Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 10:24:57 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#6 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 12:01 » @291632

Thựcnghiệm thất của Aldas như nằm trong một trang viên lớn vậy, khả năng thực nghiệm thất khá nguy hiểm, nên trên đường hắn không thấy một bóng người nào. Các cụ đã nói, đời có ba cái gấp, hắn vừa rồi uống nhiều dược thủy như vậy, cũng không nín nhịn được nữa, vội vàng chui vào một chỗ kín, tách tách tách lên những thực vật dưới chân.
Trần Duệ vừa thoải mái xong, buộc lại quần dài, quay người lại đã gặp ngay muột khuôn mặt đầy hiếu kỳ nhìn hắn.
Đây là một nữ hài tử đột mười hai tuổi, nàng mặc váy dài trắng, da thịt trắng nõn, ngũ quan tinh mỹ, tóc kim sắc uốn cong, con ngươi tím linh động phảng phất như biết nói.
Mặc dù Trần Duệ không phải loại la lỵ khống, lúc này cũng bị sắc đẹp thiếu nữ chấn ngây ngốc, hắn ở thế giới kia nhìn qua ảnh vô số minh tinh, mỹ nữ, còn có cả những hình ảnh đã qua photoshop, nhưng không ai có thể sánh bằng thiếu nữ thuần khiết hoàn mỹ này.
Thiếu nữ chớp chớp mi mắt, ánh mắt chầm chậm di xuống nửa người dưới hắn, lộ ra biểu tình tiếc nuối:"Đáng tiếc, vẫn còn nhỏ…".
Trần Duệ cơ hồ nghĩ thính giác của mình có vấn đề, bức tượng la lỵ thuần khiết hoàn mỹ nhanh chóng vỡ vụn, thật lâu mới hồi thần, gian nan nói:"Hoàn hảo, cũng may không phải quá nhỏ…".
Chuyện liên quan đến tính tự tôn, bất luận thế nào cũng không thể bị nữ tính xem thường, mà lại một một tuyệt sắc tiểu mỹ nữ nữa chứ.
Thiếu nữ khẽ thở dài, lắc lắc đầu:"Còn có rất nhiều cái lớn hơn a…".
Chẳng lẽ nàng từng thấy rất nhiều rồi?
Trần Duệ tự hỏi Arthur ở phương diện này tiền vốn đủ hùng hậu, chí ít hơn xa hắn ở tiền thế, chẳng lẽ ma giới toàn là loại quái thú sao? Mà sao một cực phẩm tiểu mỹ nữ lại nói ra những lời này?
Trần Duệ đành đầy cam chịu, bi phẫn nói:"Núi cao còn có núi cao hơn, ta đã tận lực a".
"Nói cái gì vậy thế."Tiểu la lỵ kỳ quái nhìn hắn, chỉ chỉ vào cây thực vật hình dáng giống củ cải ở bên cạnh dưới chân hắn:"Ta nói lạp lạp thự này còn chưa lớn, không thể nhổ ăn được".
Lạp lạp thự? Trần Duệ lúc này mới phát hiện trong tay nàng cầm một giỏ xách chứa hoa cỏ, mặt nháy mắt biến đỏ bừng, đây là lần đầu tiên hắn thấy xấu hổ như thế, nhưng là hắn cũng không lưu ý đến khóe mắt của tiểu mỹ nhân lóe lên một tia giảo hoạt
"Muội tên là Alice"Tiểu la lỵ mỹ lệ thuần khiết cười làm cho Trần Duệ càng thêm xấu hổ,"Ca ca, người tên là gì?."
"Ta, ta tên là Trần Duệ."Trần Duệ suy nghĩ một chút, như đã trọng sinh ở chỗ này, dứt khoát vứt bỏ cái tên Arthur đi, dùng tên cũ,"Alice muội muội, muội có thể nói cho ta làm sao đi khỏi chỗ này chứ?."
"Đi?"Tròng mắt to sáng đáng yêu của Alice nháy lên, chợt hiểu nỏi:"Nơi này cách thực nghiệm thất của Aldas đại sư rất gần, ca ca muốn đến đó à? Để muội dẫn đi."
"Không! Đương nhiên không phải nơi đó!"Trần Duệ bị dọa nhảy dựng, trò đùa gì vậy chứ, thật không dễ dàng mới chạy trốn được, giờ đi về thì chỉ có loại thiểu năng mới làm!
Alice hiếu kỳ hỏi:"Vì sao không đi? Muội nghe nói thực nghiệm thất của đại sư rất thú vị, đang muốn đi xem một lần a."
Đúng, rất thú vị là đổ độc dược cho người uống… Trần Duệ nhìn tiểu cô nương đáng yêu này, hơi cắn răng liều mạng nói dối:"A, ra là tiểu muội còn không biết, thực nghiệm thất đã xảy ra chuyện rồi! Ta là học đồ mới được đại sư thu, đại sư không cẩn thận ăn phải một loại quái dược, liền hóa cuồng, gặp người đánh người, cả Presley cũng đã bị đánh ngất, nếu như bị hắn nhìn đến, nhất định sẽ bị đánh thương. Ta hiện tại có việc gấp phải rời đi, nhưng không nhớ rõ đường, muội có thể dẫn ta đi không?"
Nghe thấy Aldas phát cuồng, Alice một bộ hoảng sợ nói:"Thật là đáng sợ a! Chẳng qua, ca ca là học đồ của đại sư, không có hắn cho phép rất khó rời đi a."
"Hiện tại đại sư chưa thanh tỉnh, sự tình lại rất gấp a"Trần Duệ đành biểu lộ sắc mặt cầu khẩn:"Alice, muội giúp ta được không?"
Alice trề lên đôi môi đáng yêu, suy nghĩ một chút rồi cũng gật đầu:"Được rồi, nhưng là ca ca hạ thấp đấu bồng xuống, cúi thấp đầu đi, không được để cho người khác phát hiện ca ca là học đồ mới đến."
"Thật cảm ơn muội!"Trần Duệ cũng sợ thân phận nhân loại bị bạo lộ, nên với đề nghị hợp ý này không chút đắn đo đồng ý.
"Không cần cảm ơn a."Alice ngọt ngào cười, để lộ hai má lúm đồng tiền, nàng chủ động kéo tay Trần Duệ đi, hắn có thể cảm nhận được hai tay nàng êm dịu, trong lòng không khỏi ấm áp: ai nói ma giới là thế giới hung tàn? Tiểu cô nương thiện lương này, nhiệt tình giúp người, so với thiên sứ còn tốt hơn a!
Trên đường, hai người gặp không ít ma tộc tướng mạo kỳ dị, phần lớn là vóc người cao lớn, tướng mạo hung dữ, cầm vũ khí trên tay, hẳn là hộ vệ trang viên.
Tiểu la lỵ tựa hồ là khách quen nên những hộ vệ kia cũng không tiến lên dò hỏi, ngược lại lộ ra biểu tình cung kính. Trần Duệ thấy không có ai cản trở, thở phào một hơi, cẩn thận nghe theo lời Alice, hạ thấp đấu bồng, cúi đầu đi đường nên hắn hắn không thấy được biểu tình cực kỳ quái dị của những hộ vệ này.
Trang viên này rất lớn, đi thật lâu, tiểu la lỵ mới dừng chân, nói:"Đến rồi!"
Trần Duệ vui mừng, vừa ngẩng đầu nhìn lên đã hóa đá, đây chính là nơi hắn sợ nhất, thực nghiệm thất của Aldas!
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-5.html#p291632

Quay về Thảo luận - Tán gẫu