Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 11:30:43 - 06/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

Re: [TRUYỆN KINH DỊ] SÁT THỦ NGÔI ĐỀN CỔ BY ZANNAGHAZI

#7 » Gửi bài gửi bởi zannaghazi » 14/01/2013 20:42 » @157649

PART 7
Tôi suy ngẫm rồi nói:
- Giả thuyết thứ hai không đứng vững vì trong một hộp thuốc còn hơn 15 điếu, tại sao nạn nhân lại chọn đúng điếu có độc?
Ông điều tra viên không để ý đến tôi mà đang kiểm tra nạn nhân. Tôi nhận ra trong tay nạn nhân có mảnh giấy, tôi định lên tiếng nhưng hình như ông Hiếu cũng nhận ra. Mở bàn tay nạn nhân, lấy mảnh giấy, ông bung mảnh giấy ra thì thấy có một mảnh kính áp tròng. Nhưng nạn nhân không xài kính áp tròng thì thường phải rửa mắt bằng nước muối nên mắt họ thường sâu hơn người bìng thường. Nhưng mắt cậu ta bình thường, vậy chỉ có thể là kính của ông Lưu. Tôi chợt nhớ ra và hỏi:
- Về cái chết của nạn nhân Tô Sang, tôi nghĩ ông đã phát hiện ra điều gì đó.
- Đúng vậy, ông kiểm tra chiếc ống tuýp đằng kia đi!
- Tôi cũng cẩn thận, mang bao tay y tế vào và cầm ống tuýp cẩn thận. Tôi nói:
- Có điều gì lạ đâu, nó dính máu ở một đầu, đầu còn lại thì...
Tôi chợt nhìn thấy có gì như lớp nilon mỏng bong ra, tôi phát hiện đầu còn lại, chỗ tay cầm có thứ gì như hồ dán đã khô. Tôi mừng rỡ reo lên:
- Đúng rồi, có keo dán chỗ hung thủ cầm ống tuýp!!!
- Không chỉ có thế, vết máu trên ống tuýp không được tụe nhiên. Nếu đập nạn nhân bằng vật hình trụ thì máu chỉ dính khoảng ba phần tư đến năm phần sáu vòng quanh ống. Mà trên ống tuýp này máu dính đều, kể cả bên trong ống cũng có máu, vậy chứng tỏ đây chỉ là vật chứng giả. Nạn nhân không hề tử vong vì cú đập bởi ống tuýp mà là vật khác, hung thủ sợ vật đó vẫn còn dấu vân tay nên đổi vật chứng. Chỉ cần kiểm tra vật đó là biết hung thủ là ai!!!
- Đúng thế!!!
- HA HA HA!!! LŨ NGU, TA LÀ QUỶ LÀM GÌ CÓ DẤU VÂN TAY!!! HA HA HA!!!
Chúng tôi giật mình quay lại thì thấy một người đứng trước cửa. Chính xác hơn là một con quỷ như miêu tả trong cuốn "kho báu của trời". Một con quỷ có vóc dáng giống người, toàn thân băng bó như xác ướp, mảnh băng bó hai tay đã nhuốm màu máu. Mặt bị băng kín, chỉ chừa ra một con mắt màu đỏ cùng chiếc mồm xám xịt, nhe răng ra cười thật ghê tởm. Hắn cầm một con dao khá dài và đeo một cây cung. Hắn giương cung, bắn về phía tôi. Tôi may mắn trong chốc lát nhảy né được, mũi tên bay thẳng ra phía sau tôi, đâm vào lancan bằng gỗ. Chúng tôi gồng mình đứng dậy rồi lao đến con quỷ với...hai bàn tay không. Hắn rút từ sau lưng một chai xăng, quăng vào bục cửa. Hắn rít lên, quẹt diêm, thả vào đống xăng. Hắn cất tiếng cười nham hiểm, đóng cửa rồi bỏ chạy. Chúng tôi dừng gấp lại, ngòn lửa cháy theo xăng rất nhanh làm chúng tôi bị bỏng nhẹ. Tôi hét lên:
- Thế là quá rõ rồi! Hung thủ chính là con quỷ khát máu đó. Chúng ta không có thể làm gì hơn. Nhanh chóng rời khỏi đây, nếu không...
- Tôu không nghĩ như anh! Những nghi phạm còn lại vẫn có khả năng hóa trang và lên đây. Để biết rõ điều đó, tôi nghĩ chúng ta nên kiểm tra vật chứng duy nhất chúng ta đang có, mũi tên kia - ông ta mỉm cười, dường như chắc chắn mình đã đoán đúng.

HẾT PART 7
TỪ PART 8 TRỞ ĐI, ZAN UP Ở PAGE 14 DO PAGE 1 ĐÃ HẾT CHỖ.
Sửa lần cuối: zannaghazi 17/01/2013 19:20

Những người đã like zannaghazi bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
TomvipgmbDoramon97hd
Rating: 0.27%
 
zannaghazi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸58/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phật Quang Phổ Chiếu⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=12412

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic12412-6.html#p157649

Quay về Thơ, truyện ngắn