Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 18:35:21 - 01/05/2024
Kinh nghiệm sử dụng máy vi tính, laptop

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

Re: [Topic]Chia sẻ kinh nghiệm chơi game GTA trên pc

#10 » Gửi bài gửi bởi Kelamat97 » 23/06/2012 18:01 » @26470

Công việc cuối cùng "KEEP YOUR FRIENDS CLOSE..."
Tiền thưởng: $30.000 và kết thúc phần chính của câu chuyện.
Trước khi nhận công việc này, hãychuẩn bị cho mình một cơ số đạnkha khá bao gồm súng tiểu liên (MP5, M4,... - cơ số đạn khỏang 2.000 hoặc hơn), lựu đạn (khoảng 10 quả, như vậy là đủ), ngoài ra nếu có càng nhiều càng tốt.
Đồng thời cũng tích cóp một số tiền kha khá, tiền càng nhiều, thờigian khống chế để hoàn thành công việc càng lâu, khoảng 100.000 đô trở lên thì bạn không cần phải quan tâm đến thời gian nữa.
Khi nhận công việc, bạn sẽ phải đối mặt với ông chủ cũ của mình. Lúc này, bạn phát hiện ra rằng Lance đã bán đứng bạn cho Forelli, hắn chỉ chỗ cho Forelli nơi cất giấu tiền của bạn. Công việc đầu tiên là phải bảo vệ thành quả lao động của mình, dùng khẩu bất cứ lọai súng tiểu liên nào mà bạn có (MP5 hay M4...) bắn hạ bất cứ tên nào lại gần két sắt. Bạn chỉ cần đứng nép vào phía sau cánh cửa của văn phòng bắn hạ nhữngtên nào dám bước vào. Khi đến lúc phải xử lý Lance, hãy bước ra ngoài hành lang, đối mặt với Lance, đừng bắn vội, hãy cất súngvà chạy thật nhanh lên sân thượng. Ngay cả khi vượt qua mặt của Lance cũng đừng bận tâm mà đứng lại làm gì (?!). Khi lên đến sân thượng của tòa nhà, bạn sẽ gặp Lance và bọn thuộc hạcủa hắn, cũng đừng bắn vội, hãy chạy ngay lên chỗ đậu máy bay, đứng tại vị trí đó mà ném lựu đạnxuống đầu bọn phản bội. Chúng không dám bước lên chỗ của bạnnên cứ từ từ mà xử lý. Nếu chính ném chính xác thì chỉ cần 3-4 quảlưu đạn là kết thúc cuộc chơi. Có một chỗ lấy máu ở gần máy bay, áo giáp và súng ở dưới chân cầu thang trong tòa nhà. Hãy chuẩn bịtinh thần. Sau khi chuẩn bị xong, theo lối cầu thang trong tòa nhà lên lầu một, khi bước vào gian phòng lớn, bạn có thể lấy thêm áogiáp, máu, và một khẩu Magnum ở căn phòng đối diện lối dẫn ra cầu thang. Chạy lên cầu thang chính hướng và phía văn phòng, đừng bận tâm giết bọn thuộc hạ của Forelli. Lúc này Forelli xuất hiện và trận đấu lớn cuối cùng sẽ diễn ra tại đây. Đừng quay vào văn phòng vì đó có thể là một hành động tự sát. Hãy đứng tại chỗ chĩa súng vào Forelli mà bắn. Với 100 máu và 30 áo giáp, bạn hoàn toàn có thể hạ gục Forelli trước khi hắn hạ gục bạn (Tuyệt đối đừng quan tâm đến những kẻcòn lại).
Kelamat97
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸402/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Đạt Ma Độ Giang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3709

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3709-9.html#p26470

Quay về PC - Laptop