Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 14:24:38 - 29/05/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[KN]10 câu nói đốn tim cả những phụ nữ cứng nhất

Re: [KN]10 câu nói đốn tim cả những phụ nữ cứng nhất

#2 » Gửi bài gửi bởi ZzHAIVIPzZ » 11/02/2014 07:12 » @289557

Lý giải: Mọi cô gái đều thích được nghe những lời yêu thương có “cánh”. Sau câu nói này bạn sẽ nhận được một sự ngưỡng mộ lâu dài.
3. Em chính là người bạn tốt nhất của anh
Bạn nói với nàng về việc bạn cảm nhận như thế nào với vấn đề giới tính. Điều này có nghĩa bạn đang đặt mối quan hệ tình bạn của hai người cao hơn nữa, và muốn cùng cô ấy làm nhiều điều mà những người con trai khác không thích làm. Cô ấy sẽ cảm thấy được chia sẻ với bạn sau câu nói ấy.
Lý giải: Những từ này thay đổi “tình trạng” của bạn. Biến bạn thành một chàng trai cùng làm việc với cô ấy. Đó chính là “chiếc tên lửa” đưa bạn lên danh sách hàng đầu trong số những người đang đeo đuổi cô ấy bởi vì bạn đang thể hiện một cách cởi mở hai chữ: tình bạn.
2. Em sẽ là một người mẹ tốt
Hầu hết mọi cô gái đều muốn có con trong tương lai. Và họ cũng sẽ thắc mắc liệu mình có làm tốt vai trò người mẹ không. Với câu nói động viên này khẳng định rằng cô ấy sẽ thành công. Hơn nữa, bạn sẽ làm “khơi” đúng khao khát bên trong cô ấy đang cần được làm yên lòng vì nỗi lo không làm tròn vai trò thiêng liêng ấy.
Lý giải: Khi bạn đề cập đến vấn đề đó cũng có nghĩa bạn đang nghĩ về việc có con cùng cô ấy. Đây thực sự là một bản nhạc hay cho đôi tai của cô ấy. Cô ấy cũng sẽ cởi mở với những “bước tiến” của bạn trong cuộc chinh phục này.
1. Em làm cho cuộc sống anh trở nên hoàn hảo
Điều này nói rằng cô ấy chính là người duy nhất dành cho bạn. Mọi cô gái đều muốn nghe câu nói này từ người đàn ông của cuộc đời mình. Nó nói lên rằng bạn chấp nhận cô ấy và muốn nàng trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời bạn. Cô ấy sẽ mỉm cười suốt ngày với hạnh phúc đó.
Lý giải: Câu nói này thổ lộ rằng bạn cần cô ấy trong cuộc đời mình, và bạn không thể sống thiếu cô ấy. Tất cả cô gái đều dễ dàng bị ngã gục trước sự “tán tỉnh” cao thủ này.
NGUỒN: PHUTHOBAY.PRO
ZzHAIVIPzZ
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️18/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhất Tiếu Khuynh Thành⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2690)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=24771

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic24771-1.html#p289557

Quay về Chủ đề khác