Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 15:39:11 - 17/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện dài - Chân ngắn sao phải xoắn - Huyền Lê.

Re: Truyện dài - Chân ngắn sao phải xoắn - Huyền Lê.

#12 » Gửi bài gửi bởi Mrtuan » 17/01/2014 17:02 » @282325

Chân ngắn, sao phải xoắn - Huyền Lê
...trời “ Đồ chết tiệt !”.
Hàng trăm con người đang đi lại dưới sân như dừng lại, họ ngước mắt lên nhìn tôi. Tôi chẳng quan tâm, bây giờ mối quan tâm lớn nhất là chiếc khăn lau kính của mình đang nằm phấp phới trên ngọn cây kìa kìa. ( Phải nói thêm rằng chiếc khăn này là quà tặng của bà ngoại tôi, người mà tôi vô cùng yêu quý, đã tặng tôi trước khi bà qua đời ). Tôi tức giận, leo cả hai chân lên lan can của ban công, nhoài người ra phía cây bằng lăng và lại hét lên một lần nữa “Đồ chết tiệt, quay lại đây” .
Một đám người lố nhố tập trung lại và nhìn lên phía tôi. Lãng Tử cũng đứng lại nhìn tôi với vẻ mặt hết sức sửng sốt. Một người đàn ông vẫy vẫy tôi, thì ra đó là Bánh Bao, trưởng phòng nhân sự của công ty tôi, người thường xuyên nạt nộ tôi, anh ta hét lên.
- Cô Phương, cô xuống ngay, cô điên à ?
- Xuống hay không là việc của tôi, anh đừng có can thiệp vào.
Cả đám bên dưới nhìn nhau rồi lại nhìn lên tôi, họ xì xào bàn tán gì đó, nhưng tôi chẳng quan tâm. Tôi thường xuyên trở thành trung tâm chú ý của cả thiên hạ nên có thêm vài người nữa nhìn tôi thì có vấn đề gì đâu. Điều tôi lo lắng nhất lúc này chính là không biết làm thế nào để lấy lại được chiếc khăn đó. Tôi thật dại dột, có hàng trăm thứ để thả xuống, tại sao cứ phải thả cái khăn quý giá của mình chứ. Chiếc khăn vẫn phất phơ trước gió, tôi bực tức trèo lên một bậc nữa ở lan can và nhoài người ra. Lúc này, bên dưới có bóng một anh chàng công an mặc áo vàng chạy đến, anh ta gọi tôi.
- Đỗ Tiến Phương, xuống ngay ! Cô bị điên à ?
- Mặc xác tôi.
Một cơn gió lại thổi chiếc khăn của tôi sang cành khác. Tôi nhón người lên để nhìn cho rõ.
Anh chàng công an Vương Lực Hoành lao lên tầng 5 với vận tốc tên lửa. Cả đám người vẫn không ngừng chỉ trỏ, tôi rủa thầm, các người chưa thấy gái đẹp hay sao mà nhìn gớm thế. Bỗng nhiên, một bàn tay kéo vai tôi lại làm tôi ngả người ra sau, anh ta ôm lấy tôi rất chặt, mắt tôi hoa lên nhưng cũng kịp nhìn loáng thoáng thấy chiếc áo màu vàng. Trời ơi ! Chết mất, chưa bao giờ tôi được một người đàn ông ôm như thế, hơn nữa, ngoài việc bẩn tính ra thì anh rất đẹp trai. Tôi chẳng hiểu sao tự nhiên mình lại run rẩy trong vòng tay anh ta. Ôi, mà sao tự nhiên anh ta lại ôm mình, thôi chết, chẳng lẽ anh ta định tỏ tình với tôi ngay chốn đông đúc này ? Mặc dù, tôi chẳng thích anh ta nhưng như thế thì hơi ngại, cả công ty tôi sẽ bình phẩm bàn tán cả ngày mất. Tôi toan đẩy anh ta ra, nhưng không kịp, anh ta đã xoay người đẩy tôi vào bên trong. Mặt anh ta đỏ như gấc chín. Ôi trời, đã có gan ôm người ta để tỏ tình mà còn đỏ mặt nữa, tôi cười thầm. Nhưng mặt anh ta đột nhiên cau lại.
- Cô hâm à ? Nhiều người muốn sống còn không được, sao cô lại muốn chết hả ?
Tôi á ? Tôi muốn chết bao giờ ? Anh mới là thằng hâm ấy. Đang yên đang lành tự nhiên lại lên ôm chầm lấy người ta rồi nói chết chết, thật không đỡ nổi.
- Tôi chết á ? Anh bị điên à ? Anh muốn tôi chết hay sao mà cứ rủa tôi thế hả ?
- Thế….thế… không phải… cô định…
- Định định cái gì ?
- Cô trèo lên lan can rồi luôn mồm **** thằng chết tiệt nào đó còn định nhảy xuống còn gì ?
Ối giời ơi, tôi lạy anh, anh Vương Lực Hoành ạ, trí tưởng tượng của anh còn hơn tôi gấp tỉ lần đấy. Tôi quắc mắt nhìn anh ta, rồi như nhớ ra tôi vội vã xô anh ta ra, chỉ tay về phía ngọn cây đang chứa chấp cái khăn tay của tôi.
- Đồ chết tiệt kia kìa, tôi đang muốn lấy cái khăn của tôi bị bay lên đấy. Thế mà anh cũng tưởng… được…
Hoành Tá Tràng nhìn tôi đầy tức giận, còn tôi thì không thể nhịn được cười. Tôi ngửa cổ lên trời, cười một tràng sảng khoái. Hoành Tá Tràng lúng túng vặn hai tay vào nhau.
- Cô đúng là… đồ…đồ không bình thường !
Hoành Tá Tràng liếc xéo tôi một cái rồi bước đi, tôi vội kéo lại.
- Này, đã giúp thì giúp cho trót, tìm cách lấy hộ tôi cái khăn đi, nó rất quan trọng với...
Mrtuan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸134/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 6300)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=24184

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic24184-11.html#p282325

Quay về Thơ, truyện ngắn