Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 06:34:10 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

Re: [Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

#2 » Gửi bài gửi bởi Evil » 09/11/2012 21:57 » @107303

Chương II - Nó đã trở lại?
45 phút của tiết cuối trôi qua thật nhanh, quảy cặp lên vai, tôi bước chậm rãi ra cửa. Ôi, sao hôm nay nhiều chuyện lạ thế nhỉ? Trước mắt tôi là cả một đám đông, đa số là con gái đang la hét í ới, bu quanh một cái gì đó ở giữa sân trường. Tò mò tôi tiến lại gần...
Thì ra ở giữa đám đông ấy có một thứ mà người ta gọi là...hot boy. Một anh chàng trôngrất trẻ, nhưng chắc cũng lớn hơn tôi 5,6 tuổi gì đấy, dáng mảnh khảnh, người trắng bóc với mái tóc hơi xù luốm nhuốm vàng, không biết bị cận thật hay để thể hiện phong cách mà phía trước đôi mắt anh ta là cặp kính to đùng. Với chiếc áo măng tô tím và quần jeansđen đáy ngắn trông anh thật lạ, sống gần 17 năm ở cái đất Bến Tre này tôi chưa thấy ai mặc áo măng tô bao giờ. Style Hàn Quốc từ đầu tới chân, anh này làm tôi nhớ đến lão BùiAnh Tuấn đang sốt xình xịch trên The voice.
-Sao Minh đứng thừ người ra vậy?
Quay ngoắt lại tôi thấy Lan Chi trên tay đang cầm trang vở trắng tinh và cây bút bi xanh nhìn tôi cười, tôi cũng cười lại.
-Minh không ra xin chữ kí hả? Thầy mới đẹp trai quá à ^^ - Chi tròn mắt nhìn tôi hỏi.
Tôi chặc lưỡi: - Có Anh Đan Trường Minh mới xin, hìhì!
Chi cười tít cả mắt. Tôi hỏi lại:
-Ủa, mà ông này là thầy mới chuyển về trường mình hả?
-Ừm, thầy Khoa, mới 22 tuổi thôi, thầy đến từ Hà Nội, sẽ phụ trách phòng y tế trường mình đó.
-Hơ, thế thì ngày nào phòng y tế trường cũngđầy tụi con gái cho xem.
Chi lại cười, không hiểu sao nhỏ lại hay cười đến thế và tôi thích cái nụ cười ấy biết bao. Rồi nhỏ cũng chạy đến hoà vào đám đông ấy,tôi ngán ngẩm đi ra phía nhà xe.
RẦM!!!
Một âm thanh thật lớn và dữ dội phát ra từ lầu 2, kèm theo một bản nhạc réo rắt buồn.
"Sunday is gloomy, my hours are
slumberless
Dearest of shadows
I live with are
numberless
Little white flowers will never awaken
you
Not where the dark coach of sorrow
has taken you
"
Theo quán tính tôi co chân phóng thẳng lên đó, theo sau tôi cũng có hơn chục đứa con trai từ các lớp khác. Ôi, đúng như tôi đã thoáng mường tượng, phòng thực hành Sinhmở toang! Điệu nhạc ấy vẫn vang lên đều đều, đều đến đáng sợ! Tôi bước đến cánh cửa, từng bước một, lũ con trai phía sau đã tràn tới, tụi nó sấn ngay vào phòng, có tiếng"Á!" vang lên. Ôi! Trước mắt tôi là bộ xương mô hình quen thuộc nhưng đang treo lủng lẳng, đung đưa qua lại trên trần. Phía dưới là chiếc ghế đẩu nằm chỏng chơ. Trên bảng có dòng chữ to màu đỏ: "Ta đã trở lại! Máu trinhnữ sẽ hoá kiếp cho ta, hahaha!". Tay tôi bắt đầu run run, chẳng lẽ lời nguyền ứng nghiệmthật sao? Thằng Bảo ở đâu xuất hiện, giọng run run, mấp máy:
-Đấy, tao...tao có nói xạo mày đâu...
Căn phòng nhốn nháo cả lên. Từ xa, thầy Phúc với thân hình ục ịch, không mấy nhỏ bé chạy lại. Thầy đã gắn với ngôi trường này hơn 30 năm rồi, công việc mỗi ngày của thầy là trông coi việc thực hiện việc đạo đức tác phong của học sinh, đã một lần tôi bị thầy bắtvì để tóc quá dài.
Đứng trước cảnh tượng không mấy đẹp đẽ, trên mặt thầy thể hiện sự kinh ngạc đến tột cùng nhưng thầy cố giấu, quát to: Thầy biết bạn nào làm việc này sẽ kỉ luật trước trường! Thật vớ vẩn!
Ông thầy trẻ vừa chuyển về trường tôi cũng xuất hiện, gương mặt hiện rõ nét hoảng sợ, mắt mở to nhìn lên bộ xương chẳng nói nên lời: "Kinh...kinh thế!"
Thấy ở lại không làm được gì tôi lặng lẽ bước ra khỏi phòng. Đi tới cầu thang tôi bỗng nhận ra tiếng nhạc ghê rợn lúc nãy đã dứt tự bao giờ...Trong đầu tôi toàn một mớ boòng boong với hàng loàt câu hỏi chồng chéo lên nhau...
Dắt xe ra cổng tôi đưa thẻ giữ xe ra bác bảo vệ (Bác vừa là bảo vệ vừa trông xe cho học sinh), bác không nhìn tôi, đôi mắt cứ chăm chăm nhìn lên phòng thưc hành Sinh trên lầu 2...
Phóng người lên yên xe, đạp chân lên ghi đông, tôi thơ thẩn đạp xe về...Lúc này bầu trờikhông còn trong xanh như lúc nãy nữa, từng đám mây xám xịt đang kéo về ùn ụt, con đường đông đúc mỗi ngày sao bây giờ thưa thớt quá, đâu đó vang lên tiếng tru tréo da diết của bầy *** hoang ...Lạnh thật!
Rõ hơn ai hết, tôi biết mình...đang sợ!
_____tMt
[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9610

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9610-1.html#p107303

Quay về Thơ, truyện ngắn