Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 20:17:25 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

nhật ký của KEN và băng nhóm K

Re: nhật ký của KEN và băng nhóm K

#12 » Gửi bài gửi bởi colasoc20 » 25/03/2013 12:54 » @193252

Chap 11: Thất bại hay Thành công?

Đến Sáng , An rủ thằng Trungsang nhà để lật tiếp cuốn nhật kí ra mà đọc
Cuộc chiến lần này với tôi là tất cả , tôi phải thắng vì nó mang nhiều ý nghĩa hơn cả việc thoát ra được khỏi đây
Những tiếng la hét cổ vũ của bọn đàn em hắn làm ồn ào cảnhà kho , hắn vẫn bình tĩnh đừng buông thả 2 tay và bước chậm rãi về phía tôi
Tôi lao lên tấn công trước , 1 cú đấm vào mặt hắn , hắn sang bên phải và rất nhanh hắn phản đòn bằng 1 cú đấmvào mặt tôi . Cú đấm k quá mạnh nhưng rất nhanh . Chưa kịp để tôi lấy lại tư thế hắn lại đạp vào bụng tôi 1 cáinữa , 1 cú đá nhanh hơn cả thằng Minh ., tôi khụy xuống ,ôm bụng đứng dậy . Vừa kịp đứng dậy thì hắn đã lao đến trước mặt với 1 cú đấm khác, tôi dùng 2 tay xếp thành chữ X đỡ đòn . Hắn dùng chân đá vào cạnh sườn tôi , theo phản xạ và những gì tôihọc được của thằng Minh thì tôi Dùng đầu gối đỡ cú đá của hắn rất nhanh .
Ống chân hắn chạm vào đầu gối tôi khiến hắn đau đớn , tôi nhân cơ hội tặng lại hắn 1cú đấm khác nhưng hắn vẫn dùng tay đỡ được , hắn chụplấy cánh tay tồi rồi dùng đỉnh đầu đập vào đầu tôi . Tôi choáng váng và chao đảobước lùi lại
Chưa kịp định thần thì hắn đã nhảy lên tung 1 cước vào đầu tôi khiến tôi ngã xuống , tôi chỉ cách vạch vòng tròn 1m nữa thôi .
Tôi gượng dậy , chưa kịp đứng lên thì hắn đã tung 1 cước khác nhắm vào đầu tối nhưng tôi tính toán trước được việc này liền dùng tay đấm vào chân hắn , hắn bật ra và lùi lại . Tôi nhận ra điểmyếu của hắn là sức chịu đựng, tuy hắn rất nhanh nhưng sức chịu đựng lại kém hơn hẳn tôi .
Tôi đứng dậy , hắn lại nhào tới 1 lần nữa , tôi chạy tới và cúi người vừa né cú đấm củahắn vừa lộn 1 vòng về phía sau lưng hắn . Hắn vừa quay người lại và chạy về phía tôi thì đã ăn 1 cú lên gối vào thẳng mặt . Hắn nằm trên nềnđất , tôi nhân cơ hội đè lên người hắn rồi liên tục đấm tới tấp vào mặt hắn .
Vẫn chưa chịu thua hắn dùngchân đá ngược trở lên vào người tôi rồi bung ra . Hắn đang lấy thế để đứng dậy thì tôi đã chạy tới và đạp thẳng vào mặt hắn 1 cú đau diếng . Hắn lại té nhào ra nền đát 1 lần nữa . Tôi lại lấy thế đè lên người hắn , nhưng hắn xoay người lại trườn về phía sau lưng tôi , tôi vừa quay lại đã bị ăn 1 cước vào bụng
tôi ôm bụng quỳ xuống , hắn tiếp tục tung cước đá thẳng vào mặt tôi rất nhanh k tài nào né được . Thấy tôi gục , hắn nắm lấy áo khoác tôi và ném ra chỗ khác , hắn kéo tôi dậy và liên tiếp dùng tay đánh vào mặt tôi vào bụng tôi cứ như vậy khiến tôi bước lùi về sát vạch vòng tròn hơn .
Tôi chỉ còn cách 10 cm nữa là sẽ trở thành kẻ thua cuộc , chịu đựng những cú đấm hắn hắn , tôi lấy lại sức đỡ được 1 cú móc trái và cho hắn ăn lại 1 cú giựt trỏ rất mạnh vào mặt , máu mũi hắn chảy ra , tôi dùng đầu gối thúc vào bụng hắn , tôi xoay người về phía sau lưng hắn và đạp 1 cái để hắn ra khỏi vòng tròn nhưng cũng vừa lúc đó hắn xoay lưng lại nhanh chóng và dùng tay gạtchân tôi sang 1 bên , tôi lại lao đến đấm vào mặt hắn 1 lần nữa nhưng lần này hắn dùng lại chiêu của tôi nhảy lên và thúc đầu gối vào mặt tôi , tôi ngã xuống và choángváng hoàn toàn .
Hắn lùi về sau đợi tôi gượng dậy , hắn lấy đà chạy tới và tung 1 cú đá uy lực nhưng nhanh đến chóng mặt vào bụng tôi , cuối cùng tôi ngã ra khỏi vòng tròn và thua cuộc .
-Hoan hô ! Đại ca thắng rồi ! .
Tôi ôm bụng và nằm đó
T : MẸ kiếp ! Chỉ.... chỉ 1 chút nữa thôi....
- Mày giỏi lắm ! Nhưng chưa giỏi bằng tao ! Bây giờ mày phải thực hiện lời mày nói , Kéo nó dậy !
Chúng nó kéo tôi ra khỏi đó và đặt lên chiếc ghế cũ
- Bây giờ nói cho tao biết ! Mày là ai ?
colasoc20
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 13.0.1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15093

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15093-11.html#p193252

Quay về Thơ, truyện ngắn