Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 05:53:53 - 02/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Quá Khứ Lầm Lỗi Và Bài Học Cuộc Đời

Re: Quá Khứ Lầm Lỗi Và Bài Học Cuộc Đời

#5 » Gửi bài gửi bởi colasoc20 » 27/03/2013 11:19 » @194663

7/ Hỗn Chiến

Cả 4 người đồng loạt quay lại sau lưng, thì chiếc ô tô đã dừng lại và rọi pha đèn về phía trước, anh Q trả lời:
_ anh B sang gọi là anh đi luôn, không biết có đồ trong cốp không anh B?

Chú B lúc này vẫn giữ đc vẻ điềm tĩnh của 1 người từng trải:

_ anh không mang, nhưng cứ để anh nói chuyện với tụi nó.

Lúc này thì cả 4 thằng đã xuống xe, chiếc túi bọc vải đen đc 1 thằng cầm xuống, trong chốc lát đã lộ nguyên là 2 con kiếm Nhật, 1 mã tấu, 1 phớ. Nhưng mình khẳng định cái kiếm nhật của nó éo phải katana, vì loại này nhỏ hơn, và không chạm khắc tinh xảo.

Mọi chuyện xảy ra quá bất ngờ, làm ai nấy cũng hốt hoảng, anh P và anh Q lúc này lùi lại nhìn quanh, về sau 2 ông mới tâm sự, lúc ấy tính bài kéo cả nhóm chuồn cho lẹ, nhưng rồi thấy chú B quá bình tĩnh và cứng cỏi, thì lại xoay ý nghĩ sang chống cự, anh P bảo, anh nhìn thấy mấy hòn gạch nửa rồi, đm. Cứ 2 tay 2 hòn thì nó cũng éo dám xông vào.

Mình thì xác định rồi, ăn 1 trận đau như vậy có cho chạy cũng éo chạy nổi, mà chúng nó cũng giã mình thế này rồi, có ở lại chắc cũng chỉ ăn vài đạp nữa, chứ nó muốn xiên thì đã xiên từ trước, mình bào chú B:

_ chú ơi chạy đi, đằng trước xe ô tô nó không đi đc đâu, chú dẫn 2 anh về gọi người đi, nó đánh cháu thế này rồi chắc không làm gì nữa đâu

Chú B bất ngờ cáu gắt:
_ mày im mẹ đi

Thế mới biết, đằng sau cái thái độ điềm tĩnh kia của chú, cũng là 1 sự căng thẳng, lo lắng đến tột cùng, chỉ có mình hiểu, chú lo cho mình thôi, đời nào chú chịu bỏ chạy để lại mình ở đây chứ. Anh P và anh Q thì còn trẻ, chưa có bản lĩnh đc như chú, với lại mình cũng chỉ ngồi uống với 2 ảnh có vài lần, nên chưa đc gọi là anh em thân thiết lắm.

4 thằng tay lăm lăm đồ, xồng xộc chạy tới.

Chú B hét to:
_ chúng mày dừng lại, có gì nói chuyện với tao tử tế. tao là chú nó.

Thằng ngồi quán nước hôm trước nhận ra chú B chính là người đưa ví cho bà K lên tiếng:

_ đcmm, hóa ra là mày, cũng cùng 1 bọn hôm trước, thế thì đéo cần nói đâu.

Nó vừa nói vừa sấn tới, chú B biết có biến, lùi lại 1 bước, anh P tới đỡ mình dậy, đứng tuốt đằng sau, nằm mãi dưới đường, giờ thử đứng lên, hóa ra cũng không tệ hại tới mức không đi đc. Mình gạt tay anh P, bảo anh chuẩn bị đi, em lo đc cho em.

Chú B vẫn cứng:
_ tao muốn nói chuyện với….

Thì chưa dứt câu, thằng chó đã chém 1 nhát từ phải qua, quá bất ngờ, chú B chỉ kịp nghiêng người né, và theo phản xạ giơ tay trái lên đỡ,

Mình đứng đằng sau, với lại trời tối, chỉ nghi tiếng xoẹt, biết chú B bị dính đòn rồi, 3 thằng kia từ dưới xông lên,
Anh P và anh Q đéo biết làm gì, cứ luống cuống, rồi 2 ổng lượm 2 tay 2 cục gạch và ném,

Chắc hoảng quá hay sao, mà có 3m cũng ném trượt, đm, tới cục thứ 2, thì trúng thằng chém chú B, nó hơi lảo đảo, 3 thằng kia xông tới, 1 thằng chém đc chú B 1 nhát nữa vào vai, mình éo kịp nói gì, cũng nhặt 1 cục bê tông vỡ, choảng lại, nhưng chưa hết đau, nên lực ném nhẹ quá éo xi nhê gì. chú B cũng nhanh tay vớ đc cục gì đó rồi lùi lại, cả 4 người không ai bảo ai, lùi lại thật nhanh, trong tay vẫn cầm gạch thủ sẵn tư thế tấn công.

