Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 05:39:02 - 16/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#19 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:26 » @128900

Nếu một ngày em cảm thấy buồn. . .


Đôi khi, niềm vui của người này lại là nỗi buồn của người kia. Vậy thì hãy nghĩ theo cách nghĩ của người khác, hãy hướng mình tới những suy nghĩ tích cực hơn nào!
.
.
Nếu ấy cảm thấy buồn, hãy chạy vào một căn phòng nào đấy, đóng chặt cửa lại và hét thật to. Hãy để nỗi buồn được tỏa ra bên ngoài, hãy nhốt chặt nó lại bằng bất cứ cách nào có thể. Cất giấu nó ở một nơi khác, ngoài tâm trí ấy cũng là cách hay đấy!

Nếu ấy cảm thấy buồn, hơn bao giờ hết, hãy ăn, ăn thật nhiều, hãy uống, uống thật nhiều (nước ngọt thôi nhé). Hãy làm bất kì những điều gì ấy thích, miễn sao, sẽ ổn cho "cái đầu" của ấy! Vì cuộc sống này có nhiều niềm vui, hơn là cách ấy chọn cứ suy nghĩ mãi về nỗi buồn ấy.

Nếu ấy cảm thấy buồn, hãy để gió giúp ấy thổi bay nó đi (bằng việc bật quạt hay để tớ thổi phù phù). Nỗi buồn tự dưng đến với ấy thì ấy cũng có quyền đuổi nó đi. Ngược lại, ấy cũng có thể đi thật chậm hay gặp người ấy iêu thương, để trí óc ấy thả lỏng nhất có thể. Tĩnh tâm, ấy sẽ thấy cuộc sống tươi đẹp làm sao.

Nếu ấy cảm thấy buồn, hãy khóc thật to. Nước mắt sẽ giúp ấy gột rửa mọi ưu phiền đem lại cho ấy cảm giác thoải mãi hơn. Khóc không phải yếu đuối mà khóc giúp ấy trở nên mạnh mẽ hơn. Nếu có thể, tớ sẽ cho ấy mượn bờ vai của tớ mà khóc, hãy khóc cạn nước mắt, hãy để nỗi buồn lẫn vào đấy mà trôi đi mất, mặc dù tớ rất sợ nước mắt, vì tớ luôn muốn đem lại niềm vui cho mọi người.
Có những nỗi buồn đã trở thành chuyện của quá khứ, thì hãy cứ để quá khứ được ngủ yên, đừng đánh thức nó dậy. Quá khứ - Hiện tại – Tương lai làm nên giá trị của một con người nhưng không phải vì thế mà ấy cứ buộc chặt mình tại một điểm nào đấy của"đồ thị cuộc sống", con người sống là phải hướng tới tương lai mà.

Và còn một điều nữa, tớ vẫn chưa nói với ấy là: Khi ấy cảm thấy buồn, hãy đến bên tớ, có thể tớ sẽ không thể giúp ấy cảm thấy vui lên ngay lập tức. Nhưng tớ tin, khi nỗi buồn được sẻ chia sẽ giúp ấy vơi đi một phần nào đấy! Tớ hứa, sẽ đến bên ấy bất cứ khi nào ấy cần, sẽ xoa dịu ấy bằng bất cứ cách nào có thể...♥
Đừng quên gọi cho tớ, khi cần, ấy nhé! Nào mỉm cười lên và đón nhận cuộc sống rực rỡ sắc màu nào!

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-18.html#p128900

Quay về Thơ, truyện ngắn

cron