Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 02:08:26 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chàng Rể Ma Giới

Re: Chàng Rể Ma Giới

#9 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 15/02/2014 12:07 » @291641

Nhìn thấy bộ dáng tràn đầy hứng thú của Alice nhìn Trần Duệ, Aldas chỉ có thể nhẫn nại giải thích:"Tiểu công chúa, như quả có thể biết được bí mật của nhân loại này, lực lượng của ma tộc sẽ tăng vọt, đối với Ám Nguyệt thành mà nói, chỗ tốt cũng không nhỏ, ít nhất, tình cảnh của trưởng công chúa sẽ tốt hơn rất nhiều".
Vừa nghe Aldas nói đến tỷ tỷ, Alice lộ ra vẻ do dự, cuối cùng cũng không kiên trì nữa. Trần Duệ chứng kiến Aldas cười gằn bước đến, không khỏi lông tơ dựng đứng.
"Yên tâm, ta sẽ không giết chết ngươi đâu, chỉ là giải phẫu từng phần mà thôi"Aldas âm trầm nói:"Ta sẽ duy trì tính mạng ngươi để tiến hành càng nhiều thí nghiệm".
Shjt, lão tử có chết cũng không làm chuột trắng!
Trần Duệ trong lúc gấp gáp vội quát lên:"Chậm đã! Chỉ cần ngươi tha cho ta, ta sẽ nói ra bí mật!".
Câu nói này là thân hình Aldas ngừng lại, hai mắt tỏa sáng nhìn thẳng Trần Duệ:"Nói!".
"Mọi chuyện bắt đầu ở Hoa Quả sơn, trong lúc du ngoạn ta có đến đó, không cẩn thận bị rơi xuống một thác nước."Trần Duệ nhanh chóng nghĩ đến một câu chuyện quen thuộc,"Trong thác nước có một cái động tên là Thủy Liêm động, ở trong động, ta thu được truyền thừa của một vị tông sư, vị đại tông sư này tên là Tôn Ngộ Không!"
Ở thế giới này, có rất nhiều thứ tương tự như địa cầu như thời gian, đơn vị…, cho nên Trần Duệ cơ bản không có gì băn khoăn, càng nói càng thuận miệng: vị đại tông sư Tôn Ngộ Không này tinh thông luyện kim thuật, đã từng luyện chế ra một thần khí nặng một vạn ba ngàn năm trăm cân, gọi là Kim Cô bổng, không sợ bất cứ ma pháp nào, có thể tự do biến hóa lớn nhỏ, lớn thì xuyên thiên địa, nhỏ thì như cây châm. Hắn còn chế tạo ra một thần dược gọi là"Dao Trì bàn đào", đủ để người phổ thông có mấy ngàn năm thọ mệnh, thậm chí là trường sinh bất tử.
Hiện tại là lúc sinh tử, có thể lừa thì cứ lừa đi, cho dù sau khi chết bị Ngô Thừa Ân cùng fan bóp cổ chết lần nữa cũng chỉ có thể thừa nhận.
Thần khí đối kháng với chư thần! Dược tề trường sinh bất tử! Chế khí cùng dược tề hai lĩnh vực đều là đại tông sư! Ám tinh linh không khỏi sửng sốt.
"Nếu như là thật, vị đại tông sư này tuyệt đối đã đạt đến thần cấp!"Aldas tâm thần chấn động, nhưng lập tức lộ ra vẻ hoài nghi:"Như đã vị đại tông sư này có thành tựu kinh người, tại sao không lưu danh trong sử sách?"
Trần Duệ chém gió suýt thì bị nhận ra, trong lòng giật mình, cũng may hắn đọc truyện rất nhiều, lập tức tìm được tình tiết che lấp.
Tại thời đại thái cổ, còn có thời đại cổ xưa hơn là hồng hoang, hay còn gọi là chư thần thời đại. Tôn Ngộ Không chính là một nhân vật thời đại hồng hoang, do thành tựu của hắn quá đáng sợ, người phổ thông có thể đối kháng cùng chư thần, dẫn đến chư thần kinh sợ, dẫn mười vạn quân đội thảo phạt Ngộ Không, kết quả đại bại. Ngộ Không còn một đường giết lên thần giới, làm chư thần táng đảm, trận chiến ấy còn được gọi là"Chư thần hoàng hôn", cuối cùng Ngộ Không bị chủ thần Như Lai mạnh nhất thời hồng hoang đánh bại,"lịch sử"cũng bị chư thần cố ý che đậy, cho dù là những bí tịch cổ nhất cũng không ghi chép lại, chỉ ngẫu nhiên nhìn đến một, hai danh từ liên quan mà thôi.
"Chư thần hoàng hôn? Hình như ta có nghe đến… Nhưng mà không nhớ được đã đọc ở đâu a."Những lời này của Alice dọa Trần Duệ nhảy dựng, chẳng lẽ có điển cố này thật sao? Vì không bị khám phá, hắn tiếp tục tự biên ở Thủy Liêm động nhận được một tia tàn hồn của Ngộ Không đại sư truyền thừa, cũng bởi thế mạc danh kỳ diệu bị truyền tống đến ma giới. Có tàn hồn cường đại của đại tông sư, bao hàm vô số kinh nghiệm cùng tri thức, hắn có thể bách"độc"bất xâm, hoàn toàn là do tia thần niệm phù hộ.
Trần Duệ từ thần hồn của Ngộ Không đại sư biết được rất nhiều sự tích thời hồng hoang, nhưng do tinh thần lực bản thân quá yếu, tạm thời chưa thể nào tiếp nhận truyền thừa, cần chờ lực lượng dần trưởng thành, mới có thể thu được càng nhiều tri thức.
Sắc mặt ám tinh linh hơi hòa hoãn, lời của Trần Duệ ít nhất có thể chứng minh thành tựu cả đời của hắn không phải vô dụng, chỉ là nhân loại này có thể chất đặc thù mà thôi!
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25032

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25032-8.html#p291641

Quay về Thảo luận - Tán gẫu