Việc phát hành củaAfter Effects CS6 là bằng chứng rằng Adobe thực sự lắng nghe yêu cầu của khách hàng và ở hiện tại với nhu cầu của các nhà làm phim, biên tập viên ngày nay, và chuyển động đồ họa nghệ sĩ. Ngoài danh sách ấn tượng này phát hành các tính năng mới, có cải tiến hiệu suất rất cần thiết và chờ đợi từ lâu.
Adobe đã thực hiện phát triển cấu trúc giống như Cache Hiệu suất-ray mới truy 3D rendering engine và toàn cầu mà nó được xây dựng lại từ mặt đất lên, cung cấp không chỉ hiệu suất nhanh hơn, nhưng tăng năng lực chuyên môn. Các công cụ mới như Tracker Máy ảnh 3D, Sửa chữa Shutter cán, và cạnh mặt nạ biến lông nghiêm trọng các công cụ hợp chuyên nghiệp. Việc tích hợp nâng cao giữaAfter Effects CS6và Adobe công cụ khác làm cho công việc nhanh hơn và nhiều hơn nữa chất lỏng hơn trước.
CẢI THIỆN ĐÁNG KỂ HIỆU SUẤT
Hiệu suất tính năng Cache toàn cầu là sức mạnh mới phát hiện dưới mui xe mà làm choAfter Effects CS6thực hiện tốt hơn ngay cả trên các máy Mac cũ. Đây là một tập hợp các công nghệ làm việc cùng nhau: một bộ nhớ cache RAM toàn cầu, đĩa một bộ nhớ cache liên tục, và một đường ống dẫn đồ họa mới.
Các bộ nhớ cache RAM toàn cầu sử dụng các khung hình có thể tái sử dụng được công nhận ở bất cứ nơi nào trên dòng thời gian không chỉ lân cận khung hình cũng như các lớp nhân đôi hoặc phụ comps. Cached khung hình được khôi phục sau khi một hoạt động Undo / Redo, khi các lớp được ẩn hoặc tiết lộ, hoặc khi cài đặt thời gian quay trở lại trạng thái trước đó. Tính năng này cho phép người sử dụng để thử nghiệm hoặc "lực đẩy" các yếu tố mà không có một hình phạt hiệu quả, họ nên thay đổi tâm trí của họ hoặc vô tình nhấn một cái gì đó mà thông thường sẽ quét sạch xem trước bộ nhớ RAM và một lực lượng render lại.
Chọn chuyên dụng một ổ trạng thái rắn (SSD) trên hệ thống của bạn cho dù một ổ đĩa nội bộ trên một tháp hoặc một USB bên ngoài hoặc Thunderbolt ổ đĩa được sử dụng như bộ nhớ cache của đĩa cứng của bạn, sẽ làm tăng đáng kể hiệu suất mà không có thêm thuế hệ thống ổ đĩa cứng của bạn. Ngoài ra, bộ nhớ cache này có chứa các khung hình từ tất cả các dự án bạn đã mở trong cùng một phiên hoặc sớm hơn, do đó, khung hình đĩa lưu trữ từ một dự án sẽ được lấy lại để tái sử dụng trong các dự án khác có sử dụng những khung hình tương tự.
After Effects CS6cũng tốt hơn khai thác OpenGL và video card của bạn, kết quả trong một phát lại ngay lập tức đáp ứng nhiều hơn và lớn tác phẩm, đặc biệt là trên các màn hình lớn hơn. (Adobe nói rằng các xét nghiệm trước đó của Nvidia mang lại tăng tốc bởi một yếu tố của 1,5 đến 2,5 lần, với một số chức năng đồ họa lên đến 16 lần nhanh hơn so với trước đây.)
3D MỚI ÉP ĐÙN, CẢNH UỐN CONG, VÀ RAY-TRACING
Adobe đã hoàn toàn làm lại những ảnh hưởng Sau khi CS6 môi trường 3D. Lớp văn bản và hình dạng có thể được đẩy ra với các cạnh vát, và cảnh quay clip, hình ảnh, và các lớp rắn hoặc thậm chí phụ comps có thể uốn cong trong không gian 3D. Và tất cả các đối tượng 3D có thể tương tác với nhau để cast bóng tối, phản ánh, minh bạch, ánh sáng phản chiếu và khuếch tán, và nhiều hơn nữa. Ray-truy vẽ tăng cường các đối tượng 3D với hiện thực hơn bao giờ hết, với bản đồ môi trường và khúc xạ ánh sáng qua chất liệu trong suốt.
Trong khi các cải tiến 3D đáng kể đã được thực hiện, thì rõ ràng rằng Adobe không phải là cố gắng để cạnh tranh trong xây dựng mô hình 3D hoặc không gian ứng dụng. Các công cụ được cung cấp chỉ tạo ra một số kết quả thực tế hơn mà không cần phải dựa vào bên thứ ba plug-in cho hình ảnh động cơ bản và đồ họa chuyển động, nhưng bạn vẫn sẽ cần một cái gì đó như Zaxworks để sản xuất các yếu tố 3D có tính năng lập bản đồ băng và tinh vi texturing.
Bạn không thể nhập các mô hình 3D với bản phát hành này, cũng không phải sẽ Live lớp 3D từ Photoshop CS5.5 làm việc với môi trường 3D mới này: Họ không bao giờ thực sự làm việc tương tác với các yếu tố khác 3D trong các phiên bản trước đó, do đó, không có thiệt hại thực tế. Tôi muốn Adobe đã bao gồm ít nhất một số đối tượng hình dạng nguyên thủy đơn giản để xây dựng trên.
Ray-tracer thay thế scanline cũ dựa trên cổ điển 3D renderer, hỗ trợ hiển thị tinh chế bóng mềm, ánh sáng falloff, Sở Tài chính, motion blur, và dự án thông qua đèn. Các điểm nổi bật gương có thể được tăng cường và tập trung vào đối tượng nào, và phản xạ có thể hiển thị tập trung và làm mờ cho
Link Fshare
Download Link ShareVN
Download Link 4Share
Download