Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:57:18 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

Re: truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

#17 » Gửi bài gửi bởi Evil » 15/11/2012 23:01 » @113812

Nhưng thôi, bần tăng dạo này đang kiêng, nên những thứ phàm tục này đóe thèm nhìn. H về mới thấy tiếc, mất mẹ nó hết cả tư liệu để tối bắt con sóc bỏ vô cái lọ
Mình và em trong lúc ăn chè, nói đủ thứ chuyện, nhiều đến mức h mình cũng éo nhớ đc ra mà kể cho các thím. Đại loại là về gia đình và học hành. À có chi tiết này thì mình nhớ. Đó là việc chuyển nhà của em, hình như là gia đình em sẽ ở đây lâu dài. Thứ nhất là điều kiện học trên này tốt hơn, và trường em theo học sắp tới cũng là ở HN. Nếu gia đình có chuyển về lại Hải Phòng thì em vẫn tiếp tụcở đây ( Tự nhiên mình muốn gia đình em chuyển về, rồi em sang nhà mình ở trọ, hỹ hỹ,thế giống tiểu thuyết vãi đ’ )
Còn vài chi tiết nữa, cũng k có gì quan trọng lắm. Ăn xong mình và em ra bờ hồ dạo quanhtí, xong lượn về. Về nhà khoảng 4h30 rồi. Mình lướt web, làm trận pes vs COM, rồi đi đá bóng.
Đang xỏ giày thì nhận được điện thoại của con dở N béo
-Alo. Mày hả bưởi ?? – Mình troll nó
-Bưởi cái tiên sư bố mày. – Đang làm gì thế thằng đần ?? – Muốn em nó phát
-Đang chuẩn bị đi đá bóng, sao mày ??
-Ờ thế thôi. Tối về nói chuyện. Mày sao cái mặtmày ngu ngu, lắm em hỏi thăm thế ?? – Nó nói
-Sao sao?? Em nào hỏi?? Xinh không ?? – Mình hớn hở
-À, có con cẩu xực đang "đánh dấu lãnh thổ" ở cột điện ngõ nhà tao đấy. Lâu k cắn mày nónhớ lắm, kakaka – Nó cười lắc lẻ.
-Tiên sư bố mày. Chim cút. – Mình ăn dưa bở đâm quạu. Cúp máy cái rụp
Nói thêm, ngày xưa hồi lớp 11. Bọn mình tổ chức liên hoan nhà con N béo này. Căn bản nhà nó cũng khá rộng. Hôm ấy hình như 20-11 thì phải. Ăn uống xong, cả lũ kéo nhau đi lượn, dạo qua phố phường dạo qua thị trường. Mình thì để xe trong cùng, nên ra saucùng luôn. Đang đi bỗng có con *** phi ra, tợp phát vào chân. Mả mịa nó, mình hoảng quá sút cho nó phát, thì nó kêu lên ăng ẳng, rồi ba chân bốn cẳng chạy mất dép. Cả bọn quay lại xem mình có làm sao k, thế là kế hoạch đi lượn bị hủy vào phút chót, và tối hôm ấy mình phải đi tiêm phòng dại
Lại nói thêm nhà ông Quang, nuôi con *** cắn mình. Đóe phải phét chứ mình ghét cái nhà ông này vãi ra ý. Hồi lớp 8 hay 9 gì ấy, mình có chơi gà chọi. Mang gà sang nhà ông ý vần, vì nhà ông ý cũng có con gà tuyển đá khá hay. Trước khi cho vần mình đã bảo là bịtcựa vào k hỏng hết gà, ông ý cũng bịt, cơ mà bịt lỏng nên lúc đá miếng vải nó tuột cmn ra. Gà ông ý đá phát, con gà mình toác cả mỏ. Chạy cong ***. Mình tức lắm, chiều tối hôm ấy rủ thằng anh họ trả mối thù này. Mình vs ông anh họ trèo lên bờ rào nhà ông Quang, thám thính một hồi thì phát hiện ra con gà chọi của ông ý đang lượn lờ trong vườn. Sẵn súngcao su, mình giơ lên ngắm bắn. Định là ngắm vào người nó thôi, ngờ đâu trúng cmn mắt con gà, mà phát bắn ấy mạnh lắm. Thế là con gà từ đấy thành gà chột, mình vs ông anh họ cười như 2 thằng điên vì sướng. Còn ông Quang thì như thằng điên vì tức.
Về phần con gà toác mỏ của mình, thôi thì cho nó chọi nồi vs chọi xoong vậy. Tối hôm sau rủ mấy thằng thân thân trong lớp, làm lồi lẩu gà chọi. Ăn sướng cả người, cơ mà vừa ănvừa nén nỗi đau. Gà tuyển gà kưng của mình, mà nay phải hy sinh nơi bàn nhậu. Thương lắm gà ơi. Híc híc.
Mình tạm update đến đây, thằng bạn rủ đi ăn kem. Tí về mình sẽ Review nốt cho các bác. Chân thành cảm ơn các bác đã ủng hộ
to be continue ..
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10001

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10001-16.html#p113812

Quay về Thơ, truyện ngắn