Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 14:32:47 - 01/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#9 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 17:21 » @26451

"COPLAND"
Tiền thưởng: $10.000 và thu nhập $5.000/ngày
Đây là một công việc khó, mặc dù không hạn chế về thời gian nhưng chắc chắn rằng cả thành phố sẽ bám đuổi bạn. Một trong những thành viên của băng nhóm đã đặt bom trong khu thương mại phía Bắc nhưng chưakịp kích nổ thì cảnh sát đã phát hiện kế họach và tổ chức lục soát khu thương mại. Công việc của bạn là cải trang thành cảnh sát thâm nhập vào khu thương mại để kích nổ quả bom đã cài sẵn. Để làm việc đó, hãy tấn công một xe cảnh sát đang đi tuần khiến họbám đuổi bạn. Dẫn họ vào gara xe của bạn ở gần trung tâm thương mại phía Bắc. Nếu không tấn công xe cảnh sát thì bạn có thể tấn công các cảnh sát đi bộ, miễn sao là dụ khị được hai nhân viên cảnh sát chui vào gara xe. Sau đó, Bạn và Lance sẽ hạ đo vánhai viên cảnh sát tội nghiệp đó, lột lấy quần áo của họ cải trang thành hai nhân viên cảnh sát. Lấy chiếc xe cảnh sát đậu sẵn bên cạnh gara và lái tới khu trung tâmthương mại. Nhớ quay sẵn đầu xehướng về phía bãi biển Washington, như vậy hành động nhanh chóng hơn. Xuống xe và bước vào khu thương mại, tới chỗ đặt bom kích họat quả bom. 5 giây. Bạn phải chạy thật nhanh ra xe, hướng thẳng xe về tòa nhà của mình. Nếu cảm thấy quá mạo hiểm thì có thể ghé vào một tiệm sửa xe ở khu bãi biển Washington để sơn lại màu xe khác, như vậy an tòan hơn. Nếu chẳng may xe bị bốc cháy, đừng lo, cứ việc xuống xe chạy bộ. Chú ý đừng chạy giữa đường mà phải chạy sát các tòa nhà, như vậy tránh bị các xe cảnh sát lao thẳngvào bạn và chiếc trực thăng đang bám đuổi. Khi về đến nhà thì côngviệc sẽ hoàn tất và kể từ lúc này, bạn có thể kiếm được 5.000 đô mỗi ngày bằng cách thu nhận từ biểu tượng phía trước lối vào nhà.
Những công việc cuối cùng.
Để thực hiện những công việc này, bạn phải mua được tòa nhà Print Works đồng thời hòan tất các công việc của nó, ngòai ra, bạn còn phải sở hữu thêm 5 tòa nhà khác đem lại thu nhập hằng ngày cho bạn (Bạn phải hòan tất tất cả các công việc của các tòa nhà này để có được thu nhập thường xuyên - Tham khảo phần các nhiệm vụ phụ)
Các tòa nhà có thu nhập:
- Print Works (Phải có)
- Boatyard
- Cherry Popper Ice Cream Factory
- Kaufman Cabs
- Car Showroom
- Film Studio
- The Malibu
- Pole Position
"CAP THE COLLECTOR"
Tiền thưởng: $30.000
Forelli, ông chủ cũ của bạn lo lắngkhi thấy bạn chiếm cứ một khu vực rộng lớn ở phía Nam nên lập kế họach thôn tính. Đầu tiên, hắn ta đưa sáu tên tay chân tới thành phố này để chiếm đọat nguồn thunhập của bạn. Điều đó hoàn toàn không thể chấp nhận được. Trước khi nhận công việc, hãy chuẩn bị cho mình một chiếc xe hơi, một khẩu súng chống tăng và một khẩu súng tiểu liên. Điều này khiến cho công việc trở nên dễ dàng hơn.
Sáu thuộc hạ của Forelli chia thành ba nhóm, dùng xe môtô đểdi chuyển trong thành phố đến các tòa nhà có thu nhập của bạn để "xin đểu". Trước hết là khu Boatyard, hãy lái xe đến khu cảng,chỉ cần dừng ở cổng khu cảng, nơi có mấy cái barier, lấy khẩu súng chống tăng ra và chờ đợi, sau khi lấy được tiền ở khu Boatyard, bọn chúng sẽ đi qua lối này. Khi thấy chúng xuất hiện, nhắm và bắn, đến xe tăng còn cháy huống chi bọn này chạy chiếc môtô. Xong hai tên.
Lên xe và quay về nhà máy sản xuất "kem" Cherry Popper, có hai tên đang vòi tiền ở đây, không khó, chỉ cần nhắm và bắn.Nếu may mắn, có thể lại gần phơ cho một tràng súng tiểu liên là bọn chúng hồn vía lên mây.
Không cần đi đâu xa, cứ đứng tại đây mà chờ đợi hai tên còn lại. Như vậy, bước đầu kế hoạch của Forelli đã thất bại hoàn toàn.
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-8.html#p26451

Quay về PC - Laptop