Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 20:39:58 - 26/06/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin tức] Cái “ngu” thứ 5

Re: [Tin tức] Cái “ngu” thứ 5

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 07/05/2013 16:42 » @218038

“lạ” nào thì mừng thầm, tin chồng chung thủy 100% mà quên rằng, trong nhà có nhiều chỗ khác để “kẻ gian” có thể dan díu, ngoài đường có đầy rẫy khách sạn để người ta có thể dìu nhau đến “thiên đường”. Đến phút cuối, phát hiện chồng và “người tình” tay trong tay mới thảng thốt, đau đớn vì tự mình đã “giăng bẫy” chính mình.
Chồng ngoại tình với bất cứ ai thì đã là một cú sốc lớn với người vợ. Theo những người làm trong lĩnh vực thám tử và tâm lý, rất nhiều phụ nữ khi biết chồng có bồ đã bị sốc và làm “um sùm” lên. Nhiều người, vì quá thất vọng, đau khổ, đã tìm cách dằn mặt, dọa dẫm, thậm chí đánh, bêu xấu kẻ thứ ba hay làm mất danh dự của chồng... Cũng có người vì quá đau đớn, không thể chấp nhận sự thật đã vội vã ký vào đơn ly hôn. Cách nào cũng đẩy chồng đến với tình nhân một cách nhanh nhất.
Đặc biệt với những cuộc tình tay ba mà tội nhân đồng thời là nạn nhân – người vợ, việc bị phản bội là nỗi đau quá lớn. Trong trường hợp này, cái sự dang dở còn để lại nhiều đau đớn và tổn thương hơn bởi mình biết “há miệng mắc quai”, khó tìm được sự ủng hộ, bảo vệ của người thân, người quen khi chính mình là khởi nguồn cho đổ vỡ. Chị Thủy, nhắc đến ở trên, kết luận: “Ai nói sao cũng được, nhưng tôi cứ xin làm người phụ nữ bảo thủ và ích kỷ. Phương châm của tôi là: Gì cũng chia sẻ được, trừ chồng. Thế cho nó lành!”.
5 nguyên tắc “vàng” cho chị em
1. Không ca ngợi chồng liên tục trước mặt bạn bè: Điều này nhằm đề phòng việc người bạn thân vốn đã “liêu xiêu” trước chồng của bạn, nay lại thêm những lời có cánh về “người đàn ông trong mộng”, càng khiến họ “động lòng”.
2. Không “giao trứng cho ác”: Nhờ bạn gái thân, em gái, cháu gái chăm sóc chồng lúc mình vắng nhà không phải là cách hay vì “lửa gần rơm” bao giờ cũng nguy hiểm. Thay vì vậy, bạn có thể nhờ bố mẹ hai bên để mắt giúp.
3. Luôn biết quan tâm tới đời sống tâm tư, tình cảm của chồng: Điều này nhằm tạo sự gần gũi và thắt chặt thêm tình cảm vợ chồng để anh ấy không thể nào rời khỏi tổ ấm và vòng tay bạn.
4. “Kiểm soát” chồng có giới hạn: Nếu quá tin tưởng vào chồng, không mảy may nghi ngờ trước những biểu hiện lạ rất có thể một ngày nào đó bạn sẽ bị chồng phản bội ngay trước mắt mà không biết. Nhưng nếu việc “kiểm soát” chồng đi quá giới hạn cũng có thể tạo ra hiệu quả ngược lại.
5. Học cách “lẳng lơ” với chồng: Đừng nghĩ điều này làm bạn mất đi phẩm giá. Bạn cần biết rằng đàn ông luôn “yêu” bằng mắt và thích được âu yếm, vỗ về.
Đơn Phuơng
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=17288

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic17288-1.html#p218038

Quay về Tin trong nước