Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 01:24:31 - 01/07/2024
Game online dành cho điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(Android) Nhảy Au mobile

(Android) Nhảy Au mobile

#1 » Gửi bài gửi bởi S2diamon » 25/12/2013 15:45 » @278385

Cơ hội cho các game thủ trải nghiệm những vũ điệu âm nhạcAudition [i]VTCsôi động, đặc sắc, khoe “gu” thời trang độc đáo của mình trong các “bộ cánh” đẹp mắt và kết bạn, giao lưu với các chàng trai, cô gái, các vũ công điêu luyện khác... trong thành phố vũ hội đầy màu sắc ngay trên chính chiếc điện thoại của mình.
(Android) Nhảy Au mobile
Một trò chơi âm nhạc trên di động đẹp nhất từ trước tới giờAuMobile - Vũ điệu tình yêulà game thuộc thể loại Casual âm nhạc trên nền tảng Mobile. Game có với đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động cùng hệ thống âm nhạc phong phú, vượt trội.
(Android) Nhảy Au mobile
Cách chơi hấp dẫn với hàng chục bản nhạc sôi động, người chơi có thể vừa nghe nhạc, vừa nhún nhảy theo những vũ điệu cực kỳ sôi động, cuồng nhiệt với những bản Hit mới nhất của Việt Nam, Quốc Tế.
(Android) Nhảy Au mobileVũ điệu tình yêu tương thích với hầu hết các dòng máy Android và nền tảng iOS. Hãy vuốt nhẹ trên chiếc Smartphone là có thể đắm mình vào không khí âm nhạc và thời trang củaAu Mobile. Vừa thể hiện những màn nhảy điêu luyện, đẹp mắt, vừa có thể “tám” và kết bạn với mọi người.Game Au Mobilecó đồ họa đẹp mắt, dễ nhìn với cach chơi mới lạ, phù hợp với giới trẻ hiên nay, Tương thích với hầu hết các loại điện thoạiAndroid, IOSvà máy tính bảng. Hiện tại chỉ có bản dành choHệ điều hành Android, Nhà sản xuất đang tiếp tục cung cấp tiếp phiên bản choAu Mobile Hệ điều hành IOS, khi nào có bản choIOSmình sẽ Update thật nhanh tại đây không để các bạn phải chờ lâu.Game Au Mobilenày phải nói làquá HOTvừa ra lò được 1 ngày mà đã làm dân mạng náo loạn đi săn lùng, CÀY ngay thì TOP sẽ là của bạn ngay hôm nay,Game Auđăng kí nick miễn phí nên bạn không lo bỏ ra khoản chi phí nào nhé.

nhấp vào đay để tải
Sửa lần cuối: nghiammo1992 25/12/2013 15:51

Những người đã like S2diamon bởi bài viết có ích này:
nghiammo1992
Rating: 0.14%
 
S2diamon
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸107/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Quay về Game Online

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất