Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 16:04:20 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

#36 » Gửi bài gửi bởi Evil » 29/10/2012 18:24 » @100072

- Ừ…thì, sao đáp án của N lại sai ? – Tôi hỏi thật nhỏ, nắm tay thu lại.
- Mình xem bài giải N rồi, lúc đầu N giải đúngnhưng đề bài có ra điều kiện, N lại quên ko dùng nó, thành ra đáp án của N có đến 2 trường hợp, thật ra chỉ có 1 nghiệm không âm thôi .! – Tiểu Mai từ tốn giải thích.
- Ra vậy, may mà… ! – Tôi ngượng ngập, nhục ko biết để đâu cho hết vì khi nãy còn cười em ấy ngớ ngẩn.
- Hì, N mệt rồi đó, mình về lớp thôi ! – Nàng cười thật hiền.
Chung cuộc, 10A1 dẫn đầu với 110 điểm, A2 xếp nhì với 108 điểm mà tiếc hùi hụi, A4 xếphạng 3 với 100 điểm, 10A3 vị trí cuối cùng 92 điểm. Nhờ Tiểu Mai hết sức can gián tôi mà 10A1 mới lội ngược dòng ngoạn mục vươn lên vị trí cao nhất, nhưng thằng D thì không biết điều đó, và những đứa còn lại trong nhóm cũng ko biết rằng sự thật là tôi sai, Tiểu Mai mới đúng.
- Đấng cứu thế, từ nay tao gọi mày đấng cứuthế, bái phục ! – Thằng D bá vai mà cú vào đầu tôi.
- Dẹp mày đi ! – Tôi sầm mặt, nạt ngay.
- Ơ cái thằng… thắng mà sao nó ko vui vậy kìa ! – Nó há mồm kinh ngạc.
Về lại lớp, hoá ra chỉ có mỗi nhóm của tôi và Tiểu Mai là xếp nhất, 3 nhóm còn lại có 2 nhóm về nhì, 1 nhóm về ba, lớp 10A2 dẫn đầu trên cả 3 mặt trận còn lại, hoá ra lớp bên đó nhiều người giỏi mà trình độ lại tương đồng nhau, nên dễ dàng chiến thắng.
- Xui, A2 nó trả lời đúng từa lưa, tao bó tay ! – K mập than thở.
- Ờ, tao toàn bốc trúng Lịch sử với Công dân, đen toàn tập. ! – Thằng T phân trần.
- Hề hề, chúng mày trực 1 tháng đi, bọn tao xếp nhất đấy ! – Thằng D cười đểu, tranh thủchớp ngay cá độ.
- Ghê thế, mà toàn thằng N trả lời chứ gì, chứmày biết gì đâu . ! – K mập cà khịa.
Tôi nghe đến đâu nóng mặt đến đó, nếu ko nhờ Tiểu Mai thì chắc tôi đã thành tội đồ rồi, hại lớp xếp thứ 3 chứ đâu sai, vậy mà giờ bọn này nó tâng mình lên tận mây, chẳng thấy vui tẹo nào.
- Haizz, chúng mày đi mà cảm ơn Mai ấy, tao chả làm được cái quái gì sất – Tôi thở dài thảm não.
- Biết rồi, đấng cứu thế, hề hề ! – K mập nhái theo thằng D.
- N giỏi hen, làm cả nhóm xếp nhất, trên cả A2 luôn ! – Em Vy ngồi sau xe, cười tình khen tôi.
- Ờ…, cả nhóm cùng trả lời mà, đâu phải mỗi mình N ! – Bực, hết thằng D rồi đến em Vy, sao mà được khen tôi thấy tệ gì đâu.
- Tại Vy nghe nhỏ Y kể nhờ bài toán cuối N giải đúng mà lớp mình đứng nhất, phục ghê,hôm nào qua nhà dạy Vy nha. !
- Ừ, để hôm nào đã !