Dưới ánh đèn pha rọi tới, mình thấy phía trước, chú B đang chảy máu, thành dòng luôn, chứ không còn nhỏ giọt, thương lắm, đm, chỉ muốn khóc thôi, mà lại ức bọn kia, thế là bước lên choảng 2 cục bê tông cầm ở tay vào đầu 1 thằng rồi hét :

_ mọi người chạy đi,

Bất ngờ trước việc đó, chú và 2 anh chỉ còn biết ném nốt số gạch trong tay, 1 hòn trúng đầu 1 thằng rồi nó nằm luôn, éo biết làm sao không. Còn đâu trượt và trúng người.

Cả 4 chạy thục mạng về phía trước, mà chẳng biết đc con đường đó dẫn đi dâu hay là đường cụt.

3 thằng còn lại định thần sau màn mưa gạch, cũng đuổi theo,

Nhớ lại lúc đó, liều vl` lên đc, quả đó mà bị tóm thì chắc nó xiên chết hết luôn,

Đcm, nhưng mà lúc cận kề sống chết, thì éo biết thế nào, đau đớn gì gạt sang 1 bên hết, chạy thục mạng, anh P bị đuổi riết, nhảy mẹ cả xuống cái ao gần đó bơi qua bờ bên kia. Sau ông kể, bị gai của sen nó đâm cho xước hết mặt mũi mà vẫn hùng hục lao lên.

Chú B, mình, anh Q, chạy men theo bờ kè hồ tây. Vừa chạy còn lượm thêm mấy cục gạch cầm tay cho chắc nữa. đến lúc mệt quá éo chịu nổi, thở hồng hộc, thì ngó lại, không thấy nó đuổi theo, mà cũng chẳng biết mình đang ở chỗ nào rồi, thì mới hơi yên tâm 1 chút.

Cả 3 đi tiếp thì gặp 1 lối mòn nhỏ,song song với sườn công viên nước. 2 bên cỏ mọc um tùm, thế là cứ đi theo, mãi mới ra đc đường lớn,

Mình gọi taxi tới đưa chú B đi băng bó ngay, chú bảo không sao, đừng rắc rối làm gì, nhưng lúc này đc nhìn cận cảnh, thì vết chém ở tay, chỉ rách áo và sượt qua, ăn không sâu lắm, máu đã cầm đc. Còn ở vai thì nặng hơn, mình không gọi taxi nữa, vì biết đang ở đâu đéo đâu, đi thêm 1 đoạn gặp bến xe ôm, 3 chú cháu bắt 2 xe chở vô trạm y tế gần đó,

Lúc này thì anh P gọi điện, bảo không sao, nhưng chạy mãi, lên mẹ xuân đỉnh.
Mình bảo anh P gọi về cho anh C ngay đi, còn tới lấy xe chú B nữa. em ở đây cũng sắp xong rồi, khi nào anh C tới sẽ ra đó luôn.

Vết rách không dài, nhưng sâu quá, nên chú B phải khâu. 7 mũi. Mình thì lung lay 2 cái răng, con y tá bảo không sao, em đừng sờ vào, 1 thời gian nó liền lại, rồi nó rửa mấy vết rách trên người mình. Đưa con y tá 200, éo lấy thuôc thang gì hết. 3 chú cháu ra ngoài quán nước chờ, lúc này vừa mệt, vừa đói, nhưng chẳng còn tâm trạng mà ngồi ăn.

Mãi hơn 8h thì anh C gọi cho chú B, bảo cả hội bắt taxi và đang ở chỗ đó rồi, nhưng không thấy tụi nó, cả 3 liền bắt xe quay lại, phải đi vòng tít lên lạc long quân rồi vòng lại.

Tới nơi thì có hơn chục anh em đã ở đó, chiếc xe chú B lúc này bẹp dúm, đcm chúng nó, nó đập thì không sao, mấy hôm sau mới biết nó cho mẹ cát vào hộp dầu, thế là phải đi mở máy làm lại.

Anh Q kể lại diễn biến cho anh em nghe, ai cũng bức xúc và nóng máu, hỏi mình còn nhớ địa chỉ ông X không, để kéo tới luôn.mình chỉ nhớ mang máng là ở HK.

Chú B can:
_ đừng, chắc tụi nó cũng có chuẩn bị rồi. để 1 thời gian nữa.

Cả lũ im lặng chán chường. thì anh P bỗng lên tiếng:

_ À, anh C, lúc thằng chó nó đuổi em, em nhảy xuống ao, nó không đuổi nữa chỉ hét to:
Đmm, lần sau đừng dây vào bọn bố, nhớ mặt bố nhé, có gì lên gặp anh S Phúc xá nói chuyện.

Anh C nghe xong bỗng giật mình:

_ hóa ra là nhóm thằng S trọc. chắc bố con thằng X nhờ tụi nó.

Anh em lao xao hỏi lại:

_ anh quen thằng S à?

_ không, anh chỉ biết tiếng nó thôi, mà thôi….


Ngần ngừ 1 lát anh C tiếp:

_ P, mày gọi 3 con taxi, anh em mình lên phúc xá ngay bây giờ
colasoc20
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 25.0.136)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15158

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15158-4.html#p194663

Quay về Thơ, truyện ngắn