Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 00:22:14 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#2 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 11:55 » @291621

[download=aqua]
Chương 1: Cạm bẫy! Bi ai trọng sinh!
Trần Duệ, một trong ngàn vạn đại quân otaku, hai mươi bốn tuổi tốt nghiệp đại học, nhanh chóng lâm vào cảnh thất nghiệp, không dễ dàng mở được quán net, miễn cưỡng có thể sống qua ngày, đến nay vẫn thuộc dạng ba không: không nhà, không xe, không người yêu.
Bỗng một hôm, ngã rẽ cuộc đời hẵn bỗng xuất hiện dưới hình thức rất khó tưởng tượng. Hắn nhặt được một chiếc di động, còn có cả ống kính camera đằng sau, dù cho không có nhãn hiệu gì cả, nhìn qua cũng biết là loại hàng đểu, nhưng dù sao cũng là của nhặt được, mà còn là loại có camera nữa chứ. Trần Duệ nhanh chóng ấn nút nguồn, chỉ thấy màn hình sáng lên, một dòng chữ đen to oành xuất hiện giữa màn hình điện thoại:"Ngươi xác định muốn làm như vậy?".
Hắn nhàm chán ấn nút xác nhận, dòng chữ lại hiện ra:"Ngươi thật sự xác định?".
Là thằng điên nhàm chán nào thiết kế đây? Trần Duệ không cần nghĩ ngợi tiếp tục ấn nút xác nhận, màn hình chính bỗng xuất hiện dòng chữ:"Chúc mừng trúng thưởng! Hoan nghênh sử dụng siêu cấp hệ thống", mấy chữ này vừa hiệp ra, lập tức điện thoại nổ tung.
Trần Duệ còn chưa kịp thốt ra câu:"Cạm bẫy!"thì cả người đã mất đi ý thức.

Không biết trải qua bao lâu, Trần Duệ mông mông lung lung mở mắt ra, chỉ thấy toàn thân ê ẩm, ẩn ẩn nhớ đến vụ nổ điện thoại, kết quả là hôn mê đến giờ. Hiện giờ trong não hắn phảng phất có rất nhiều ký ức, còn chưa kịp chỉnh lý thì nghe được có tiếng người hỏi:"Đã tỉnh?".
Ánh vào mí mắt hắn là một khuôn mặt dài gầy, làn da khá đen, ngũ quan anh tuấn, tóc bạc dài xõa vai, đôi tai rất nhọn, đôi mắt lại là màu lam khác biệt, trên gương mặt để lộ ánh hoài nghi. Đối với gương mặt khác loại này, Trần Duệ hiện vẻ phi thường bình tĩnh, hắn đã từng chứng kiến không ít người hóa thân thành những nhân vật hoạt hình hay truyện tranh mình thích, nên lập tức mở miệng nói:"Là ngươi đã cứu ta? Cảm ơn!".
Ài, xã hội bây giờ, người tốt cũng không nhiều a!
"Cứu ngươi?"Nhìn thấy bộ dáng cảm kích của Trần Duệ, một bộ say mê công việc thêm vào kinh ngạc, khẽ lẩm bẩm:"Chẳng là là lượng dược sai lầm? Hay là dùng sai dược thủy?".
Trong quá trình lẩm bẩm này, Trần Duệ nghe được ngôn ngữ của đối phương vô cùng kỳ lạ, trước kia hắn chưa từng nghe qua, nhưng là không hiểu tại sao, hắn lại hiểu được, tựa như là một loại ngôn ngữ thông dụng nào đó vậy.
"Đại ca, bộ tạo hình tinh linh này quá thật rồi, chỉ là làn da có chút đen…"Trần Duệ khó hiểu lắc lắc đầu, cố gắng ngồi dậy, nhưng là toàn thân lại ê ẩm, nhìn vào hoàn cảnh xa lạ chung quanh, hắn không khỏi hỏi:"Đúng rồi a, đây là nơi nào thế?".
"Hừ, dám trào phúng làn da của ám tinh linh! Tên nhân loại đáng chết này!"Bộ dáng say mê công việc nhanh chóng phản ứng lại, đột nhiên thay bằng đại nộ, tiếng tí tách liên tục vang lên trên tay hắn, Trần Duệ chỉ thấy luồng sáng chợt lóe, nháy mắt đã bị đánh xa vài thước, thân thể hắn tê dại không tự chủ được co quắp lại, trong không khí tràn ngập mùi thịt cháy."Presley! Mau lăn ra đây!"Dù cho đã trừng phạt Trần Duệ, nhưng là trong thanh âm đối phương vẫn tràn đầy phẫn nộ.
Một bóng đen cả lăn lẫn bò nhanh chóng lao đến, ngoại hình kẻ đến vô cùng kỳ quái, làn da đỏ bừng, vóc người thấp bé, tướng mạo xấu xí, trong cái miệng rộng ẩn ẩn chứng kiến hai hàng răng sắc bén.
"Aldas đại sư tôn kính, nô bộc hèn mọn Presley chờ ngài sai khiến, người là dược tề đại sư tà ác nhất, vĩ đại nhất cả ma giới…".
Thanh âm tràn đầy nịnh nót, nhưng mà tâm tình Aldas căn bản rất kém, không nghe lọt tai những lời nịnh nọt nhàm chán này, vội quát lên:"Thu lại trò hề của ngươi! Tên tiểu liệt ma lười biếng này, ngươi chỉ là tạp dịch mà thôi! Vừa rồi có phải ngươi cho hắn uống sai dược thủy không?".
Presley bị dọa nhảy dựng, vội vã nói:"Tuyệt đối không có, vừa rối án theo đại sư phân phó, lấy cho hắn uống chân thực dược thủy ở bình số 3".
"Chân thực dược thủy? Như vậy lời nói châm chọc ta lúc nãy là nói thật sao?"Thanh âm âm trầm của Aldas làm Presley đổ mồ hôi lạnh,"Ngươi hiện tại rút ra một bình máu của hắn cho ta, sau đó cho hắn uống tê liệt dược thủy!".
Presley không dám dong dài, vội theo mệnh lệnh đi lấy dược bình.
Nếu như không có thiểm điện vừa rồi, Trần Duệ còn cho rằng đây là kẻ cuồng mê nào hoặc hậu trường phim nào đấy, nhưng là mắt thấy tiểu liệt ma một bước khẽ nhảy đã tiếp cận hắn, tâm lý tràn ngập sợ hãi, tưởng muốn giãy dụa, nhưng là thân thể tê dại không chịu nghe theo đại não điều khiển.
Presley đi tới trước mặt Trần Duệ, cũng không cần lưỡi dao gì, vươn ra móng tay sắc nhọn khẽ vạch, lập tức tóe ra máu tươi, đôi mắt nhỏ của Presley sáng rực lên, chép chép miệng, vừa nặn vết thương, vừa dùng bình thủy tinh hứng lấy máu chảy ra.
[/download]
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-1.html#p291621

Quay về Thảo luận - Tán gẫu