Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 12:16:46 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

SIÊU QUẬY TRƯỜNG SM

Re: SIÊU QUẬY TRƯỜNG SM

#12 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 01/03/2013 18:06 » @181611

Chap 10
Sau khi nó chơi xong nói chung là cả lũ lăn hết ra giường ra đất ngu hết. Nó không nói gì, đi đắp chăn cho từng người 1 rồi cũng tắt đèn đi ngủ.
6h sáng hôm sau, Kino và nó là người thức dậy đầu tiên, sau khi VSCN và mặc đồng xong nhìn cãi lũla liệt trong phòng vẫn đang ngủ ngon lành. Nó chạy xuống mượn quản gia Lê cai loa xong chạy lên phòng nói không to cho lắm nhưng lời nói thật lạnh lùng đến rợn tóc gắy
- Tôi đếm đến 10! Ai mà không dậy thì đừng trách tôi không nương tay
Nghe thấy lời nói của nó cả lũ trong phòng đứng hết lên chạy toán loạn đi VSCN. 10' sau, dưới nhà tất cả có mặt đầy đủ mặc đồng phục và trên bàn ăn ( - H3o: Đáng sợ quá! -Nó: H` nhóc thích cái gì để chị còn bik -H3o: Zạ! Em có thik gì đâu ạ! *CHạy té khói*).
Lúc này hắn mới để ý thấy nó ,nó mặc bộ đồng phục trông thật quyến rũ. Chiếc sơmi trắng được sắn tay + thêm chiếc nơ kẻ caro màu xanh nước biển và chiếc váy đồng phục ngắn qua đầu gối cũngkẻ Caro (bên trong váy còn được may thêm chiếc quần đùi ngắn để cho mấy chị này tiện đấm đá).
Nếu nhìn tất 1 lượt thì bọn nó từ cách ăn mặc, tóc tai ( buộc đuôi ngựa), hoa tai, và vòng cổ đều giống y hệt nhau, còn bọn hắn thì cũng không khác gì, ăn mặc y hệt nhau ( đồng phục của con trai là chiếc quần kẻ caro đỏ, sơmi trắng và cavat caro đỏ).
Sau khi ăn xong bữa sáng cả lũ kéo nhau đi học, mỗi đứa 1 chiếc mui trần phóng thẳng đến trường SM. (ak! QUên mất là phù hiệu của trường được thêu bên ngực trái. Phù hiệu có hình mặt trời màu đỏ, bên trong mặt trời là mặt trăng khuyết màu xanh. Phần khuyết đấycó thêu chữ SM bằng chỉ đen)
---------------------------------
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=14122

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic14122-11.html#p181611

Quay về Thơ, truyện ngắn