Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 02:20:30 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#8 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 12:06 » @291638

Hiện nay siêu cấp hệ thống khởi động được 19,6% rồi, nhưng Trần Duệ không có chút nào vui sướng: một tên điên cuồng công việc, lại thêm vào một tiểu la lỵ gian xảo, uy lực không đơn giản như một cộng một bằng hai rồi.
Do ở ưa thích hạ độc, cho nên Alice rất có hứng thú với dược tề học, cũng tính là nửa học đồ của Aldas, nàng hai tay chống khuôn mặt, suy nghĩ trong chốc lát rồi nói:"Đại sư, ngươi dùng đều là độc dược, hay thử cho hắn dùng tăng ích dược thủy xem?."
Aldas cảm giác được chủ ý này làm được, liền lấy ra một dược thủy hồng sắc nói:"Trước thử cường hiệu cự lực dược thủy đi."
Presley cung kính tiếp lấy dược thủy, đổ vào miệng Trần Duệ, Trần Duệ chỉ cảm thấy sôi nóng toàn thân, phảng phất như bị kích thích, lực lượng bạo tăng, dây thừng trên người cũng bị chấn nứt.
Presley có lòng lập công trước mặt công chúa, giương nanh múa vuốt tưởng muốn chế phục hắn, lại đúng lúc Trần Duệ khắp người là lực lượng, đang sầu không chỗ đánh. Vốn là Trần Duệ có dùng cự lực dược thủy, cũng rất khó đánh thắng Presley, nhưng Presley ở trước mặt công chúa cùng đại sư nào dám hạ sát thủ, nên bị nhân loại đánh cho không lực hoàn thủ, hoàn toàn bị áp chế.
Tiếng kêu cứu của Presley càng lúc càng cao, nhưng là Aldas cùng Alice không chút nào trợ giúp, Trần Duệ sớm đã đầy oán niệm với tiểu liệt ma bắt nạt kẻ yếu, sợ hãi kẻ mạnh này nên càng đánh càng mãnh liệt. Nhưng là hắn cũng không dám đánh Aldas hay Alice, đây là hai phần tử khủng bố, không chọc được a!
Kỳ quái chính là siêu cấp hệ thống không hấp thu năng lượng tăng ích này, tiến độ khởi động chỉ thêm một khoảng nhỏ, hiện tại là 19,7%.
Đợi đến khi tiểu liệt ma mặt mũi bầm dập nằm dưới đất, thở phì phò, thì tác dụng của cự lực dược tề chầm chậm tan biến, Aldas cẩn thận quan sát Trần Duệ, một lần nữa lộ ra kinh hãi.
"Cường hiệu cự lực dược tề có thể mức độ lớn tăng cường lực lượng, nhưng là có tác dụng phụ, sau khi hết tăng ích, người dùng sẽ ở trạng thái cực kỳ hư nhược, vì sao hắn không bị?"
Alice kinh ngạc hỏi:"Chẳng lẽ đại sư người phối trí ra chân cự lực dược tề, không có tác dụng phụ sao?"
Aldas tinh thần khẽ rung, lập tức lắc đầu thở dài:"Không có khả năng, loại dược tề phối phương này đã thất truyền, mà chỉ có đại tông sư mới có khả năng luyện chế ra, cả ma giới cũng không tìm được một bình a."
Trần Duệ vừa nghe đến ba chữ tác dụng phụ, trong lòng thầm nhủ, chẳng lẽ là hiệu quả tự động hấp thu của hệ thống? Hấp thu các vật chất có hại, giữ lại vật chất có ích? Tuy chỉ là suy đoán, nhưng giả thiết này rất có khả năng, nếu không hấp thu toàn bộ vật chất có ích, vậy làm sao sống được, ăn bao nhiêu cơm cũng sẽ chết đói a.
Aldas liên tiếp thí nghiệm vài loại tăng ích dược thủy, cuối cùng đưa ra một cái kết luận có tính điên cuồng: độc dược với nhân loại này căn bản vô dụng, thuốc bổ thì càng nhiều càng tốt! Ở trước mặt người này, độc dược đại sư thường nhân nghe danh biến sắc chỉ là dinh dưỡng sư mà thôi!
"Nhất định có dược thủy có thể khác chế hắn!"Aldas rống lớn một tiếng, cũng không cố giữ hình tượng trước mặt tiểu công chúa nữa, lại bắt đầu suy nghĩ:"Chẳng lẽ mấy trăm năm qua, nhân loại đã biến thành đáng sợ như vậy sao? Đây mới chỉ là nhân loại phổ thông nhỏ yếu! Nếu như vậy, ma tộc tương lai làm gì còn chỗ đặt chân đây!."
Alice bàng quan lắc lắc đầu:"Ta xem không phải tất cả nhân loại đều như này, mà là kẻ này có vấn đề. Đại sư, nếu không chế tạo một ma pháp khí cụ trắc thí một chút."
"Loại khí cụ này ta không làm được, luyện kim thuật bác đại tinh thâm, ta chỉ nghiên cứu với dược tề học thôi."
Aldas tại phương diện học thuật tương đối nghiêm túc cẩn thận, bỗng dưng nghĩ đến cái gì, trong mắt lộ ra thị huyết:"Ta từng cho Presley uống máu hắn, nhưng không có hiệu quả miễn dịch, hay dứt khoát mổ xẻ thân thể hắn nghiên cứu!"
Trần Duệ không khỏi giật nảy mình, chuyện hắn lo lắng nhất cũng đã đến.
"Đại sư đợi đợi!"Alice nói hộ lời Trần Duệ muốn nói:"Không nên giết hắn, tên này rất thú vị a, lưu lại cho ta chơi đùa."
Một khắc này, Trần Duệ lại cảm giác được hào quang thiên sứ trên người Alice, liền giác ngộ làm đồ chơi cũng có, vội vàng nói:"Đừng có giết ta a! Đại sư ta sẽ thành thật thử dược, cho đến khi người hài lòng mới thôi."
Chủ ý này thật không sai, chẳng những có thể bảo toàn mạng sống, chờ đợi đến khi hệ thống khởi động hoàn toàn, nói không không chừng lúc ấy có thể biến thành siêu nhân, quyền đấm tiểu liệt ma, chân đạp ám tinh linh.
Lời này nếu nói vào mấy giờ trước còn dễ nghe, nhưng hiện tại nói ra không khác gì châm chọc, khuôn mặt đen tối của Aldas càng thêm âm trầm.
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-7.html#p291638

Quay về Thảo luận - Tán gẫu

cron