Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 14:22:24 - 01/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#3 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 16:38 » @26419

"GUARDIAN ANGELS"
Tiền thưởng: $1.000
Đây là một công việc khó khăn. Đầu tiên, đến bãi đậu xe để lấy khẩu súng Ruger và gặp Lance. Cảhai sẽ đến gặp Diaz và bảo đảm vụ làm ăn diễn ra trôi chảy. Trong lúc trao đổi hàng, bọn Haiti xuất hiện và giết chết hai cận vệ của Diaz và tấn công hắn ta. Dùng khẩu Ruger tiêu diệt từng tên một. Sau khi giết hết bọn Haiti, 2 tên trong băng Cuban xuất hiện và cướp lấy vali tiền. Lance giết chết một trong hai tên, còn tên kia chạy thoát. Đoạt lấy chiếc xe của tên vừa mới chết và đuổi theotên còn lại. Vì chạy trong đường hẻm nên phải cẩn thận, vừa chạy vừa bắn. Khi giết được hắn ta thì nhặt lấy vali tiền và quay về chỗ Diaz.
Làm việc cho Ricardo Diaz.
"THE CHASE"
Tiền thưởng: $1.000
Tới căn nhà của tên côn đồ và nhìn vào nhà hắn qua cửa sổ, hắnsẽ trông thấy bạn. Đuổi theo hắn qua các nóc nhà. Đừng bắn hắn. Cố gắng đừng rơi khỏi các nóc nhà. Khi hắn nhảy lên một chiếc xe hơi của đồng bọn, hãy lấy chiếc Faggio gần đó và đuổi theo.Bám đuôi chúng nhưng hãy giữ khoảng cách, đừng chãy quá gần nếu không muốn bị bắn hạ. Khi biết được nơi ẩn náu của tên côn đồ, bạn sẽ nhận được 1000 đô tiền thưởng.
"PHNOM PEHN '86"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn sẽ phải trở lại nơi ẩn náu củatên côn đồ ở công việc trước. Lên trực thăng cùng với Lance. Lance sẽ là người lái, bạn chỉ có việc xử lý những tên côn đồ với khẩu M60. Cố gắng bắn vào những thùng xăng hay xe hơi trước, mụctiêu này dễ bắn trúng hơn và có thể tiêu diệt cùng lúc nhiều tên. Sau khi tiêu diệt hết những tên ở ngoài căn nhà và trên nóc nhà, Lance sẽ thả bạn xuống ở bãi cỏ. Vào nhà nhanh chóng tiêu diệt những tên còn ở trong đó. Hảy tận dụng cửa ra vào và những góc cạnh trong căn nhà để hạn chế tầm ngắm của đối phương. Sau khi tiêu diệt hết bọn chúng, đi theo lối cầu thang dẫn lên sân thượng. Bắn hạ tên cuối cùng đứng cạnh cửa, nhặt lấy chiếc vali và Lance sẽ tới đón bạn. Công việckết thúc.
"THE FASTEST BOAT"
Tiền thưởng: $4.000
Diaz muốn bạn đánh cắp cho hắn chiếc thuyền chạy nhanh nhất thành phố. Theo dấu trên bản đồ đến bến cảng ở phía Nam của thành phố. Tiêu diệt hết những tên bảo vệ gần đó. Vào trong căn xưởng sửa chữa thuyền, bắn hạ ba tên còn lại. Ngay khi nhấn vào nút điều khiển hạ chiếc thuyền xuống nước, bạn sẽ bị truy nã ở cấp độ ba. Tiêu diệt những tên tớitiếp ứng và nhảy lên thuyền quay về chỗ của Diaz. Nhớ xem lại bản đồ để xác định con đường ngắn nhất phải đi. Mặc dù bạn sẽ bị truy đuổi bằng thuyền và trực thăng nhưng không có gì đáng ngại cả. Việc đưa thuyền về nhà xem ra khá dễ dàng, vì bạn đang ngồi trên chiếc thuyền chạy nhanh nhất thành phố.
Một cách khác để hoàn tất công việc mà không cần phải dùng đếnsúng đạn là dùng đến trực thăng. Một chiếc có ở trên nóc tòa nhà của Diaz. Có thể nó không có ở đónhưng có một chiếc khác ở gần Sân vận động của thành phố (GócTây Bắc), trên nóc tòa nhà Hyman Condo (mua với giá 14000 đô). Sau khi có trực thăng, bay tới bêncảng và bay lơ lửng phía trên chiếc thuyền, nhảy luôn xuống chiếc thuyền từ thực thăng. Chiếc thuyền sẽ tự động rớt xuống nước. Bây giờ chỉ việc đưa chiếc thuyền về chỗ an toàn.
"SUPPLY & DEMAND"
Tiền thưởng: $10.000
10000 đô cho một công việc không dễ dàng. Lên chiếc thuyền vừa cướp được ở công việc trướccùng với Lance. Bạn sẽ phải chạy đua cùng với những chiếc khác để đến chỗ của người cung cấp hàng trước tiên. Chọn con đường bên trái, con đường bên phải tuy ngắn hơn nhưng hẹp. Thuyền củabạn nhanh hơn các thuyền kia nên dù đi vòng một chút cũng không hề gì.
Khi đến được chỗ thuyền của người cung cấp hàng, Lance sẽ cầm lái và bạn có công việc tiêu diệt những thuyền còn lại. Cố gắng tiêu diệt những tên ngồi trên thuyền, như vậy nhanh hơn là bắn cháy thuyền. Sau khi tiêu diệt hết những tên bám đuổi, mộtchiếc trực thăng sẽ xuất hiện. Bắnhạ nó ngay, không mất nhiều thờigian đề làm việc này. Chỉ còn một chiếc thuyền ở trước mặt, phải nhớ là đừng nhắm vào thuyền màphải nhắm vào những tên ở trên thuyền, như vậy mới hạn chế được thiệt hại cho chiếc thuyền của bạn. Lance sẽ chở bạn quay về để nhận 10000 đô tiền thưởng.
Làm việc cho Đại tá Cortez (tiếp theo)
"SIR, YES SIR"
Tiền thưởng: $2.000
Bạn sẽ phải cướp chiếc xe tăng của quân đội cho Cortez. Theo dấu bản đồ đến chỗ đoàn hộ tống chiếc tăng. Chỉ việc xuống xe, đi bộ theo đoàn hộ tống, nhưng đừng đi quá gần. Khi đoànhộ tống tới một tiệm bán thức ăn nhanh, đoàn hộ tống sẽ dừng lại để mua đồ. Nhanh chóng leo lên chiếc xe tăng để đưa về cất giấu ở nơi an toàn. Ngay khi leo lên xe tăng, quân đội sẽ bật hệ thống tựphá hủy, nhưng nơi cất giấu nằm khá gần đó nên bạn hoàn toàn cóđủ thời gian để hoàn tất công việc

Những người đã like Kelamat97 bởi bài viết có ích này:
Mrgiang
Rating: 0.14%
 
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-2.html#p26419

Quay về PC - Laptop