Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 20:57:46 - 04/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

Re: truyện :ẻm HÀNG XÓM mới chuyển về cạnh nhà

#25 » Gửi bài gửi bởi Evil » 16/11/2012 11:31 » @114043

-Không, hôm nay anh ở nhà, sao em ?
-Dạ không, định nt nc vs anh thôi ạ, hjhj. Hôm nào mình ra con đường hôm nọ nhé anh ?? –Em nó nói
-Ừ, chỗ đấy mát mà, đẹp k ?? – Mình nhắn lại, chắc lại ngứa thịt gợi đòn hả em ?? Hay muốnanh nắm tay như hôm qua ?? hỹ hỹ
-Đẹp lắm anh, hihi. Anh rảnh k? Giờ mình đi ăn chè nhé ??
-Ừ, chờ anh tí. – Công nhận cái kế kìm hãm tốc độ không khả thi cho lắm.Thôi đành nghiêng mình theo nó vậy, về cơ bản cũng chưa có gì. Mình cũng k sợ nhanh quá cho lắm.
5’ sau, mình xuống nhà, thấy mẹ mình đang ngủ gật ở ghế sa lông. Ra cổng thì đã thấy em nó đứng đợi rồi. Hôm nay lại bộ nỉ. ( Cơ mà bộ nỉ như nào thì các bạn lội page nhé, mình có up hình rồi đó )
Mình vẫn chở em ra quán chè hôm nọ. Hôm nay hơi hửng nắng, ăn cũng khoái. Mình và em gọi 2 cốc chè thập cẩm, xong rồi thì làm thêm đĩa nem chua. Chưa vừa miệng gọi thêm đĩa khoai tây rán vs đĩa sa lát dưa chuột.Lúc nãy ăn trưa qua loa nên giờ đói vãi. Ăn xong giật mình, nhớ ra quán này mắc lắm. Mình hôm nay ví mỏng, mang có 2 lít, thôi phát này xong cmnr. Đang đổ mồ hôi hột, nhưng mà bề ngoài thì vẫn ngồi xỉa răng ra vẻ thản nhiên lắm, bất ngờ em Linh nói muốnvề. Mình giật mình thon thót, ậm ừ. Đúng lúc ấy thì em xí trả tiền, mình hơi ngạc nhiên, lòng cũng hơi sướng sướng lóe lên tia hy vọng. Tính tiền, cả 2 đứa hết 210k. Nếu mà mình trả tiền thì có khi hơi ngại thật, tại thiếuđúng 10k, chả nhẽ ngửa tay vay em nó. Cơ mà đến lúc ấy thì cũng chỉ còn ngửa tay vay thôi chứ biết sao. Mình hơi ngạc nhiên nhìn ẻm trả tiền, còn em tiếp viên thì hơi ngạc nhiên nhìn mình
Đèo em nó lượn vài vòng. Mình bảo về. Phần vì mỏi, cũng một phần vì cần giữ khoảng cách. Về đến nhà cũng 4h30. Mình ngủ một tí rồi xỏ giày đi đá bóng.
Chiều về thấy cả nhà đang tất bật làm lẩu, có cả cô chú mình sang ăn cùng nữa. Cô chú bị hiếm muộn, cưới nhau 2 năm nhưng chưa cócon. Thì ra hôm nay nhà mình có giỗ, nên làmít đồ cúng ông bà tổ tiên. Ăn lẩu hơi lâu nên mãi mới viết được cho các bác. Thành thật rấtxin lỗi các bác về sự chậm trễ này ạ.
Rất xin lỗi các bác ạ
to be continue ... _
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10001

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10001-24.html#p114043

Quay về Thơ, truyện ngắn