Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 22:30:50 - 28/09/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

Re: Truyện cười Việt Nam cập nhật liên tục

#49 » Gửi bài gửi bởi nguyenhung147 » 12/06/2013 19:02 » @233891

- Ah, chuyện nhỏ mà chàngơi - Mỵ Châu trả lời trong cái dư âm đầy phấn khích - Em còn nhớ password đểqua được cổng vào nhưng không biết phụ vương có đổi chưa nữa, chàng cứ thử xem sao. Password là***************************. Em ngủ đây, khi nào chàng đi xem thì nhớ rủ em với nhé !
Mỵ Châu nói xong thì chìm trong cơn buồn ngủ ngọt ngào đang dầnđến. Lúc nàyđã canh tư, trời gần sáng. TrọngThủy vội vã mặc quần áo, lận vũ khí vào ngườirồi âm thầm rời phòng ngủ.
Bóng đêm lặng lẽ che chở cho Trọng Thủy đến gần toà tháp cất chiếc nỏ quý. Gió lạnh từng cơn. Qua mặt đượcmột đám lính canh, Trọng Thủy đến một cánh cửa bằng thép kiêncố có khóa điện tử. Bấmpasswordmà công chúa đưa ra, thật may mắn cánh cửa bật mở. Theo hành lang nhỏ hẹp vàtrơn bóng sau cánh cửa,Trọng Thủy đến một gian phòng rộng & sơn nước trắng toát. Trong phòng chẳng có gì ngoàimộtcái laptop IBM đã mở sẵn đặt trên bàn ngay giữa phòng.
- Vậy là còn lớp bảo mật thứ 2 - Trọng Thủythầm nghĩ.
Ngồi vào chiếc ghế trước máy tinh, Trọng Thủy bấm nút Enter. Tức thì màn hình vụt sáng: "Xin bạn vui lòngtrả lời 3 câu hỏi để qua cửa !"
"Câu hỏi thứ nhất:" "- Con gì tối đi bốn chân, ngày không đi chân nào,nhưng cũng có lúc đi ba chân dù ngày hay đêm?"
Không cần suy nghĩ, mấy câu hỏi bảo mật cỡnày quá dễ đối với một điệp viên đang làm việc cho MI5 như Trọng Thủy. Chàng gõ vào:"Con chó"
Cái này đến con nít còn đoán ra, con chó thì tối nó không ngủ nên đi bốn chân, ngày ngủ nên không xài chân nào nhưng lúc cầnđi tè thì chỉ xài 3 chân.
"Rất tốt, bây giờ là câu hỏithứ hai:" "- Cái gì khikhôngxài thì lúc khô lúcướt, nhưng khi xài đến thì chắc chắn phải ướt?"
Mất 5 giây, Trọng Thủy gõ vào: "Cái ... à không !Cái ca"
"Chính xác, câu hỏi cuối cùng là:" "- Cái gì mà ngườicon gái có nhưng người đàn bà không có và cái gì mà người đàn ông có nhưng con trai thì không có?"
Có quá nhiều câu trả lờichocâu hỏi này. Bóp trán một hồi, Trọng Thủy quyết định alô choruoitrau để xintrợ giúp, ruoitrau cũng bó tay nhưng quyết định giúp Trọng Thủy bằng cách hack vào máy chủ của hệ thống bảo mật của An Dương Vương để dò câu trả lời. Dù gác kiếm đã lâu nhưng ruoitrau cũng còn một số tool để dành, nay đem ra xài, nó vẫn chạytốt. Sau khi tìm ra đượcmột số lỗi tràn bộ đệmđể có thể đi vòng qua firewall, ruoitrau cũng truy cập được vào database của hệ thống.
Sau khi decode dữ liệu, kếtquả thật bất ngờ: Cái mà người con gái có nhưng người đàn bà không có là sự e thẹn & cái mà người đàn ông cónhưng con trai thì không có là sự tự tin.
Khi vừa nhập kết quả vào,một cánh cửa bí mật trên bức tường bên phải lập tức mở ra.
nguyenhung147
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸21/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia 5200)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=18490

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic18490-48.html#p233891

Quay về Thơ, truyện ngắn