Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:12:51 - 30/06/2024
Phần mềm dành cho dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

ZDbox ( Root Task Killer ) Pro - V3.9

ZDbox ( Root Task Killer ) Pro - V3.9

#1 » Gửi bài gửi bởi kethatthe » 19/08/2013 13:32 » @254260

Mô tả
Hệ thống hộp công cụ tối ưu hóa phổ biến nhất với hơn 20.000.000 người sử dụng ngay bây giờ. ZDbox là một tuyệt vời tất cả-trong-một toolbox.It có thể tiết kiệm pin và tăng tốc độ chạy Android của bạn! Năm ngôi sao trong Diễn đàn diễn đàn.
ZDbox giữ một bộ sưu tập các công cụ hữu ích và có một giao diện đẹp và dễ sử dụng. Với ZDbox bạn đang nhận được điện thoại di động / di động của bạn dưới sự kiểm soát, không dễ dàng một số tối ưu hóa và tùy chỉnh nó cho nhu cầu của bạn. Một công cụ thiết yếu mà bạn sẽ yêu thích!
Các vật dụng:
Giữ cho màn hình luôn, giết tất cả các nhiệm vụ, WiFi on / off, chế độ máy bay tắt / mở, điều chỉnh độ sáng, cài đặt âm thanh, xoay màn hình on / off, bluetooth bật / tắt, khởi động / dừng đồng bộ, chuyển đổi giữa 2G/3G/4G, khóa ứng dụng bật / tắt, GPS on / off, APN on / off (điểm truy cập điện thoại di động), đèn LED on / off
Pin thông:
Giám sát và hiển thị thông tin về thời gian còn lại của pin, nhiệt độ, sức khỏe, thời gian kể từ khi khởi động cuối cùng, thời gian cần thiết cho đến khi sạc đầy và vv
một vòi nước tiết kiệm điện: nhấp vào nút tiết kiệm pin để biến chế độ tiết kiệm pin on / off. Tắt chế độ tiết kiệm pin để tiếp tục tình trạng điện thoại di động trước đó trước khi tiết kiệm pin.
Lưu lượng truy cập:
Hàng tháng / hàng ngày sử dụng dữ liệu di động tổng quan, cho thấy lưu lượng truy cập dữ liệu còn lại, thông tin sử dụng dữ liệu chi tiết cho từng ứng dụng.
Không làm phiền:
Chỉ cần thiết lập ngày và thời gian khi bạn cần sự riêng tư của bạn và bạn sẽ không bị quấy rầy bởi điện thoại của bạn. Thiết lập điện thoại để im lặng, rung động hoặc chế độ máy bay.
Ứng dụng khóa:
Bảo vệ các ứng dụng với một mật khẩu hoặc mô hình, cho exmaple địa chỉ liên lạc của bạn, Facebook, Twitter, Whatsapp, Gmail và như vậy.
Nhiệm vụ kẻ giết người:
· Giết tất cả các ứng dụng cùng một lúc, xác định các ứng dụng được bảo vệ đó sẽ không bị giết, thiết lập tự động tiêu diệt khi màn hình bị khóa, đánh dấu một hoặc nhiều ứng dụng để giết.
· Nếu điện thoại của bạn bắt nguồn từ, bạn có thể sử dụng nhiệm vụ sát thủ gốc để ngăn chặn các ứng dụng tự bắt đầu và tiết kiệm pin hơn.
lịch sử tẩy:
làm sạch của bạn (lịch sử trình duyệt, lịch sử tìm kiếm thị trường, lịch sử tìm kiếm Google Map, lịch sử tìm kiếm Gmail, Clipboard)
Uninstaller:
Cho sử dụng / có sẵn thẻ nhớ trong và SD. Ứng dụng có thể dễ dàng gỡ bỏ cài đặt. Một hoặc nhiều (batch) có thể gỡ bỏ cài đặt.
Ứng dụng SD:
Di chuyển các ứng dụng vào thẻ SD của bạn. Một hoặc nhiều (batch) di chuyển có thể. Chỉ dành cho Android 2.2 và 2.3.
Cache Cleaner: Với Cache Cleaner, bạn có thể làm sạch bộ nhớ cache của phone.protect bí mật của bạn mà không một dấu vết.

Link: http://www.mediafire.com/download/ldj1k ... /ZDbox.apk
Sửa lần cuối: kethatthe 19/08/2013 13:37
kethatthe
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️1/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Google Chrome 28.0.150)


Quay về Phần mềm Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất