Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 00:40:17 - 04/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Re: [Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo!

#39 » Gửi bài gửi bởi TomboyCukkoo » 08/12/2012 17:53 » @128942

Hạnh phúc là khi có em bên cạnh anh. . . Cảm ơn em. . .


[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
Hạnh phúc có thế thôi.
Hạnh phúc khi anh có em.
Có em lúc vui lúc buồn.
Có em lúc mệt được quan tâm.
Có em cùng ăn kem xôi và những ly nước mía.
Có em chia sẽ 1 chiếc tai nghe.
Có em để anh được chúc em ngủ ngon mỗi ngày. Có em làm anh mỉm cười đến cả trong giấc ngủ.
Có em làm anh hạnh phúc đến rơi nước mắt.
Có em mang đến những điều nhẹ nhàng.
Có em mang đến những nỗi đau.
Có em cho trái tim anh trống rỗng đến 1 thời gian chẳng nhớ là bao nhiêu tháng ngày ….
Hạnh phúc thật sự là khi có em!
Cảm ơn em đã đến bên anh, cho dù mọi chuyện đã qua.
Đã 2 tháng trôi qua kể từ ngày anh nói lời iêu em.
2 tháng đó không phải là thời gian ngắn cho một tình yêu phải không em? Chúng mình đã trải qua biết bao cung bậc của cảm xúc của tình yêu. Anh vẫn nhớ như in câu nói của em: “anh là người mang lại nụ cười cho em, chỉ bên anh em mới được cười thoải mái thế này ”, câu nói này đã làm anh cảm thấy rất vui và tự hào.
Ngày mình yêu nhau, anh đã thay đổi rất nhiều, đã trưởng thành hơn trong cuộc sống anh đã biết mơ về một gia đình ấm êm và hạnh phúc, có anh có em có những đứa con thơ, một mái ấm luôn ngập tràn tiếng cười và niềm vui ( đừng chê anh con nít nhá. ^^!. . . . tại a thật sự muốn thế đấy ).
Còn nhớ cái ngày hai chúng mình cùng thức cả đêm. Anh rất muốn ngủ, nhưng anh chợt nghĩ nếu anh ngủ ai sẽ chia sẻ cùng em, thế là anh lại không ngủ nữa. Những lúc nghe em bị đau, bị ốm, anh thấy nóng ngực và hình như có ngàn mũi kim châm vào tim mình vậy, đau lắm em à! ( hơi sến tí nhưng đó là cảm giác của anh đó ^^) Anh nhớ em và lo lắng cho em rất nhiều.
Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết giữ gìn nó phải không em. Anh đang có 1 tình yêu cần phải cho vô két sắt ♥
[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]

Nhớ cái ngày em nói em bắt đầu có cảm giác nhớ nhung, lúc đó anh cảm thấy sung sướng và hạnh phúc vô cùng em à. Anh không thể nào tả nổi cảm giác lúc đó vì anh nghĩ rằng, đây là cái mốc quan trọng nhất cho tình yêu của em và anh !
Rồi mọi chuyện chuyển sang một chiều hướng khác mà anh vẫn cứ tưởng nó như một giấc mơ và anh vẫn chưa thể chấp nhận được sự thật đó. Đó là khi em tìm đến bia, rượu làm bạn. Em còn nhớ nhiều lúc anh im lặng, em gọi nhưng anh không dám quay lại nhìn em không, vì anh sợ không thể kiềm chế được lòng mình mà nước mắt rớt xuống.
Sau mỗi ngày không gặp em là nỗi nhớ em cứ ngày càng lớn trong anh. Anh khát khao được gặp được ôm em và trao em từng hôn say đắm...( ước mơ thế thôi. Nhưng anh chưa giám )
Mọi hoạt động, suy nghĩ trong anh luôn hướng về nơi em. Lần đầu tiên anh biết quan tâm, yêu thương một người thật sự nhất đó là em. Anh đã dành hết tình yêu thương cho em và không bao giờ suy nghĩ sẽ quen một người con gái nào khác ngoài em.
Khi nghĩ về em, anh thấy cuộc đời này thật nhiều ý nghĩa... Nhớ về em là một động lực giúp anh cố gắng sống tốt hơn, làm việc tốt hơn. Nhưng thỉnh thoảng những câu nói đùa em nói làm tim anh như chết lặng... Anh không còn suy nghĩ được gì nữa, đầu anh choáng váng, tim đau đớn không biết mình phải làm sao? Những lúc đó anh thường cười nhạt và lảng đi chỗ khác hay chăm trú vào chiếc điện thoại.
Những ngày buồn vì em, anh lang thang, tắm mưa, cũng chỉ vì lý do duy nhất là để quên em. Nhưng cho tới tận bây giờ, anh mới nhận ra một điều rằng: “ Mình đừng cố quên những điều không thể, đừng cố nắm giữ những gì không thuộc về ta” . Ai cũng có quyền lựa chọn cho mình cuộc sống riêng tốt đẹp hơn em cũng như thế, anh không bao giờ trách em hay dận em bởi anh lúc nào cũng mong em được hạnh phúc, vui vẻ!
Anh không ghét và cũng không căm hận em vì những gì em đã đối xử với anh mà anh cảm ơn em, tình yêu của anh! Cảm ơn em đã đến bên anh, cho dù mọi chuyện đã qua. Nhưng anh vẫn muốn nói với em rằng, cảm ơn em,
● Cảm ơn vì tất cả những gì em đã dành cho anh!
● Cảm ơn em vì những nụ cười, những giọt nước mắt và cũng cảm ơn vì chính em đã cho anh biết thế nào là hạnh phúc.
Dù nhiều lúc không có em bên cạnh nhưng anh vẫn có thể bước một mình, anh không buồn nữa vì anh biết chấp nhận những gì đến với anh. Đã có những lúc anh quên đi bản thân mình và hôm nay anh sẽ sống vì em, với những ai còn yêu thương anh.
Hạnh phúc không bắt đầu từ một hướng mà đến với những ai biết gìn giữ nó. Với anh hạnh phúc thật sự là khi có em
AnhIêuEm. . .moazz
[Life and Love] Câu Truyện Của Tomboy_cukkoo! [Update Full]
TomboyCukkoo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1776/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Gia học Uyên Nguyên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=10890

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic10890-38.html#p128942

Quay về Thơ, truyện ngắn