Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:35:22 - 16/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#16 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:24 » @128897

Cảm ơn...em.....



Trong tình iêu đôi lúc ta cho người mình iêu rất nhiều, nhưng lại không nhận ra họ đang hạnh phúc vì những thứ bạn cho tặng.
.......................................................
Em có biết em đã tặng anh những thứ gì không cô pé. Nó không mua được bằng tiền, không nhìn thấy bằng mắt mà chỉ cảm nhận được từ trái tim.
. . . . .
♥ Em đã cho anh niềm vui khi ở gần em. Bên em, anh thấy thật thoải mái và yên tâm.( đôi khi cũng có đôi chút buồn đấy nhé)
♥ Em đã cho anh được là chính anh, 1 thằng con trai vui vẻ, iêu đời. Luôn đem niềm vui tới cho người khác mặc dù trong nó rất buồn.
♥ Em đã cho anh một phần trong trái tim của em. Điều đó làm anh cảm thấy hạnh phúc nhiều lắm.
♥ Em đã cho anh biết một người để anh thỏa sức nói ra tất cả những cái vui buồn trong anh, mà không cần biết gì hết.
♥ Em đã cho anh biết rằng "có người cũng quan tâm mày, xót xa khi mày đau, nhớ khi mày đi, vui khi gặp mày, hạnh phúc khi bên mày, chấp nhận tất cả những gì của mày, và cái quan trọng là không lừa dối tình cảm của mày".
♥ Em đã cho anh những nụ cười, nó làm anh cảm thấy bình yên, hết mệt mỏi và cho anh biết rằng "em vẫn để ý anh đó, đừng có mà linh tinh nha". ^o^
♥ Em đã làm trái tim một lần cắt của anh biết rung động. Anh đã từng nói rằng " con gái luôn là kẻ lừa dối, họ xem tình iêu chân thật là thứ đồ chơi để lợi dụng, sẽ không bao giờ trái tim anh cho phép một người con gái nào bước vào". Thế nhưng gặp em anh đã thay đổi cách nhìn.
♥ Em cho anh biết những chuyện sảy ra xung quanh em, để anh biết người đặc biệt với em vẫn là anh. (nhưng nhiều lúc em vẫn chưa cho anh biết hết đâu đấy, nhất là cảm giác những lúc em buồn). Anh sẽ là cái hộp và em hãy viết tất cả vào giấy và bỏ trong chiếc hộp đó nhé.
♥ Và cuối cùng em đã cho anh biết thế nào là iêu, cho anh biết cảm giác iêu thật lòng, cho anh biết iêu thêm lần nữa. Và còn cho anh những ly nước mía nữa chứ.
.
.
Đó em cho anh những thứ đó đó. Chỉ những cái tưởng chừng đơn giản vậy thôi cũng làm anh cảm thấy bình yên trong tình iêu này rồi, anh không còn cảm giác sợ như trước nữa. Bây giờ anh có thể hét thật to "Anh yêu em, Anh yêu em" mà không sợ gì nữa.. . .
Cảm ơn em đã tin anh, chấp nhận tình cảm của anh dù xung quanh em còn nhiều người con trai khác tuyệt vời hơn anh. Anh chả có tài gì ngoài cái tài đem niềm vui tới cho em. Anh luôn muốn em hạnh phúc. . . .vui vẻ đấy nha. . . . . . . . Nếu 1 ngày em cảm thấy bên người khác em có thể vui hơn khi bên anh thì hãy nói anh biết nhé. Anh sẽ không ích kỉ giữ em để em buồn đâu. Anh chỉ muốn người buồn là anh thôi =^.^=.
Với anh trong cuộc đời chỉ có 2 người đẹp nhất. . .
1 là người anh iêu (mà người đó là ai.hihi. Em biết mà đúng không, người đó là kytty)
2 là mẹ anh.
Còn đâu trong mắt anh tất cả đều là đàn ông.

Umh… cảm ơn em… nhờ em… tớ mới zui zẻ được như ngày hum nay, vui vẻ… để có thể tươi cười… tươi cười… để chấp nhận những sự thật, chuyện bùn…để dễ dàng chấp nhận mọi vui bùn…

· Cảm ơn em… nhờ em… anh cảm thấy cuộc sống đẹp hơn trước… để có nhìu bạn hơn, và vui vẻ, tự tin giao tiếp…· Cảm ơn em… nhờ em… anh mới hiểu rõ từ “iêu thương”, để đặt nó đúng chỗ trong tim anh…và một người…
[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
· Cảm ơn em… nhờ em anh đã hỉu thế nào là tình bạn… và cái khác biệt giữa tình bạn và "một chữ thiêng liêng hơn"…

· Cảm ơn em… nhờ em… anh đã biết nói lời êiu thương… nhưng có lẽ lời iu thương í anh sẽ để dành lại cho một người… vì anh chưa thể… nói với ai được… ngoại trừ em…· Cảm ơn em… đã giúp anh trưởng thành hơn… cảm ơn em

· Cảm ơn em… nhưng dù sao chăng nữa… anh vẫn sẽ chừa một ngăn trong tim anh, một nơi trong tim anh… để có thể nghĩ về em mọi lúc

· Cảm ơn em… pé mèo…

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-15.html#p128897

Quay về Thơ, truyện ngắn