Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 06:10:37 - 03/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

Re: [Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ

#6 » Gửi bài gửi bởi Evil » 09/11/2012 22:14 » @107316

Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ
Chương V. Đẫm Máu
...
Ngày Chủ Nhật hôm nay trôi nhanh thật, lại sắp kết thúc một tuần mệt mỏi. Đặt người lêngiường tôi nhắm mắt lại. Trong đầu thoáng loé ra ý nghĩ về câu chuyện lời nguyền hôm trước, không biết ngày mai ở trường có xảy ra chuyện gì không? Do quá mệt mỏi vì hôm nay đá 3,4 trận bóng, tôi chìm sâu vào giấc ngủ...
...
Những tia nắng mai đầu tiên của ngày mới hắt vào từ cửa sổ làm tôi bừng tỉnh. Hôm nay phải học buổi sáng nên tôi dậy thật sớm.
Ăn xong gói mì, thu xếp đâu ra đó tôi dắt xe ra lộ. Ngó nhìn đồng hồ chỉ mới 6 giờ hơn, vẫn còn sớm chán! Hít một hơi căng đầy lồng ngực, một cảm giác sung sướng đến tận cùng cơ thể...Trên nền trời xanh biếc không gợn chút mây, những chú chim én đang vô tưxoã thẳng cánh chao liệng đón ánh dương lấp ló sau hàng bạch đàn thẳng tắp...Xa xa, những bác nông dân đã dắt trâu ra đồng rồi, ngày mới của tuần mới thực sự bắt đầu! Nhảy lên con chiến mãi quen thuộc, tôi lại phải đi chinh chiến đây!
Gió miên man vi vu thổi lướt nhẹ qua mang tai làm tôi phấn khích vô cùng, bất chợt trongcửa miệng vang lên câu hát:
"Buổi sáng thức dậy anh hái hoa hồng
Phố vắng tiếng ve anh bước sang nhà
tặng cô bé xinh
Bóng em chìm vào cõi mơ tâm hồn
Thoáng nghe dịu ngọt mắt môi thơm
nồng"
Từ đằng xa kia thấp thoáng một tà áo dài trắng muốt, sao quen thuộc thế! Càng thêm phấn khích tôi chạy hết tốc lực.
Két...- tôi hãm phanh.
- Minh cho Chi quá giang nha!
Lan Chi đang đứng trước mặt, không cần suy nghĩ tôi đáp ngay:
- Đương nhiên rồi, ngay và lun
Chi cười cả tít mắt leo lên xe tôi, lần đầu tiên chở con gái đi học tôi cũng thấy hơi ngại. Suốt quãng đường tới trường tôi và Chi toàn nói về việc học tập, về ước mơ, về hoài bão của hai đứa, tôi càng thấy gần gũi với nhỏ hơn...
Két...- Tôi lần nữa hãm phanh, phía trước là cái cổng trường Trần Văn Kiệt to lớn - trườngtôi.
Thật lạ, chưa tới 7h mà sân trường vắng tênh,ngay cả căn tin cũng chẳng thấy một ai.
Bác bảo vệ ghi số xe cho tôi nhưng mắt k rời khỏi căn phòng thực hành Sinh trên lầu 2. Giờ tôi mới để ý, trên ấy đầy ấp học sinh!
Để xe dưới tán bàng, tôi lao nhanh lên đấy, Lan Chi vẫn khép nép đi sau tôi.
- Chi đừng đi, Minh thấy có chuyện không hayđang xảy ra - Tôi quay đầu lại khuyên Chi.
- Không sao đâu, hì - Cái nụ cười ấy làm tôi không thể nói lên được gì nữa.
Kia rồi, căn phòng quái quỷ ấy! Học sinh đứng đầy cả hành lang. Không giống như những đám đông huyên náo bình thường khác, đám đông này im ắng đến lạ thường, một bầu không khí nặng nề bao trùm cả không gian...Đa số là con trai, mặt đứa nào cũng tái mét, chốc chốc lại thấy có đứa ngã ngang xuống.
Từng bước tiến đến gần, toát mồ hôi hột vì phải chen lấn, tôi không nhận ra Lan Chi đangnắm chặt lấy tay tôi tự bao giờ. Ghé mắt nhìn vào căn phòng...Ôi không!!!
Mùi hôi thối xộc mạnh vào mũi làm tôi đứng lảo đảo. Một màu đỏ nhuộm khắp căn phòng,trên nền máu đỏ ấy là một cô gái... treo cổ lơ lửng trên trần, trên người chỉ còn mỗi chiếc quần jeans đen. Mái tóc phủ xuống che gần hết khuôn mặt khả ái nhưng vẫn thấy được đôi mắt trợn trừng, đôi môi mở to, trắng dã...Điều làm tôi kinh hãi nhất là sau lưng cô ấy...hoàn toàn trống trơn, chỉ thấy được một đường xương sống dài ngoằn...Trên tấm bảng xanh lại xuất hiện dòng chữ ma quái"Máu! Máu! Được tắm máu trinh nữ thật là thích!" Thật là một cảnh tượng hãi hùng mà trước đây tôi toàn thấy trên phim, máu dồn lên đến tận não làm mặt tôi nóng bừng, đôi chân đã bắt đầu run run, chốc chốc lại có mộtluồn điện chạy dọc sống lưng làm chân tôi như muốn khuỵ xuống.
Tôi nhận ra có một lực gì đó ghì mạnh lấy tay tôi. Ôi, Lan Chi đang ngã ra phía sau. Một đôi tay mảnh khảnh đỡ ngay lấy nhỏ - thầy Khoa.
-Ôi giời ôi, con gái sao lại đi xem mấy cảnh tượng thế lày! Chậc - Thầy chặc lưỡi, quay sang nhìn tôi rồi đỡ nhỏ xuống phòng y tế.
Tôi quay lên nhìn cái xác trên trần, quá man rợ! Ai gây ra cái chuyện quái quỷ này thế? Ma quỷ hay con người?...Vô vàn câu hỏi lại hiện ra trong đầu tôi.
Á!!! - Có tiếng la thất thanh.
Mấp máy! Bỗng nhiên đôi môi cô ấy mấp máy,chuyển động lên xuống, chậm rãi. Mắt tôi mở thật to, tim đập liên hồi, dồn dập. Đâu đó lại vang lên tiếng hét "Xác sống!!!" Có vài đứa sợhãi chạy thục mạng, nhưng mắt tôi vẫn k rời đôi môi ấy. Một dòng máu đỏ đậm ọc ra từ khoé miệng cô gái...Đồng tử trong mắt tôi dãn rộng hết cỡ.
Phịch!
Một chú chuột nhắt phóng ra từ cửa miệng cái xác...Quá bất ngờ làm tôi lùi ra sau hai, ba bước theo quán tính. Tim tôi vẫn không ngừng đập, càng mạnh và nhanh hơn...
Lúc này lực lượng công an đã xuất hiện và nhanh chóng giải tán đám tò mò chúng tôi. Ngoái lại nhìn vào phòng, tôi chợt rùng mình,rồi quay lưng lại bước xuống lầu. Đi ngang qua toalet tôi loáng thoáng nghe thấy tiếng khóc thút thít, tưởng nghe lầm tôi bước lại gần...tiếng khóc càng rõ hơn...
...
[Truyện Ma) Lời Nguyền Ngôi Trường Cổ
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=9610

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic9610-5.html#p107316

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron