Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 09:00:40 - 28/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

Re: [Truyện Ngắn] Mặt Trăng Ôm Mặt Trời

#5 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 19/02/2014 19:07 » @294652

_Cuối cùng em đã nhận ra anh rồi sao? Heo xinh đẹp.
Thì ra là như thế, thì ra anh đã biết, nó như 1 con ngốc cố kìm nén những dòng lệ, cố gắng để không bật khóc nó nhìn anh với vẻ mặt lạnh tanh:
_Anh về đây làm gì ?
_Anh còn nợ 1 cô bé lời hứa về giấc mơ cánh đồng tuyết trắng
_Thật sao? Nếu vậy tại sao anh lại ra đi? Tại sao?
_Anh xin lỗi, nhưng bố anh vay nặng lãi và gia đình anh phải chuyển đi để trốn chủ nợ, anh đã không dám liên lạc, anh sợ làm em bị liên lụy.
Lần này thì nó không ngăn nổi nữa những dòng nước mắt tuôn trào, nó chạy đến ôm chầm lấy anh, ôm rất chặt, nó sợ anh lại bỏ đi 1 lần nữa và thổn thức:
_Em xin lỗi, em không biết, em đã cố gắng để gét anh để quên anh, nhưng chưa bao giờ làm được. Em xin lỗi vì đã không nhận ra anh sớm hơn, em xin lỗi,thậm chí em đã từng dành hằng giờ chỉ để trách móc anh, em thật sư xin lỗi anh nhiều lắm, em đã không hề biết anh lại phải chịu đựng những khổ tâm như thế, là em quá nông cạn.
Lúc này nó chẳng nhìn thấy gì, chẳng còn nghe thấy gì, nó đang rất hạnh phúc. Nó không hề biết có người đang chết lặng, điều hắn lo sợ đã xảy ra, người đó đã quay về, rất có thể hắn sẽ mất nó, mất mãi mãi.
Kể từ đó nhịp sống hắng ngày của nó đã thay đổi ngoài Nguyên Phong, nó còn có thêm 1 người quan tâm. Thật là vui. Nếu cứ mãi như thế thì sẽ thật là thích. Nhưng cuộc sống này không hề đơn giản, tất cả bị phá vỡ vì 1 lần cá độ, và nó phải chọn lựa. Đó là ngày diễn ra trận siêu kinh điển giữa Real( đội bóng mà nó yêu thích) và Bacra ( đội bóng yêu thích của hắn), giữa 2 đứa diễn ra 1 cuộc chiến nảy lửa để bảo vệ đội bóng mà mình yêu thích. Cuối cùng là 1 cuộc cá độ : nếu Real của nó thắng hắn sẽ phải giả gái và mời nó 1 chầu bánh bèo. Nếu nó thua nó sẽ phải làm theo 1 điều mà hắn muốn, có vẻ như là không công bằng cho lắm lỡ hắn muốn nó lên rừng xuống biển hay làm 1 trò gì quoái gở thì sao? Nhưng chắc không tệ đến mức như thế, hắn cũng là người biết thương hoa tiếc ngọc. Còn anh là fan MU nên đương nhiên không đứng về phe nào cả, anh chọn hòa, nếu anh thắng cả 2 đứa sẽ phải làm 1 việc mà anh muốn, xem ra người được lời nhiều nhất là anh rồi. Đây là lần đầu tiên nó mong thua trong 1 cuộc cá độ, xin lỗi nhá Real yêu quý, xin lỗi nhá Cr7, hix. Và…………………… kết quả chung cuộc 2 đội hòa nhau với tỷ số 2 đều, vậy là anh đã thắng. Nó mừng vì ít ra anh sẽ không bắt nạt nó như là Nguyên Phong, điều khiến nó choáng chính là yêu cầu mà anh đưa ra, nó sẽ trở thành gấu của anh trong vòng 1 tuần và hắn sẽ không được liên lạc với nó trong khoảng thời gian ấy. Dám chơi dám chịu thế là mọi người đều ok dù cho hắn có vẻ khó chịu, nó thì không hiểu mục đích của anh là gì???????????????.
Ngày thứ nhất, anh bắt nó dẫn đi chơi khắp thành phố, đi hết khắp các ngõ ngách, hết các con đường bằng xe đạp, nó tự hỏi sao anh khỏe dữ nó tuy không to lớn gì nhưng cũng tận 45 kg, chở được nó đi như vậy cũng hết hơi, vậy mà anh không hề kêu 1 tiếng nào, là anh rủ nó đi mà, nó cứ ngồi sau lưng anh như thế. Lưng anh thật là rộng nhìn quyến rũ chết đi được nó không ngần ngai, không đợi anh cho phép đã ôm chặt lấy. Anh phì cười nói nó là mê trai, còn tự hào mình thật có sức hút, nó mặc kệ, đó là anh cơ mà, đã lâu lắm nó mới gần bên anh như thế này. Buổi tối 2 người cung đi ăn ngô nướng trên đường Bạch Liêu, trời lạnh như thế này mà đi ăn ngô nướng nóng bên cạnh người mình thích thì còn gì tuyệt bằng, nó cũng từng đi mấy lần rồi nhưng là với hắn. Quán lần này là do anh chọn, điều đặc biệt là anh chủ quán rất đẹp trai, nó ngồi ăn mà mắt cứ liếc ngang liếc dọc chọc anh:
_Anh thật ngốc rủ em đi tới quán này không sợ em để ý người khác mà bỏ anh chạy theo người ta hay sao?
_Cái đó anh chưa từng nghĩ đến, bởi vì anh tự tin rằng dù cho có bao nhiêu anh chàng bảnh bao đi qua trước mắt em, em vẫn sẽ chỉ nhìn về phía anh mà thôi, vì……………………………anh quá dẹp trai ^ ^
_Tự tin quá đáng, đến lúc em bỏ nhà theo trai thì anh có đừng ngồi đó mà khóc
Buổi tối hôm đó đã kết thúc trong tiếng cười đùa vui vẻ, trong những lời chọc gẹo của anh và nó.
Ngày thứ hai, anh dắt nó đi chợ Vinh lượn lờ khắp chợ rồi còn ghé qua Big C đi hết 4 tầng, hết chơi game lại chụp ảnh Hàn Quốc, và hạ cánh tại cửa hàng ăn, nó ăn ngấu nghiến hết nguyên chiếc bánh kem khiến ai cũng phải nhìn , cái này gọi là dù bạn không cao nhưng ai cũng phải ngước nhìn. ^ ^. Nó phải nạp năng lượng để tí còn xách đồ về nhà, hôm nay anh muốn trổ tài nấu nướng (nói vậy chứ thật ra anh mang gần hết nó chỉ xách mấy cái lặt vặt thôi). Có 1 điều đặc biệt là đi đến đâu mua hàng câu mở đầu cũng là: 2 anh chị đẹp đôi quá hay 2 cháu là vợ chồng son ak nhìn hạnh phúc thật, và mỗi lần như thế anh lại tự hào nắm tay nó giơ cao cho mọi người nhìn thấy, anh thì vui rồi còn nó ngượng chín cả mặt. Trở về nhà với tình trạng toàn thân nhức mỏi nó lao thẳng vào chiếc dường yêu quý mặc kệ anh loay hoay với đống đồ trong bếp, kệ ai bảo cứ thích mua việc vào người cơ. Nói vậy thôi nhưng sao bỏ mặc được, nghỉ 1 lát nó chui vào bếp phụ anh 1 tay, không muốn nhưng cũng phải công nhận anh giỏi thật, tuy là con gái và có 4 cái hoa tay nhưng chẳng thể nào so sánh với anh được, đôi bàn tay nhanh thoăn thoắt làm từ cái này sang cái kia, chỉ 1 loáng đã có 1 bàn ăn thịnh soạn ( hôm nay bố mẹ nó có việc bận nên chỉ anh với nó ở nhà, thật lãng mạn y như phim hàn quốc). Thế mới biết những người có chồng là đầu bếp thật là sướng, ngày nào cũng được ăn ngon. Như biết được suy nghĩ của nó anh lên tiếng:
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25237

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25237-4.html#p294652

Quay về Thơ, truyện ngắn