Công cụ:
- Bytecode Editor
Cách này sẽ loại bỏ hoàn toàn kích hoạt khỏi các Mã lệnh (tức là trở về như Ứ.Dụng trước khi bị gắn K.H) nhưng chỉ cần dễ dàng thao tác bằng cách ĐỔI TÊN. Lưu ý là ko dùng cho mấy PM SMS Kute đc đâu nhá.
•Bước 1:
-Đầu tiên các bạn phải xác định được class MIDlet (class chính của Ứ.Dụng). Cách xác định là mở file MANIFEST.MF ra tìm dòng:
MIDlet-1: Tên Ứ.Dụng, /icon.png,Tên class MIDlet
-Tên file class MIDlet (đã bỏ đuôi .class) chính là phần màu đỏ đấy. Trường hợp nó nằm trong thư mục nào đó thì có dạng
MIDlet-1: Tên Ứ.Dụng, /icon.png,Tên thư mục .Tên class MIDlet
- Mã: Chọn tất cả
Ví Dụ: MIDlet-1: Ninja I,/icon.png, MIDlet
OK. Vậy là xong bước 1 nhá.
•Bước 2:
-Dùng Bytecode Editor
mở Class đó ra, vào Method.
-Các bạn sẽ thấy method startApp , mở method starApp và xoá 5 dòng đầu của startApp. Save lại
new xxxxx
dup
aload_0
invokestatic xxxxx
pop
- Mã: Chọn tất cả
new xxxxx
dup
aload_0
invokestatic xxxxx
pop
Nếu bị lỗi VerifyError thì ta dùng Phần mềm Sửa lỗi Preverify Class để Fix nha
•Bước 3: Thay file vừa sửa vào Ứ.Dụng, Test, OK.
Note: chỉ Crack Kích hoạt chứ không Crack SMS có trong Game.