Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 05:17:52 - 02/05/2024
Phần mềm dành cho dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Microsoft ra mắt launcher mới cho Android

Microsoft ra mắt launcher mới cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi DatManh » 26/07/2015 23:58 » @408169

Hãng phần mềm Mỹ vừa ra mắt một launcher mới có tên gọi Arrow cho nền tảng Android của Google, tuy nhiên, hiện tại launcher mới chỉ ở giai đoạn beta, chưa hoàn thiện.
Cho tới nay, Microsoft đã phát triển khá nhiều ứng dụng cho Android, và hãng phần mềm có vẻ vẫn chưa muốn dừng lại. Microsoft mới đây vừa âm thầm phát hành một launcher mới cho nền tảng di động của Google với tên gọi Arrow. Launcher mới của Microsoft được đánh giá có khá nhiều điểm tương đồng với launcher Aviate của Yahoo.
Microsoft ra mắt launcher mới cho Android
Sau khi cài đặt, Arrow sẽ thay thế các icon mặc định của các ứng dụng hệ thống như Phone và Messages. Màn hình chính của launcher chia làm 3 phần. Launcher có một dòng ở phía trên hiển thị các ứng dụng gần đây, và một vùng lớn ở giữa để hiển thị các ứng dụng được bạn sử dụng một cách thường xuyên. Hàng ở dưới cùng của launcher hiển thị các ứng dụng do chính người dùng lựa chọn để truy cập nhanh. Bạn có thể vuốt từ hàng cuối này để xem thêm các ứng dụng, thư mục khác.
Launcher cũng có các trang bên trái và phải, và mỗi trang có một chức năng nhất định, tuy nhiên, người dùng sẽ không thể xóa các trang này. Ở trang bên phải, launcher cung cấp danh sách các ghi chú và nhắc việc với giao diện sử dụng khá đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các chức năng cơ bản. Trang bên trái chúng ta sẽ có các phím tắt tới các số liên lạc gần đây. Đáng chú ý, màn hình app drawer (màn hình hiển thị toàn bộ ứng dụng được cài trên máy) của launcher này khá giống với trên Google Now Launcher của Android M.
Microsoft ra mắt launcher mới cho Android
Microsoft ra mắt launcher mới cho Android
Hiện tại launcher này mới chỉ ở giai đoạn dùng thử beta, do đó, nhiều khả năng trong tương lai Microsoft còn bổ sung thêm hàng loạt tính năng mới cho sản phẩm mới này. Người dùng quan tâm có thể <---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Top track mình hay nghe, mọi người nghe thử xem
Box
pCloud

Những người đã like DatManh bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
sang1134zzquanglinhtqlMjhtriuday
Rating: 0.41%
 
DatManh
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸60/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Phần mềm Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất