Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:47:41 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN] Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.

Re: [TRUYỆN] Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.

#5 » Gửi bài gửi bởi Evil » 04/12/2012 22:20 » @126331

Mẹ ơi... Rõ ràng là có cái gì trong áo mình thật. Người mình gai hếtcả lên. Vội lột áo ra vứt trước mặt. Âu mai gót.
Con ***.. Thôi chết chửi bậy... > ‘’< Con nhỏ hàng xóm trời đánh. Dám nhét gián vào áo rồi đưa mình mặc. Khỏi phải nói, mình nhảy nhởn hét ầm lên. Mình không sợ gì trên đời,ngoài gián. Hồi bé tu siêu nước bị con gián chui trong vòi siêu chảy tọt vào mồm mà mình kinh hãi ám ảnh tới tận giờ.
Sao trời đất quỷ thần nặn ra được con nhỏ hàng xóm ác như con tê giác kia vậy ? Nhỏ nhìn mình cười ngặt nghẽo, trong khi mặt mình xanh như *** nhái. Mẹ mình dưới nhà nghe thấy tiếng hét với tiếng chân mình dậm cồm cồm xuống nền nhà, gọi với lên :
- Lại lên cơn điên hả Hoàng ?
- Mẹ ơi !!!!! Gián !!!!!
- Tao lên bỏ gián vô mồm mày giờ. Im đi !
Mình chỉ thiếu nước khóc thôi. Chưa bao giờthấy thằng con trai nào khốn như mình lúc này.
- Ê nhỏ kia ? Mày chơi gì ác vậy ?
Nhỏ vẫn ôm bụng cười. Mình không thể nghĩ chỉ vài phút trước tim mình còn đập tưng tưng vì nhỏ. Mặt giả nai dễ sợ. Nhìn nhỏ cười nhe hết cả hàm răng nanh ra, ghê gai người.
- Thích vậy ! Được không ?
- Thế thì đừng mơ đằng này trả áo nha.
- Đây mua hai cái mới rồi. Cứgiữ làm của tin trong nhà đi nha.
Mình đơ ! Thua tập thứ mấy rồi mình cũng không biết nữa. Vuốt vuốt vai với lưng xem còn con gián nào không. Hậm hực bực bội. Chỉ muốn xé xác nhỏ cho bõ ghét.
- Này nha. Mới sáng đằng này sửa xe cho đằng ấy nha. Vô ơn vậy đó hả ?
- Tưởng chị hỏng thật đó hả? Chị lừa đó ku.
Nói chuyện với nhỏ này lúc nữa chắc đầu mình phòi óc ra mất. Mình vào phòng đóng cửa cái RẦM. Nằm vật ra giường mà vẫn nghe thấy điệu cười của nhỏ vang vang ngoài cửa sổ.Nãy giờ mẹ gọi mình ầm ỹ cả lên. Mình vừa ló mặt ra khỏi nhà tắm mẹ đã quát một chàng hỏi mình làm gì trong nhà tắm lâu vậy. Mình mếu máo, mặt nhăn như quả táo tàu ngâm rượu.
- Dạ con tắm !
- Cả năm có thấy mày tắm đâu ? Hôm nay dởquẻ
- Con bị gián chui vào người.
- Thế thì từ nay ngày nào taocũng bắt gián nhét vô người mày
Trên đời này có hai người đàn bàác nhất thế gian. Là nhỏ hàng xóm và mẹ mình. Vào giường trùm chăn kín đầu. Chân vẫn đau buốt, mũi vẫn sưng tím. Hôm nay lại được lũgián làm mẩn đỏ hết người. Mình phải nói làthân tàn ma dại. Con nhỏ này được nha. Mình không trả thù thiên hạ khinh mình. Đời thủa nhà ai một thằng con trai lắm trò như mình bị một con nhỏ kém 2 tuổi troll đủ kiểu.
