Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 14:33:51 - 20/04/2024
Chia sẻ kinh nghiệm Việt hóa - Crack - Hack game, phần mềm

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

việt hóa game android liệu có khó không ?

việt hóa game android liệu có khó không ?

#1 » Gửi bài gửi bởi nongian23 » 30/01/2016 08:26 » @431653

Việt hóa game android liệu có khó không, có nhiều bạn đã từng nghĩ rằng là game android khi việt hóa có khó không ?
Mình sẽ trả lời dùm cho các bạn, game android cũng có nhiều dạng, nhưng có 2 dạng là dạng từ java lên và dạng android, đối với dạng android thì bạn muốn việt hóa được là một điều rất khó. Còn đối với dạng java lên android, nó thật sự là 1 game java nhưng đóng gói theo kiểu android để chạy nền android và cách việt hóa thì vẫn giống với java.
Có nhiều người nói với bạn rằng việt hóa game android khó, game tàu khó, đúng là khó nếu bạn việt hóa các game hiện nay, vì sao mình sẽ chỉ rõ nguyên nhân:
1. Game china hay các game khác dù không có bitmap font hay là ngôn ngữ không mã hóa cứ để lộ ra, bạn việt hóa chưa chắc đã chơi được vì sao, vì bạn chưa biết mỗi file game android đều phải sign lại khi chỉnh sửa, hoặc đơn giản nhất là thế. Nếu không bạn sẽ không chơi được
2. Android bảo mật tốt hơn, bạn nào từng việt hóa game fishfly rồi sẽ biết, thoại của fishfly, bạn vh 1 chữ chỉ 1 chữ thì game sẽ bị lỗi ngay, dù cho nó không mã hóa để giấu. Game android cũng gần như thế, với các game hiện nay có nhiều kiểu khác nhau, bạn việt hóa rồi, sign rồi nhưng chạy vẫn báo lỗi, lỗi không phải của bạn mà là lỗi của các code chống sửa file, code ... nào đó không cho phép bạn sửa của người ta.
3. Còn có những nguyên nhân khác như game có kết nối mạng... hay nhiều nguyên nhân khác.

Game android từ java lên bạn vẫn có thể việt hóa, nếu bạn muốn việt hóa tốt nhất là nên lấy game từ www.7723.cn về việt hóa, trang này cung cấp game đã crack, việt hóa dễ nhất thì vẫn là từ www.7723.cn và trang này cũng là trang lữu đữ đầy đủ và tạm chuẩn nhất hiện này về game java và android. Đối với những người tập bắt đầu thì vẫn nên bắt đầu từ game tiếng anh sao đó chuyển sang trung quốc, nhật, hàn... Chào các bạn

Những người đã like nongian23 bởi bài viết có ích này:
SoulT
Rating: 0.14%
 
nongian23
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸53/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bắc Đẩu Thất Tinh Trận⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Google Chrome 47.0.252)


Quay về Việt hóa - Crack - Hack

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất