Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 20:04:47 - 01/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#2 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 16:31 » @26418

Mình xin mở đầu bằng:
HƯỚNG DẪN LÀM NV GTA:
GTA VICE CITY
Grand Theft Auto hay còn được biết đến với cái tên GTA là một dòng game hành động nổi tiếng, với sự chi tiết các hoạt cảnh tronggame. Với cốt truyền ở mọi phiên rất hấp dẫn, như một bộ phim truyền hình vầy, game đã rất được yêu thích ngay từ phiên bảnđầu tiên ra đời. Nhưng nó thực sự trở nên rất nổi tiếng ở Vice City. Sự nâng cấp về đồ họa, thay đổi lớn trong âm thanh (đặc biệt là quá trình ***g tiếng) cùng nội dung đặc biệt thú vị, kể về cuộc sống bí ẩn của giới xã hội đen, không có gì lạ để GTA - Vice City trở thành top game năm 2003.
Sau đây là hướng dẫn của Game này:
Về cách chơi,use button ko khác gì so với các phiên bản trước nó.Mình cũng ko viết ra đây nữa vì e dài quá.
Bài này có 4 phần:
Phần 1:Các nhiệm vụ chính.
Phần 2:các nhiệm vụ phụ.
Phần 3:các nhiệm vụ ám sát.
Phần 4:Các nhiệm vụ liên quan tớibất động sản và các công việc khác trong thành phố
PHẦN 1:Các nhiệm vụ chính.
Làm việc cho Ken Rosenberg.
"AN OLD FRIEND"
Tiền thưởng: $0
Đây là lúc để bạn tìm hiểu về thành phố, thu nhặt một số vũ khíđể phòng thân. Không có nhiều nguy hiểm đe dọa nếu như bạn không gây sự với ai. Sau khi dạo quanh thành phố, hãy tới khách sạn của bạn, khách sạn Ocean View, nói chuyện với Sonny. Sau đó, Theo dấu trên radar để tới văn phòng của Ken Rosenberg và kết thúc công việc đầu tiên.
"THE PARTY"
Tiền thưởng: $100
Tất cả những việc phải làm là nói chuyện với Rosenberg và đi tới cửa hàng quần áo của Rafael để diện một bộ cánh mới. Sau đó tới chỗ chiếc du thuyền của ngài Đại tá. Sau đó, đưa con gái Mercedes của ngài Đại tá tới Pole Position, một câu lạc bộ múa thoát y. Sau khi để cô ta xuống xe, bạn nhận được 100 đô tiền thưởng và bạn có thể thay quần áo tại phòng khách sạn của mình (Soiree Suit).
"BACK ALLEY BRAWL"
Tiền thưởng: $200
Đầu tiên, tới nói chuyện với Kent Paul tại câu lạc bộ Malibu. Anh ta báo tin cho bạn về một đầu bếp. Đến gặp hắn ta tại một đường hẻm và giết hắn. Sẽ nhanh chóng nếu bạn tìm được một khẩu súngđâu đó trong thành phố. Nhặt lấy chiếc điện thoại của hắn ta. Sau đó Lance xuất hiện. Một số tên đầu bếp khác cũng xuất hiện là đuổi theo bạn. Không cần phải giết chúng làm gì. Hãy chạy theo Lance và nhảy vào xe của anh ta, chờ cho Lance lên xe rồi lái xe tới một tiệm bán vũ khí. Sau đó quay về khách sạn và nhận tiền thưởngcủa mình.
"JURY FURY"
Tiền thưởng: $400
Tới văn phòng của Rosenberg. Vừa bước ra khỏi văn phòng, mộtchiếc xe chạy ngang qua và đụng một gã đàn ông, và anh ta làm rơimột chiếc búa. Nhặt lấy nó và lên xe đi đến một trong những điểm màu vàng đánh dấu trên radar.
Tại điểm đầu tiên, bạn sẽ thấy một chiếc Sentiel, trong xe không có ai. Dùng chiếc búa đập nát chiếc xe, và một vị bồi thẩm xuất hiện, nhìn chiếc xe của hắn ta và bỏ chạy.
Tại nhà hàng Ocean Beach. Tấn công vị bồi thẩm thứ hai khiến cho hắn ta phải bỏ chạy. Xe của hắn sẽ đụng phải một chiếc xe tải. Lôi hắn ra khỏi xe và cho hắn một trận. Nếu nhân đạo thì chỉ cần xơi tái chiếc xe của hắn. 400 đô đã nằm gọn trong túi của bạn.Hãy quay về văn phòng của Rosenberg để làm công việc cuối cùng cho hắn ta.
"RIOT"
Tiền thưởng: $1.000
Hãy tìm cho mình một khẩu súng. Sau đó, tới cửa hàng của Rafael để thay bộ đồ công nhân. Tới nơi những người công nhân đang biểu tình. Tấn công ba tên công nhân bất kỳ để khiến cho cả đám nổi loạn. Cửa sẽ mở. Dùng súng bắn vào một cái thùng xăng phía bên tay phải gần hai chiếc xe tải. Thùng xăng nổ và hai chiếc xe tải cũng tan tành. Chạy lại chiếc xe tảibên tay trái, leo lên xe và lái khỏi khu vực này. Lao xe vào tường cho đến khi xe bốc cháy, xuống xe và tránh xa chiếc xe sắp nổ. Tiền vào túi.
Làm việc cho Đại tá Cortez
"TREACHEROUS SWINE"
Tiền thưởng: $250
Cortez đã tìm ra người đã gài bẫy bạn. Lái xe tới nhà của Gonzlez. Giết hai cận vệ của hắn trước và đuổi theo hắn. Sau khi giết Gonzalez, bạn sẽ bị cảnh sát truy nã ở cấp độ 2. Nhanh chóng leo lên chiếc Cheetah đang đậu trong bãi đậu xe bên cạnh khách sạn vàlái tới tiệm sơn sửa xe Pay 'n' Spray ở Vice Point. Sau khi sơn lại chiếc xe, bạn hoàn thành công việc của mình.
"MALL SHOOTOUT"
Tiền thưởng: $500
Tới tiệm vũ khí AmmuNation để trang bị một bộ áo giáp và một khẩu súng. Sau đó tới khu chợ Washington Mall. Khi gặp người đưa hàng, cảnh sát xuất hiện và tấn công cả hai người. Người đưahàng bỏ chạy. Đuổi theo hắn ta bằng một chiếc xe hơi. Dùng xe tông vào xe máy của hắn để hất hắn văng khỏi xe. Lao thẳng xe vào người hắn ta và tặng thêm vài phát súng nếu thấy hắn còn cục cựa. Nhặt lấy vali đựng chips và quay về chỗ Cortez. Nếu cảm thấy khó khăn trong việc cắt đuôi bọn cảnh sát thì nên ghé tiệm sơn xe Pay 'n' Spray. Chips cho Cortez và 500 đô cho bạn.
Sửa lần cuối: Kelamat97 23/06/2012 18:10

Những người đã like Kelamat97 bởi bài viết có ích này:
Mrgiang
Rating: 0.14%
 
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-1.html#p26418

Quay về PC - Laptop