Rồi tôi đạp nhanh chở em Vy về, chẳng buồnchở đi dạo sau giờ tan học như mọi khi nữa,giờ tôi chỉ muốn về nhà tôi thật nhanh để dội nước làm nguội cái đầu, rồi lôi cái bài toán chết giẫm vừa nãy ra mà giải lại, mà băm mà vằm mới thôi.
Chap 34 :
Sau vụ thi đua vừa rồi thì tôi bắt đầu nể phục Tiểu Mai, hoá ra em nó giỏi toàn diện các môn chứ không nghiêng về các môn tự nhiên như tôi với thằng T , hay nghiêng về các môn xã hội như em Vy. Thế nên thầy cô cũng biết ý, ít kêu em ấy lên bảng kiểm tra bài hơn, mà lựa bài nào khó hoặc cần cách giải hay hơn thì mới gọi tên nàng. Chứ ko như bọn tôi, cô dạy Sinh cứ lâu lâu hú tôi lên bất tử, thằng T bị thầy Địa lý kêu lên thì ngắc ngứ một hồi rồi tắc tị, em Vy thỉnh thoảng chạm mặt thầy Toán, cùng chung số phận với bọn tôi. Xưa nay tôi cứ tưởng ko ai vừa giỏi khối tự nhiên vừa giỏi cả khối xã hội, dèđâu bây giờ thì có rồi, chẳng qua trong lớp Tiểu Mai ít phát biểu, vẻ chừng như em ấy không muốn phô trương.
Và tôi đã ngu Anh văn từ trước, nay lại càng ngu hơn, khốn nỗi tôi lúc này lại ko dám vác xác qua nhóm Tiểu Mai mà ngồi học, hơn nữa tôi cũng chẳng muốn ngồi chung với cái bọn mà tai thì nghe, mắt thì đê mê nhìn em ấy chứ chả biết có học được quái gì ko nữa. Giờ Anh cô Hiền, tôi ngồi lim dim, từ vựng ngữ pháp cứ tai nọ xọ tai kia rồi trôi tuột ra ngoài mà không đọng lại được cái gì.Có bữa cô Hiền gọi lên bảng trả bài, tôi ngáp ngáp được vài chữ rồi xụi lơ, thế là lên bảng đếm số, rầu không tả được, giờ Toán cười tí tởn khoái chí bao nhiêu thì giờ Anh ngữ thấp thỏm rầu rĩ bấy nhiêu.
- Đại ca, làm sao giỏi tiếng Anh ? – Tôi lò dò tới hỏi ông anh.
- Cút, tao đang ôn bài ! - Ổng phủi phủi tay.
- Mai về đệ mua Sting dâu sữa cho ! – Tôi giởchiêu cũ.
- Mịa, thì xem phim phụ đề nhiều vô, vừa họcvừa giải trí, dễ nuốt ! – Rồi lão lại cắm đầu vào mớ sách vở cao nhồng trước mặt.
Ờ há, chí lí, có vậy mà tôi ko nghĩ ra, học hành mà cứ gượng ép sao mà chữ nghĩa nó vào đầu được, phải tạo sự hứng thú chứ, như lúc tôi làm Toán vậy đó, vừa nghe nhạc vừa làm. Thế là thay vì đi mua sách luyện ngữpháp và từ vựng như các bậc thầy cô chỉ dạythì tôi dốc hết tiền bạc đi mua….DVD phim. Này thì hành động trinh thám, kinh dị cao bồi đủ các thể loại, tôi khệ nệ ôm lên phòng, đóng cửa bế quan tu luyện.
Một tuần sau, tôi xuất sơn, mắt trắng ra vì phim ảnh, nhìn đâu cũng thấy súng ống, tai lúc nào cũng đì đoàng bom đạn. Không rõ trình Anh ngữ có lên chút nào chưa, chỉ chắcchắn bây giờ kể phim nào tôi cũng nói vanh vách, diễn viên nào tôi cũng biết. Một bữa, côHiền lại lôi đầu tôi lên hỏi và trả lời bằng tiếng Anh :
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-35.html#p100072

Quay về Thơ, truyện ngắn