Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:55:26 - 30/06/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

nhật ký của KEN và băng nhóm K

Re: nhật ký của KEN và băng nhóm K

#48 » Gửi bài gửi bởi colasoc20 » 26/03/2013 12:31 » @194006

Chap 1: Cuộc truy bắt đầu tiên.

Sau khi rồi khỏi khu phố 198 Ken trở về nhà cùng với Vy , đánh một giấc thật say để tạm thời quên đi chuyện ngày hôm nay . Bên cạnh Vy Ken cảm thấythật bình yên và ấm áp .
- Reng reng reng !
Tiếng chuông điện thoại đánh thức Ken dậy . Lúc này đã là 11h đêm .
- Alo ! Ken hả ! Anh Cảnh đây , chúng ta đang có 1 vụ truy bắt tội phạm , tôi muốn cậu tham gia . Cậu hãy tới ngay địa điểm khách sạn Hồng Hoa trên đường TQB , tôi chờ cậu ở đây ,nhanh lên ! Thời gian không còn nhiều đâu
K : ok ! Tôi tới ngay
Băng bó vội các vết thương trên mắt bằng băng dán rồi khoác chiếc áo da vào người , Ken Lao thẳng ra khỏi cửa phóng xe tới địa điểm mà Cảnh chỉ định
Tới nơi nhưng không thấy cảnhđâu . Ken bấm số gọi cho Cảnh
- Alo ! Cậu tới rồi hả ? Bây giờ thì nhìn vào trong con hẻm đối diện khách sạn , cậu có thấy 1 đám thanh niên đang đứng hútthuốc không ?
K : Thấy !
- Bây giờ cậu cứ đứng im đó vàra vẻ như chờ người yêu đi ! Nhưng phải để mắt đến chúng ,đừng để chúng biết cậu theo dõi chúng ! hiểu chưa ?
K : Hiểu
- Tôi sẽ nhắn tin cho cậu kế hoạch của chúng ta , cậu k phải lo , nằm trong toan tình của cảnh sát hết
Ken đứng đó đi qua đi lại và ra vẻ bực dọc khi phải chờ đợi nhưng đôi mắt luôn tăm tia về phía bọn chúng 1 cách thầm lặng .
Đứng đợi hơn 1 tiếng mà chưa thấy chuyện gì xảy ra . Trong khi đám thanh niên kia cũng tỏ vẻ nghi ngờ khi trời càng ngày càng về đêm , ít người đi qua nhưng lại có kẻ cứ đứng đó mãi . Đám thanh niên cử 2 tên đến chỗ Ken để làm việc
- ê ! Cho xin điếu thuốc được không !
K : Tôi k có hút thuốc !
Vừa nói xong 1 tên thanh niên lao tới đấm Ken , anh ta né cú đấm dễ dàng và tặng lại cho hắn 1 cú móc quai hàm làm cho 1 tên ngã xuống . Tên còn lại thấy vậy rút 1 con dao vắt sau lưng lao tới đâm vào bụng Ken .1 Lần nữa Ken cho thấy bản lĩnh của mình , anh ta chụp tay của tên ấy dễ dàng bẻ ra đằng sau rồi khóa lại .
Thấy sự việc xảy ra nhanh chóng , cả bọn thanh niên kia tầm 5 thằng đã biết được Ken là 1 cao thủ nhưng để k làm bể kế hoạch chúng đành nhẫn nhịn . 2 thằng bị đánh cũng đứng dậy rồi trở lại về cái con hẻm mà bọn chúng đứng . Bọn chúng tháo nhau rằng
- Đụ mẹ , thằng chó đó cứ đứngnhư vậy thì sao anh em mình làm việc được ! Thằng cha kia sắp ra rồi ! Nếu k giết thằng cha đó thì coi như anh em mìnhđi tong ! Tính sao đây đại ca
+ Mẹ ! Tao nghi nó là cảnh sát ngầm ! Mày cứ để đó , tao có cách
Khoảng 10 phút sau 1 người đàn ông đi ra ngoài tên của ông ta là Quý Phong . Ông ta là chủ tịch của 1 tập đoàn dầu nhớt khá lớn , nắm trong tay băng nhóm được gọi Bạch LongHội .
Đám thanh niên thấy đối tượng đi ra thì tách làm 2 nhóm , 1 nhóm đi theo người đàn ông , còn 1 nhòm đứng đó và theo dõi Ken . Chỉ cần Ken có bất cứ hành động nào bất thường bọn chúng sẵn sàng laovào và phải giết cho bằng được . Tuy nhiên mọi việc đã được sắp xếp sẵn . Ken vẫn đứng im k đi đâu , cũng k gọi điện hay ra dấu cho bất cứ ai .
Đám thanh niên đi theo người đàn ông vào 1 góc tối . Tên cầmđầu rút dao ra và lao tới người đàn ông , bọn đàn em tản ra xung quanh và chạy lên trước để bao vây lại .
Cao dao của tên cầm đầu chưa tới được cổ của con mồi thì người đàn ông đã xoay người khiến hắn mất đà và ông ta tung 1 cước rất đẹp vào cổ hắn. Mọi chuyện diễn ra rất nhanh.Bọn đàn em thấy vậy cũng rút dao , mã tấu đủ kiểu ra .
Nhưng bây giờ chúng mới để ý, người đàn ông kia lại là 1 thanh niên , k ai khác chính là Cảnh đã đổi vai với ông Phú 1 cách nhanh chóng khi đi vào góc tối . Cả bọn chưa kịp bất ngờ xong thì bị cảnh sát vây bắt .
Ken chỉ là mồi nhử để bọn chúng tập trung vào Ken và nghi ngờ Ken là 1 cảnh sát hình sự .
Chờ đợi lâu , đám thanh niên sốt ruột rồi cũng lao vào Ken như thiêu thân . Nhanh như cắtKen rút 1 cây dũ dài 6 tất giải quyết bọn chúng gọn gàng mặcdù bị bị chém ngay vai nhưng kđáng kể .


Vụ đầu tiên Ken phối hợp cùng Cảnh thành công . Từ cái đà ấy Ken cùng cảnh đã vây bắt các loại tội phạm như mại dâm , buôn người , bóc lột . Chỉ trong vòng vài tháng Ken được Phong là Hiệp sĩ đường phố .
Nhưng chuyện này chắc chắn đã lọt vào tai của Mr.K


Kẻ vô danh đang kể câu chuyệndang dở , ông ta dừng lại . Chiếcáo choàng đã che lấp khuôn mặt ấy . Bọn Thanh Niên nghe câu chuyện trở nên thích thú
- Câu chuyện của ông có thật sao ?
Kẻ Vô danh : Đúng vậy !
- Vậy ông là ai mà biết rõ về chuyện này quá vậy ?
Kẻ vô danh đứng dậy , nở 1 nụ cười nhếch mép .
Kẻ vô danh : Tôi đã đặt cho các cậu 1 câu hỏi . Các cậu tin trên đời này có ma hay k ?
- Làm sao chúng tôi biết được , mà chuyện đó thì liên quan gì ? Mà ông tên gì ?
Kẻ vô danh bật cười lớn , ông ta quay lưng bước vào trong con hẻm tối rồi quay lại nhìn vềđám thanh niên kia
Kẻ vô danh : Tôi là Ken !
Đám thanh niên nghe xong liền bám theo , nhưng ông ta đi khuất , biến mất 1 cách kì lạ . 1 cuốn sách cũ hiện trước mặt bọn chúng và trên cuốn sách cótựa đề là " Mắt Rắn "
colasoc20
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15093

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15093-47.html#p194006

Quay về Thơ, truyện ngắn