Cả ngày đi học không nghe đượcgì lọt tai. Chỉ mải kiếm cách trả thù nhỏ. Cứ nghĩ đến cảm giác lũ gián bò quanh mình là óc mình lại sôi lục bục. Nhưng trả thù kiểugì đây hả trời. Nóng trong người.
Chiều rong xe về. Về hơi sớm nênđường không tắc. Tới gần nhà, đang lẩm nhẩm hát lãng mạn tí thì nghe tiếng nhỏ gọi tru tréo đằng sau.
- Hoàng ơi, đợi Vi với !
Lại trò gì đây trời ? Lại còn xưng Hoàng với Vi ? Nghe rợn tận chân lông.
- Cho Vi đi cùng nha. 1 đoạn thôi.
- Không cho. Đâu thiếu đường. Tránh xa taora
- Tui đang bị 2 tên dở hơi bám theo. Chìa ta ra giúp người ta đi mà !
Ngoảnh lại thấy hai tên đầu trâu mặt ngựa ga rè rè ngay gần một đoạn. Nhìn cũng không nguy hiểm lắm, chắc thấy nhỏ dễ thương bám theo làm quen xin số. Chớ đường này không vắng người bọn này không dám cướp của hay hấp diêm giữa ban ngày đâu. Quay ra nhỏ, nhỏ nhe răng racười. Trông phát ghét. Mình rồga đi trước. Bỏ mặc nhỏ tròn mắtđằng sau. Lần này thì chết với anh nha nhóc.
Về đến nhà, vứt cặp xuống bàn, ngồi thườn ra ghế. Cũng thấy lo lo. Để mặc nhỏ cho hai thằng mặtlợn, nghĩ cũng ghê. Nhỡ đâu nhỏcó mệnh hệ gì mình cũng ăn năncả đời. Nhưng nhỏ này cũng lắm trò, không biết có thoát thân được không nữa. *Văng tục*. Vì gái mà mấy ngày nay đau hết đầu. Còn đâu những tháng ngày yên ả hưởng thụ của mình ngày xưa. Cuộc sống của mình vốn dĩ êm như một cuộn len. Tự nhiên nhỏ xuất hiện như con mèo điên,vò rối tung cuộn lenấy lên. Giờ làm sao ngồi cuộn lại từ đâu bây giờ ?
Ra cổng hóng, vẫn chửa thấy nhỏvề. Chẳng nhẽ lại phóng xe ra xem ? Dở người ! Như thế nhỏ chửi điên. Mà hôm nay lại làm nhỏ lên cơn rồi. Không biết tối vềcó bị nhỏ hành không. Đi tới đi lui vẫn chưa thấy nhỏ hiện hình. Máu trong người mình chuẩn bị sôi lên rồi đấy.
Kia rồi. Nhỏ lững thững đằng xa. Ủa sao xe có không đi mà dắt bộ kia ? Mình náu ở cổng nhìn nhỏ. Thấy có lỗi quá. Chợt nhớ đến sáng qua nhìn thấy nhỏ khóc lúc mình sửa xe. Là khóc thật chứ không phải giả bộ gì. Một phút duy nhất trong ngày thấy nhỏ bé bỏng yếu ớt. Giờ một phút ấy lại quay lại. Nhỏ bé như một con mèo, con mèo này tạmthời không điên. Nhìn nhỏ đi chậm chậm dưới bao nhiêu là lá rụng, tim mình cũng rụng từng mảng rồi. Mong nhỏ nhanh về tớicổng chứ tim mình rụng hết lấy gì mà thở.
Nhỏ mở cổng đi vào. Coi bộ bị hai thằng mặt lợn kia chèn ngã xe rồi. Tay áo bẩn toànđất. Đang nghía nhỏ, tự nhiên nhỏ quay ra lườm mình. Mình giật người đứng thẳng lên, đầu cụng vô thành tường đau nứt óc. Nhỏ lườm mình lâu lắm.
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10770

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10770-4.html#p126331

Quay về Thơ, truyện ngắn