Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 08:53:50 - 02/05/2024

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3

Re: Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 06/04/2013 16:27 » @200357

Trong trò chơi, Tử Huyên là hậu nhân của tộc Nữ Oa, chịu đựng nổi khổ của tình yêu. Khi gặp người tình kiếp thứ nhất thì anhta đã có hôn ước, hai người có duyên mà không phận, do đó phải từ bỏ. Đến kiếp thứ hai, tuy kết thành phu phụ được, nhưng Tử Huyên trường sinh bất lão, trong khi đời người ngắn ngủi có vài chục năm, rồi anh ấy cũng chết đi để lại một hối tiếc lớn. Trong kiếp này Từ Huyên đã có sắp xếp từ trước, có mối quan hệ thể xác cùng Trường Khanh và muốn cho chàng cũng trường sinh như mình để cả đời bên nhau và cũng muốn từ bỏ cả số phận của người mang tộc Nữ Oa.
Trong phim, Tử Huyên do Đường Yên đóng ngoài việc dịu dàng, trầm lặng còn có sự duyên dáng của một người phụ nữ. Việc đoạn giới thiệu công khai tình cảm mập mờ voivoivoiTrường Khanh và Trùng Lâu đã trờ thành một đề tài bàn tán nóng về mối quan hệ tay ba. Nhưng Tử Huyên chỉ yêu một mình Trường Khanh.
Trùng Lâu (Huỳnh Chí Vỹ)
Trong trò chơi, Ma Thần trường sinh bất lão, Ma Tôn trong ma giới có nhiệm vụ chấn giữ điểm giao kết giữa ma giới và thần giới. Vì Cảnh Thiên mà đến nhângian, làm việc luôn một mình một ý, không lường trước hậu họa, làm cho nhân gian xảy ra biên động lớn. Bản thân cũng vì vậy là thấu hiểu được thâm tìnhchốn nhân gian.
Trong phim, Trùng Lâu so HuỳnhChí Vỹ đóng khí thế ngất trời, tạo hình của Trùng Lâu về cơ bản là giống như trong trò chơi,là nhân vật quan trọng trong phim. Có điều vì có tình cảm kỳ lạ voivoivoi Tử Huyên mà dần dần thấu hiểu tình cảm chốn nhân gian.
Long Quỳ (Lưu Thi Thi)
Trong trò chơi, là công chúa Khương Quốc thời cổ, là em gái của Long Dương. Bởi vì quốc giabị quân địch bao vây, thái tử Long Dương luyện Kiếm Ma để giải trừ địch họa, chưa kịp luyệnthành thì bị phá. Long Quỳ đã dùng Kiếm Ma để tự sát, Kiếm Ma vì có được máu của trinh nữ nên thiên thành. Từ đó hồn phách của Long Quỳ hợp nhất cùng Kiếm Ma trở thành dã quỷ lưu lạc khắp nhân gian và đồng thời sau nghìn năm tu luyện, tính cách phân liệt thành hai.
Trong phim, tính cách 2 chiều của Long Quỳ là điểm sáng của phim, tạo hình của Hồng Quỳ được gọi là tuyệt đẹp. Là nhân vật nữ được các game thủ Tiên Tam yêu thích nhất, vai trò của Long Quỳ trong phim rất quan trọng. Nghìn năm trước Long Quỳ vì Long Dương mà nhảy vào lò luyện kiếm, nghìn năm sau cô vẫn làm như thế để hoàn thành nguyện vọng lâu nay ấp ủ.
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=15831

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic15831-1.html#p200357

Quay về Phim thể loại khác