Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 02:29:47 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#7 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 12:04 » @291636

Alice mỉm cười, tròng mắt vẽ lên hai đường trăng non:"Ca ca, người không phải muốn đến nơi này sao? Hiện tại nên cảm tạ nhân gia a!"
Vẫn là nụ cười ấy, vẫn ấm áp thuần khiết như thiên sứ, nhưng Trần Duệ phảng phát nhìn thấy trong khóe miệng thiên sứ lộ ra răng nanh, còn có một cái đuôi nhỏ vung vẩy đằng sau nữa, ai ngờ bàn tay nhỏ ấm áp của Alice như vòng kim cô vậy, hắn giãy thế nào cũng không thoát.
"Có ai không? Ta tới!"Alice thân mật kéo Trần Duệ, vừa lớn tiếng kêu lên.
"Là ai? Dám vô lễ tiến vào…"Tiểu liệt ma Presley miệng ồn ào hét lên, khập khà khập khiễng nhảy ra, nhưng vừa nhìn thấy Alice, không biết là bị dọa sợ hay kinh ngạc, vội ngã sấp xuống đất.
Aldas mặt xám mày tro nghe tin bước ra, vừa nhìn thấy Trần Duệ, hai mắt đột nhiên bắn tinh quang, nhưng là không có như trong tưởng tượng hung ác lao lên bóp cổ hắn mà chỉ khom người hành lễ với Alice.
"Đại sư, lâu rồi mới gặp a!"Alice buông tay Trần Duệ ra, một bộ ủy khuất nói:"Tân học đồ của đại sư đi lạc a, cho nên nhân gia thuận tiện giúp hắn trở về. Chỉ là vị ca ca này không thành thật, lại dám nói dối nhân gia. Hắn nói đại sư ăn sai dược, nếu nhìn thấy ta sẽ cởi hết y phục của ta, rồi sau đó…."
"Khụ khụ…"Trần Duệ vội ho khan kịch liệt, mặt cũng tái đi, chỉ hận không tìm được lỗ nào chui vào, tiểu nha đầu này, thật sự quá gian xảo rồi! Cho tới bây giờ, không có gì có thể giải thích. Thật giống như năm xưa, suýt thì bị một nhân yêu lừa mất cảm tình, tài nghệ không bằng người, không có gì để nói.
"Tiểu công chúa không nên tin nhân loại giảo hoạt này"Aldas đồng dạng lộ ra vẻ lúng túng, nói tránh đi:"Tên này là ba ngày trước rơi vào ma giới, ta đang định dùng hắn chầm chầm thí nghiệm tân dược, vốn còn hoàn hảo, hôm nay tất cả dược thủy đều vô hiệu với hắn. Ta đang điều chế bạch sắc dược thủy, không cẩn thận phát sinh sự cố, bị hắn thừa cơ chạy trốn, cũng may tiểu công chúa gặp được."
Tiểu công chúa! Trần Duệ cuối cùng cũng biết thân phận của la lỵ gian xảo này, lần này tính là chính mình chui vào bẫy, té ngã cũng không oan. Chẳng qua Aldas nói hắn giảo hoạt, một điểm này tuyệt không thể thừa nhận, cùng Alice so sánh, hắn thật sự rất thuần khiết a!
"Tất cả dược thủy đều vô hiệu?"Alice hai mắt sáng ngời, phảng phất nhìn thấy đồ chơi mới:"Ta lần này cùng A Tây Na đi mưa dầm tùng lâm, chính là mang về một ít thứ hay, đây là đoạn trường thảo, đây là hủ tâm hoa… Không bằng cho nhân loại này thử trước?"
A, những thứ trong giỏ xách không phải là trái cây hoa tươi mà là mấy thứ"hay"này sao? Nha đầu này mới thực sự là tiểu ác ma, Trần Duệ còn chưa kịp kháng nghị thì đã bị Presley dùng dây thừng trói giải về thực nghiệm thất.
Một giờ sau, Aldas lông mày nhăn càng chặt, dược thảo ở sâu trong mưa dầm tùng lâm dược tính rất mạnh, nhưng vẫn vô hiệu với Trần Duệ.Bạn
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-6.html#p291636

Quay về Thảo luận - Tán gẫu