Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 14:22:32 - 01/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#8 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 16:47 » @26428

"ALL HANDS ON DECK"
Tiền thưởng: $5.000
Trước khi nhận công việc này, hãychuẩn bị cho mình một lượng vũ khí kha khá. Có thể mua bằng tiềnhoặc góp nhặt trong thành phố, khẩu M4 và Shotgun ở dưới chân cầu thang trong tòa nhà của Diaz,khẩu súng chống tăng nằm trongbể bơi của một tòa nhà gần nơi trưng bày xe hơi Sunshine Autos (Góc đường dẫn vào sân bay), loạisúng này cần thiết cho công việc, nên hãy tích trữ cơ số đạn càng nhiều càng tốt (trên 20 quả rocket là vừa).
Công việc của bạn là bảo vệ Corteztrước sự tấn công của bọn người Pháp. Chúng tấn công bằng thuyền và trực thăng nên dùng súng chống tăng là hiệu quả nhất. Công việc không quá khó khăn nếu bạn có cơ số đạn kha khá. Sau chuyến này Cortez sẽ rời thành phố và sẽ gửi gắm cô con gái của ông ta lại cho bạn. Nhưngđó là chuyện về sau.
Làm việc cho chính bạn - Tommy Verceti
"DEATH ROW"
Tiền thưởng: $0
Kent Paul báo cho bạn biết Lance đang gặp nguy hiểm, Diaz đã bắt anh ta. Nhanh chóng tới bãi phế liệu, nơi mà Lance đang bị cầm giữ. Dùng súng chống tăng bắn hạ chiếc xe chắn ngang lối vào. Đừng đi bộ mà hãy lái xe vào bên trong, bắn hạ một tên đứng trên cần cẩu, hai tên đứng canh cửa vàmột tên đang hành hạ Lance. Sau đó, cả hai chạy ra ngoài, lấy chiếc Sentinel ở bên trái tòa nhà và nhanh chóng đưa Lance tới bệnh viện (Đừng sử dụng chiếc xe mà bạn đã dùng để tới đây nếu không muốn bọn tay chân của Diaz dùng chiếc Sentinel để truy đuổi. Cảnh sát sẽ truy đuổi bạn ở cấp độ ba nhưng không cần phải lo lắng nhiều về điều đó.
"RUB OUT"
Tiền thưởng: $50.000
Đã đến lúc khẳng định vị trí của mình trong thành phố. Diaz là một cái gai trong mắt cho nên việc hắn tồn tại là không thể chấpnhận được. Gặp Lance ở trước cổng tòa nhà của Diaz. Anh ta sẽ đưa bạn khẩu M16. Nhắm và bắn hạ những tên gác cửa từ xa. Cửa khóa. Không hề gì. Theo lối đi phía bên phải băng qua mê cung bằng những bụi cây. Tiêu diệt hếtnhững gì tên tay chân của Diaz mà bạn gặp và tiến vào tòa nhà.
Theo cầu thang lên đến tầng hai và chạm trán cùng Diaz. Diaz không quá mạnh. Trước hết hãy tiêu diệt tay chân của hắn ta và sau đó là bản thân hắn. Hắn quá mập cho nên khó có thể bắn trật. Sau khi Diaz chết, bạn sẽ là chủ nhân của cả tòa nhà rộng lớn và tất nhiên là cả món tiền 50.000 đô nữa.
"SHAKE DOWN"
Tiền thưởng: $2.000, và bạn có thể mua được tất cả các tòa nhà trong thành phố.
Diaz đã chết nhưng bạn lại chưa có tiếng tăm gì trong thành phố. Phải cho cả thành phố biết đến sự có mặt của bạn. Công việc của bạn là đến khu thương mại ở phía Bắc, đập phá ở đó một trận để dằn mặt những kẻ không biết điều. Thay vì dùng gậy để đập phá thì bạn nên dùng súng thì kết quả nhanh hơn. Trong lúc đậpphá, cảnh sát sẽ xuất hiện, đừng ngại ngần khi tiêu diệt bọn họ, đây không phải ở ngoài đường nên không có quá nhiều cảnh sát cản trở công việc của bạn.
"BAR BRAWL"
Tiền thưởng: $4.000
Một nhóm bảo kê đang giành giậtkhách hàng của bạn. Đưa người của bạn tới quán bar bên cạnh khách sạn Ocean View. Bắn hạ haitên gác cổng, và đi vào bên trong hỏi thăm tên chủ quán bar về bọnbọn bảo kê. Sau đó, tới địa điểm bọn bảo kê thường tụ tập, dùng lựu đạn hay súng chống tăng để tiêu diệt bọn chúng một cách nhanh chóng. Có hai tên chạy thoát bằng môtô, đuổi theo chúng bằng xe hơi. hất chúng văng khỏi xe và cán chúng cho đến chết.
Một cách khác là đưa xe đến tiệm sửa xe 8 Ball gần bến cảng để gài bom vào xe, sau khi biết được nơitụ tập của nhóm bảo kê, đậu chết xe đã gài bom ở đầu đường, sau đó tiêu diệt nhóm bảo kê bằng súng, lựu đạn hay bất cứ thứ gì bạn có thể dùng. Còn chiếc xe đã gài bom thì để dành cho hai tên dùng môtô trốn chạy.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-7.html#p26428

Quay về PC - Laptop