Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 14:14:58 - 01/07/2024
Phần mềm dành cho dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

PES 2012 – Dành Cho Android

PES 2012 – Dành Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 28/03/2013 12:22 » @195447

PES 2012 – Dành Cho Android
Điểm mới đầu tiên là PES 2012 đã có giấy phép chính thức và độc quyền của giải đấu danh giá nhất châu Âu UEFA Champions League (như vậy là họ đã có chuẩn bị tốt hơn FIFA một bước). Vì thế mà ở menu chính của game, đại cảnh sẽ được thiết kế theo kiểu rất “C1″ và những dòng chữ ở góc dưới màn hình được đính kèm thêm link tới trang web của UEFA.
Lần lượt vào những menu con, bạn sẽ thấy các tùy chọn được sắp xếp giống hệt như PES 11. Tuy nhiên, khi bạn chọn chế độ chơi, hệ thống phông nền sẽ được thay đổi. Không còn là những cầu thủ vô danh lúc trước, giờ đây ở PES 12, chúng ta sẽ được chứng kiến những đoạn phim ngoài đời thực.
PES 2012 – Dành Cho Android
Một đội bóng vẫn sẽ có 6 chỉ số: Offense (tấn công), Technique (kỹ thuật), Physicality (thể lực), Defense (phòng thủ), Tactics (chiến thuật), và Speed (tốc độ). Giờ chúng đều sẽ được đánh giá theo thang điểm từ A đến D rõ ràng chứ không chỉ được mô phỏng một cách mập mờ như trong những phiên bản trước đây.
Sau khi chọn được đội bóng ưng ý, như thường lệ, bạn sẽ được chọn áo đấu, sắp xếp đội hình và chỉnh một số thiếp lập khác. PES 2012, vẫn như những phiên bản trước, chỉ đưa ra 2 kiểu áo cho một đội bóng trong khi rất nhiều fan mong muốn nhiều hơn thế.
Khu vực sắp xếp chiến thuật cho đội bóng vẫn được giữ nguyên từ PES 2011, chỉ có một điểm mới là khi bạn chọn một cầu thủ, game sẽ đưa ra hình ảnh của cầu thủ đó đồng thời hiện ra thang điểm A-D cho 6 chỉ số tổng quát (Offense, Technique, Physicality, Defense, Tactics, và Speed – giống của đội bóng) thay vì duy nhất một chỉ số ‘vị trí’ trong phiên bản 2011 hay 2010. Bên cạnh đó, nó cũng cung cấp thêm thông tin về những kĩ thuật đặc biệt (tương tự với hệ thống skill-card trước đây) của anh ta.
PES 2012 – Dành Cho Android
Sau khi bạn download file apk về bạn tiến hành copy vào máy (bạn copy vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy gì cũng được ). Sau đó kick vào file apk tiến hành cài đặt cài đặt cho máy .
apk cho android

Những người đã like Hunglabocau bởi bài viết có ích này:
Sieuxayan96
Rating: 0.14%
 
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)


Quay về Phần mềm Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất