Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:36:40 - 28/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Ai không bị yếu tim thì vào

Ai không bị yếu tim thì vào

#1 » Gửi bài gửi bởi Phatdieuzz » 27/06/2012 14:02 » @27999

Ai không bị yếu tim thì vào
Phù thủy Bloody Marry
(cực kỷ cảnh báo, ai yếu tim không được xem>"<. Tuyệt đối không được bắt chước.)
Hình này là đỡ sợ nhất rùi, còn nhiều hình kinh lắm >"<
Truyền thuyết của Bloody Mary có thể được truyền trở lại ở châu Âu thế kỷ 13, đặc biệt ở khu vực phía Bắc nước Anh. Người ta nói rằng có những cô gái trẻ đã biến mất từ các làng địa phương và người dân khu vực đó trở nên bị thuyết phục rằng bởi một người cô gái sống ở gần một khu rừng ...để mà đổ lỗi. Người điều hành lớn đã đi đến nhà cô ta một đêm vào ban đêm và phát hiện ma túy của cô từ giường của cô. Họ buộc tội cô là một phù thủy và đã cố gắng để tra tấn cô để cô nói với họ những gì đã xảy ra với các cô gái trẻ. Khi cô ấy không thể nói cho họ biết thì đám đông trở nên giận dữ và họ liền gắn cô vào một cái cây và bắt đầu cầm cọc gỗ và bày xung quanh cô. Khi họ đặt gỗ và đốt cháycô, cô bắt đầu nguyền rủa những người trong đám đông và cô ấy nói đã thốt ra một lời nguyền rằng nếu có ai ngu si, đủ để nói tên của cô, "Bloody Mary" ba lần trước gươngvào ban đêm trong khi đang nắm giữ một ngọn nến, cô sẽ đi ra gương và trả thù cho mình trên cái người ngu ngốc ấy để đủ cho biết tên của cô. Kể từ đó người dân đặc biệt là các thanh thiếu niên và các thanh niên đã thử. Nhiều người tuyên bố rằng là đã nhìn thấy Bloody Mary trong gương và một số thậm chí còn tuyên bố đã bị tấn công bởi mộtngười phụ nữ đến từ gương khi họ nói xong từ "Bloody Mary" ba lần ở phía trước của một chiếc gương trong một căn phòng tối khi tay cầm một ngọn nến . Nhiều người còn đã tuyên bố đã nhìn thấy một người phụ nữ xấuxí rõ ràng từ gương.
Bạn đã bao giờ dám thử?
Thông tin về Bloody Mary
Ai trong chúng ta có thể quên câu chuyện của Bloody Mary. Cô được cho là sự sống trong gương và khi một ai đó đặc biệt là một cô gái trẻ đi vào một căn phòng tối với một cây nến thắp sáng trong tay và đứng trước gương nhìn vào nó và nói "Bloody Mary" ba lần thì bóng ma của người phụ nữ sẽ đến và xuất hiện hoặc ít nhất xuất hiện trong gương. Người ta nói rằng một phòng tắm nơi bóng ma đã xuất hiện thường xuyên nhất và một số yêu cầu bạn phải nói "Bloody Mary" mười ba lần. Một số người nói rằng đó phải là một ngọn nến màu đen và nó phải được cầm ở bàn tay trái.
Bạn biết gì về Mary Bloody Legend? Bạn đã bao giờ thử nó? Bạn đã bao giờ biết bất cứ aiđã thử nó và thấy một cái gì đó?
THÔNG TIN KHÁC
Một câu chuyện đáng sợ....
_Ở Việt Nam ít người biết đến câu chuyện này,nhưng ở Mỹ đây là một truyền thuyết được lưu truyền phổ biến.
_Câu chuyện được lưu truyền rằng. Vào lúc nửa đêm, bạn ở một mình trong căn phòng trống đối diện với một chiếc gương lớn. Bạn tắt hết điện và thắp sáng bằng một vài cây nến. Sau đó bạn nhúng tay vào nước viết lên gương dòng chữ Blood Mary. Sau đó bạn gọi"Blood Mary" 3 lần rồi chờ đợi đến khi thấy dòng chữ bằng nước của mình viết trên gương chuyển thành màu đỏ và một cô gái từ trong gương xuất hiện thì bạn phải bật đèn ngay lập tức nếu không cô gái đó sẽ cào cấu và xé nát bạn bằng những chiếc móng tay của cô ấy. Nếu không bật đèn kịp bạn sẽ phải trả giá bằng mạng sống của mình.
_Đó chỉ là một trong nhiều cách triệu tập Mary. Còn có nhiều cách làm khác như gọi"Blood-Mary" 13 lần trong phòng tắm hay viếtlên gương con số 666 biểu tượng của quỉ satan và gọi tên Blood-Mary 3 lần. Trong một số phiên bản của truyền thuyết, người triệu tập phải nói, "Bloody Mary, tôi đã giết chết con của cô.". Trong những biến thể, Bloody Mary thường được cho là tinh thần của một người mẹ trẻ có con và con cô đã bị đánh cắptừ chính cô ấy, trong sự đau buồn căm giận của mình, cuối cùng cô tự sát.Trò chơi là một thử thách của lòng can đảm và dũng cảm, như người ta nói rằng nếu Bloody Mary đượctriệu tập, cô ấy sẽ tiến hành để giết người một cách cực kỳ dã man, chẳng hạn như tríchxuất, cào khuôn mặt của họ ra, móc mắt của họ ra ngoài, cắt đầu họ ra, làm cho họ mất trí,đưa họ vào gương hoặc cô bẻ gãy cổ của họ, gây thiệt hại nghiêm trọng hoặc dẫn đến tử vong. Đôi khi có những người không bị cô ấygiết nhưng cô ấy sẽ ám ảnh người đó đến suốt đời.
Mary là một cô gái đã chết (có rất nhiều câu chuyện về nguyên nhân tại sao cô gái này chết). Chỉ biết rằng cô có mối thù hận với con người. Và mỗi lần cô được gọi cô sẽ đến và báo thù.
Nokia200/2.0

Những người đã like Phatdieuzz bởi bài viết có ích này (Tổng: 7):
truth99haoaxptnghiatichxanh1992akyrap0d0lskyMrgianganh01227
Rating: 0.96%
 
Phatdieuzz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️4/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸28/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=3874

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic3874.html#p27999

Quay về Thảo luận - Tán gẫu