Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 06:55:44 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

Re: [Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

#5 » Gửi bài gửi bởi Evil » 09/11/2012 22:11 » @107313

Báo chí lượm lặt hết tất cả những câu chuyện và gửi phóng viên đến phỏng vấn Reszo và hỏi anh ta nghĩ gì về điều ấy. Nhưng Reszo cũng bàng hoàng như bao người khác. Anh ta cũng chẳng hiểu vì sao bài hát của mình đã gây ra nhiều điều bất thường đến vậy. Từ đó, người soạn nhạc dường như bị truyền nhiễm những điều bất lành theo sau bài nhạcbất cứ khi nào và nơi đâu khi bản nhạc được chơi lên. Khi bài Gloomy Sunday trở thành một "top hit" trong tuần, Reszo đã viết một lá thư gửi cho người yêu cũ của chàng và xin thêm một cơ hội nữa để nối lại mối duyên xưa. Ngày hôm sau, người ta tìm thấy thi hài của cô gái trẻ đã chết vì uống thuốc quá liều lượng. Bên cạnh cô ta là
một tờ giấy với nét chữ nghệch ngoạc trên ấynhưng còn có thể đọc được. Đó là tên của bàinhạc Gloomy Sunday. Đến lúc này thì Reszo chẳng còn nghi ngờ gì về bài hát mang đầy tính nguyền rủa của chính mình. Lần đầu tiêntrong đời, Reszo cố gắng thu hồi lại bài nhạc để nó khỏi bị lan ra nhiều thêm. Nhưng tất cảmọi nỗ lực của anh đều không thành. Bài hát càng bị cấm, nó lại càng trở nên phổ biến hơn. Những bản copy lậu được bày bán trên đường phố như một loại trái cấm. Reszo Seress đã trở thành một người luôn bị ám ảnh bởi những cái chết do bài hát của anh ta gây nên. Có hơn 100 người chết sau khi nghebài hát Gloomy Sunday. Bài hát vẫn có thể được nghe từ thời này sang thời khác. Gần đây, số tường trình về những cái chết liên quan đến bài hát ấy không còn nữa. Có lẽ lời nguyền năm xưa đã hết linh nghiệm chăng? Có thể là vậy. Nhưng nếu bạn đang ở trong một quán bar nào đó và khi nghe người disc jockey bảo rằng bài nhạc cũ kỳ lạ Gloomy Sunday sắp được chơi, tôi thành thật khuyên bạn nên bước ra ngoài và tham gia những trò chơi khác thì tốt hơn. Còn một vấn đề mà bạn cũng nên biết là ông Rezso Seress, ngườiviết ra bài nhạc này tự tử vào năm 1968..."
Tôi chăm chú theo dõi đến câu cuối cùng, rợn cả người...Bài viết kèm theo cả bài hát, nghe thử một đoạn tôi tắt ngay, lời bài hát quá da diết, bi thương. Có thể nghe hết bài tôi cũng trở thành một nạn nhân thì sao? Tôi mỉm cười, định tắt đèn đi ngủ tiếp thì...
Reeng reeng reeng...
Tiếng điện thoại bàn vang lên làm giật bắn cảngười. Đã hơn 12 giờ khuya rồi còn ai gọi thế không biết nữa. Dù hơi sợ tôi vẫn tiến lại gần, nhấc ống nghe lên, vẫn câu cửa miệng, tôi nói nhỏ: - Alô!
Bên kia không trả lời, tôi tiếp tục: - Alô, ai đấy? Trả lời đi!
Lần này không im lặng nữa, từng tiếng "khì khè..." vang lên từ đầu bên kia mỗi lúc một gần...Tôi điếng người, mất thăng bằng tựa người vào tường.
"Hahaha! Thằng thỏ đế" - Đầu dây bên kia có tiếng cười to, ngạo nghễ, rất-quen-thuộc.
-Vãi shit mày Bảo! Định hù tao chết à!- Tôi gần như hét lên.
-Hahaha- Nó vẫn cười.
-Khuya thế này mày gọi tao có gì không? Hay để hù thôi.
-Mai đem tao mượn cuốn Conan tập 80, hehe-Nó hí hửng.
-Ok...- Nói xong tôi cúp máy, trong người thấyhơi tức tối thằng bạn chơi ác nhưng có lẽ...sựsợ hãi chiếm phần lớn hơn trong tâm trí tôi.
Đặt người vào giường, tôi nhắm mắt cố ngủ nhưng trằn trọc mãi...Cầu mong từ đây đến sáng sẽ không gặp ác mộng nữa...
[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9610

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9610-4.html#p107313

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron