Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 07:58:45 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

#39 » Gửi bài gửi bởi Evil » 29/10/2012 18:28 » @100079

- Giảm xuống 5k 1 trái thì đá, bọn tao mới tập thôi, không thì nghỉ ! – Thằng L nhanh trí đàm phán.
- Cũng được, mai nhá ! Bọn kia chốt hẹn.
Ngày đầu tiên tập trung đội hình thua bể mình bể mẩy, cả đám thất thểu dắt xe ra về, thằng nào thằng nấy cũng đuối, đạp xe còn ko nổi.
- Thằng K mày làm thủ môn mà thấy banh nélà sao ? – Thằng D nạt.
- Ko né nó tống vào thì vỡ mồm à ! – K mập bất mãn.
- Lạy bố, thế thì cho mày chụp gôn làm gì ! – Thằng L than vãn.
- Để mai tao mua cặp găng tay đã, bữa đầu còn nhát banh !
- Hôm nay 10k 1 trái, mai 5k chắc tụi nó giã bọn mình tầm 10 quả ko gỡ lấy đủ 50k như hôm nay quá ! – Tôi thở dài
- Kệ, đỡ hơn là thua 11A1, cứ luyện đi, danh dự cả đấy ! – Thằng T trấn an.
Thằng T nói đúng, đá ở đây thua mất tiền cũng ko sao, mệt nhưng được nâng cao trình độ, chứ chủ nhật tới là 2 lớp đá với nhau vì danh dự, chắc chắn chị em hai lớp sẽlục tục kéo đến cổ vũ, hôm đó mà thua thì cónước úp đầu vô bồn cầu mà giật nước cho trôi bớt cái nhục quá !
Chap 36 :
Chiều hôm sau, bọn tôi ra sân thì đã thấy bọn 36 hecta đợi sẵn, chúng nó đợi thần tài đến nên mặt mũi thằng nào thằng nấy cười tươi rói đầy tình hữu nghị quốc tế, người ngoài ko biết nhìn vào chắc tưởng 2 đội này là anh em bằng hữu lâu ngày gặp lại nên vỗ vai nhau đầy thân ái. K mập hôm nay đeo găng, quấn băng đầu gối, vũ khí giáp trụ đầyđủ, chắc nó ko định né banh nữa mà sẽ lăn xả lắm đây.
Bóng lăn, lớp tôi giao trước, thằng L chuyền cho D đang chạy lên trên, thằng T có bóng nhưng do bên kia kèm áp sát nên ko dứt điểm ngay mà thận trọng chuyền lại về sau, tổ chức tấn công lại. Tư duy tốt, cảm thấy ko ổn thì phải chuyền về kiến tạo cơ hội mới, nhưng thằng T nên luyện thêm khoản nhìn đồng đội, nó chuyền ngay chân thằng C thì chả khác nào giao trứng cho ác. Thằng C chuyền ngay cho đối phương, đội bạn dâng lên ồ ạt, lạy hồn vừa vào trận đã mất bóng.
Thằng đầu đinh bên 36 hecta dẫn bóng đảo người 2 lần đã cho 2 hậu vệ tổ 3 rơi lại phía sau, nó vừa rê bóng vừa quan sát mặc cho thằng L kèm kế bên. Một cú tạt bóng sang cánh trái, đội bạn nhoài người đến đánh đầu ngay, và K mập xuất thần lao ra dùng…bụng chắn bóng, không sao, thủ mônđược dùng tất cả bộ phận trên cơ thể để cảnbanh. Bóng văng lên không, và nói về lợi thế dùng chiều cao tranh bóng thì không ai qua nổi thẳng L, nó giữ bóng và chuyền sang thằng D . Tôi ngay lập tức chạy cánh trái thu hút sự chú ý của đội bạn, tạo cơ hội cho thằng D chuyền dài đến ngay thằng T đã đợi sẵn ở trên, và nó giơ chân sút luôn.
- Oạch..! – Thủ gôn bên kia ngã người bắt gọn bóng, tụi tôi tiếc hùi hụi, lập tức chạy về tổ chức phòng thủ.
K mập hôm nay vũ trang đến tận răng nên ko nhát banh nữa mà lăn xả chụp bóng, dập tắt hơn 3 cơ hội ngon ăn của bọn 36hecta, phải thế chứ, tuyến dưới phòng thủ tốt thì tuyến trên mới yên tâm mà tấn công được. Bộ ba tôi, thằng T với thằng D cứ gọi là quấy rối hàng phòng thủ đội bạn, nhưng chỉ là thay nhau chạy vị trí chứ chưa thực sự ăn ý lắm trong phối hợp bóng, với cả bên kia thủ khá chắc, tôi ko tài nào dắt banh vào vùng cấm địa đối phương được.
Đội 36hecta đang có bóng, toàn bộ cầu thủ đều dồn qua phần sân lớp tôi, chỉ để mỗi thằng thủ môn ở lại hóng gió với tôi và thằng T, khiếp, định chơi lấy thịt đè người đây mà. Thằng L hết chạy sang bên này rồi lại đảo qua bên kia phụ 2 hậu vệ, chật vật lắm cũng chỉ kéo dài thời gian vờn bóng củađội bạn. Thằng bên đội kia chuyền thẳng sang cánh phải vốn là chỗ yếu nhất của bọn tôi do thằng C phụ trách nay đã được đội bạn khai thác, một đứa nhận bóng rồi rót vào giữa khu vực cấm địa ngọt như rót mật, thấy ko ổn nên K mập quyết định song phi bay lên, xoay người ôm gọn bóng bất chấp cái chân thằng đầu đinh bên kia sút thẳng vào tấm lưng đầy thịt của nó.
- Phịch ! – K mập ôm bóng rớt xuống như mít rụng.
- Sao ko mày ? Bắt bóng đẹp quá ! – Thằng C chạy tới.
- Mặc tao, lên nhanh ! – K mập nhăn nhó rướn hết sức ném bóng lên.
Đội bạn có tài thánh cũng rút về ko kịp, tôi đón bóng ở tư thế hết sức trống trải, chạy thoải mái đến gần khung thành, thủ môn bên kia lao ra cản, tôi hết lạng trái rồi lạng phải, nó thấy tôi dẫn banh siêu thế chắc dứt điểm cũng siêu nốt nên ngần ngừ ko lao ra sợ tôi gài thế tâng bóng qua đầu. Nhưng ko,tôi làm gì dám dứt điểm để phí cơ hội mười mươi như thế, tạt banh qua chân thủ môn và thằng T đã có bóng . Vâng, khung thành trống trải, đội kia thì rút về chưa kịp, thủ môn thì lại đang hàn huyên tâm sự với tôi, thằng T một mình một bóng….dắt bộ, nó đi tà tà đến trước khung thành bên kia rồi dừng bóng, quay đầu lại :
- Cho em xin một quả nhé các bác ! – Thằng T giơ cao ngón tay làm chữ V, rồi gẩy nhẹ bóng vào cầu môn.
Tỉ số là 1-0 nghiêng về lớp tôi, ko uổng côngK mập lăn xả, tinh thần đồng đội đã dần hiểnhiện, bọn tôi đá hào hứng lên hẳn, bóng liêntục lên xuống trong sân chia đều cơ hội ăn bàn cho cả hai bên.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-38.html#p100079

Quay về Thơ, truyện ngắn