Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 16:56:50 - 18/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Vampire Rising Magic

[Game Android] Vampire Rising Magic

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 14/06/2022 08:18 » @525944

[Game Android] Vampire Rising Magic
Chơi Heroes và nâng đội quân ma cà rồng của bạn lên lần lượt dựa trên chiến lược

sưu tập các anh hùng, thu thập các đơn vị hùng vĩ như ma cà rồng hoặc người sói và khám phá thế giới mới. Anh chơi với tư cách là một thầy phù thủy và quân đội chưa chết của anh tăng lên từng ngày. Đấu tay đôi với những người chơi khác trong các trận chiến chiến chiến lược dựa trên các trận chiến vĩ đại, chơi những anh hùng vĩ đại và phép thuật.

Hãy khám phá thế giới rộng lớn của sức mạnh và các trò chơi ma thuật xuyên qua bằng sức mạnh của ánh sáng và bóng tối. Gặp những anh hùng huyền thoại và chiến đấu với những trận RPG hùng mạnh với những kẻ thù đáng sợ. Theo dõi câu chuyện của Galthromancer Necromancer và cuộc tìm kiếm Tháp Đen của anh ta. Bước vào bóng tối và gặp những sinh vật hùng mạnh, những sinh vật sẽ không dừng lại để lấy được thứ chúng muốn. Đã đến lúc bắt đầu một cuộc phiêu lưu RPG tuyệt vời! Kẻ thù của ngươi là một trong những sinh vật hùng mạnh của thế giới tưởng tượng như một con rồng hùng mạnh, pháp sư, Medusa hay minotaur.

tàu chữ
Heroes and magic Arena
Sự trỗi dậy của bóng tối: Heroes và Magic Arena mang đến cho các bạn những trận đấu tuyệt vời nhất. Xây dựng một bữa tiệc tối thượng của những anh hùng vĩ đại, làm việc theo chiến thuật của nhóm và thách thức những người chơi khác trong Chiến lược PVP hàng ngày. Hãy chiến đấu để đạt được những giải thưởng vinh quang và vĩ đại!
Multiple Game Modees
Xây dựng và nâng cấp đế chế đen tối của anh. Hãy trèo lên tháp Ma cà rồng để có những thử thách không ngừng, hoàn thành nhiệm vụ và chiến đấu với kẻ thù trên đấu trường ảo thuật, khám phá những hầm ngục rộng lớn và chơi với những con rồng đen huyền thoại và đám dân tộc thiểu số. Lấy được ma cà rồng khát máu, người sói và xây dựng quân đoàn đi bộ chết từ Necropolis, một đám lãnh chúa.
Heroes trên 50 bản sao để tổng hợp bao gồm cả ma cà rồng ưu tiên
Hơn 50 anh hùng vĩ đại và quái vật có sẵn trong bộ sưu tập của bạn! Nâng cấp và nâng cấp năng lực và kỹ năng đặc biệt của họ. Thu thập càng nhiều càng tốt!

Bạn có chán những trò chơi chiến lược truyền thống như anh hùng không? Cậu có muốn chơi các trò chơi của ma cà rồng dựa trên chiến lược xoay vòng và chiếm vị trí của mình trong chiến tranh và ảo thuật không? Thắng mọi trận đấu? Thử thách sự trỗi dậy của bóng tối: Heroes và Magic Arena nếu bạn thích trò chơi xoay vòng của ma cà rồng. Sự trỗi dậy của bóng tối: Heroes and Magic Vampire Arena đang chờ các bạn!
[Game Android] Vampire Rising Magic
[Game Android] Vampire Rising Magic
[Game Android] Vampire Rising Magic
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.0.1 mod dùng free tiền+kim cương (ko đủ vẫn dùng được)
Dung lượng 141mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... agic.arena
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Pntttdarkdragon
Rating: 0.28%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất