Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 06:49:50 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện Ngắn] Kẹo Đắng

Re: [Truyện Ngắn] Kẹo Đắng

#2 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 20/02/2014 10:25 » @294822

Sau ngày hôm đó dù có thắc mắc nó cũng không hỏi, mà có hỏi hắn cũng đâu chịu nói, bây giờ hắn đang bận chuẩn bị tiết mục văn nghệ cho ngày 20-11, năm nay lớp nó múa bài gì đó mà diễn về sự tích thành Cổ Loa, hắn đóng Trọng Thủy còn Mị Châu là lớp phó văn nghệ, kể ra thì cũng khá là đẹp đôi, chỉ là trong lòng nó có chút khó chịu, nó lẩm bẩm: ai bảo đẹp trai cho lắm vào
_Ai đẹp trai ? ( Bin đã đến gần nó tự lúc nào)
_Ak, ý tôi là lớp phó xinh như vậy chắc chắn người yêu phải đẹp trai lắm
_Xinh ak, tôi thấy cũng bình thường
_Xi, vậy chứ cậu thích con gái như thế nào?
Thấy hắn nhìn nó vội chữa cháy
_Ak, thì nói rồi tôi làm mai giúp cho
_Tóc dài, má lúm đồng tiền, hay cười nhưng nói ít thôi không đau đầu lắm
Nói xong hắn bỏ đi, nó thì đang suy nghĩ, có cái gì đó không đúng lắm thì phải, hình như …………………..mấy cái đó nó đều có. Aaaaaaaaaaaaaa điên mất, cái thằng này lúc nào cũng làm nó ăn dưa bở.
Cuối cùng thì buổi biểu diễn văn nghệ cũng đến, nó háo hức chờ tiết mục của lớp, cũng khá là hay chỉ trừ 1 chuyện, đó là cảnh Trọng Thủy ôm Mị Châu, mọi người dường như rất thích thú, vừa hét vừa huýt sáo nữa, chỉ có mình nó là mặt cứ sưng lên buông 1 câu: " nhảm hết sức ” rồi bỏ về. Ngày hôm sau:
_Hôm qua sao bỏ về trước vậy?
_Chán ngắt, không có gì vui thì về thôi
_Vậy sao? Chắc cậu không biết là lớp mình đã được chọn để diễn trước toàn trường ngày meeting rồi
_Lại nữa ak, có gì hay ho đâu chứ, mấy người này cứ thấy ôm ấp là thích thôi
Hắn cười nhìn nó
_Lâm Băng Nhi, không phải cậu đang gen đấy chứ?
Mặt nó đỏ lựng lên như là ăn trộm bị bắt quả tang
_Uay, FA thì gen với ai được nhỉ
Hắn vẫn không buông tha
_Ai mà biết được, ha2222222222222

Sắp tốt nghiệp cấp 3 nhưng 2 đứa cứ suốt ngày chí chóe với nhau như trẻ mẫu giáo vậy, mặc dù có tin đồn này nọ là 2 đứa đang " quen ” nhau nhưng mà đó là việc mà đến ngay cả bản thân người trong cuộc là nó còn không biết thì họ làm sao mà biết chứ ???????????? Chính nó cũng đang phân vân, cái tên đó đối với nó nói chung là tốt hơn bạn bè bình thường 1 chút xíu nhưng mà như vậy đâu có nghĩa là………….nó sợ mình hiểu nhầm, sợ là do bản thân quá ảo tưởng mà thôi, vậy nên cứ như bây giờ cũng tốt. Nhưng rồi……………………đó là 1 ngày đặc biệt, nghe nói sẽ có mưa sao băng, tuy đã đặt báo thức nhưng nó vẫn dặn Bin gọi nó dậy cho chắc, mấy khi mới có 1 dịp như vậy phải tranh thủ mà cầu nguyện. May mà không có phương án 2 ( Bin gọi) thì chắc nó đã ngủ quên rồi, vì khi tỉnh dậy nó thấy đồng hồ báo thức đã nằm lăn lóc 1 góc nhà . Nó nhắn tin cảm ơn
Băng Nhi: tks, Bin
Bin : không có gì, rảnh mà
Băng Nhi: này, không phải cậu ước là không bao giờ nhìn thấy con bạn đáng gét này nữa chứ
Bin : hâm ak?
Băng Nhi: vậy thì tốt, ngủ đây, g9
Bin : khoan đã, cậu không muốn biết mình đã ước gì sao?
Băng Nhi: cậu chịu nói sao???????????
Bin : cậu có biết vì sao giữa bao nhiêu là quán nét mình lại chọn đúng quán cậu hay vào không? Cậu có biết vì sao vì sao mình lại chọn kẹo chứ không phải là bánh ? Vì sao mình lại mua chup 3 chup chứ không phải 1 loại kẹo khác?
Băng Nhi: biết mới lạ đó ( thật ra là đang rất hồi hộp )
Bin : cậu ngốc thật hay giả vờ vậy
Băng Nhi: cuối cùng thì cậu đã ước gì vậy?
Bin : mình ước người đang đọc tin nhắn này cũng thích mình như mình thích người đó , hôm nay nhiều sao băng như vậy chắc điều ước đó sẽ thành sự thật đúng không Băng Nhi????????????
5 phút rồi 10 phút trôi qua không có tin nhắn trả lời, Bin thất vọng thả mình phịch 1 cái xuống giường, hay là cậu ấy ngủ quên nhỉ, không đúng đang lúc gay cấn ngủ thế nào được? đang định ném điện thoại thì có 1 tin nhắn mới
Băng Nhi: Ukm, người gửi tin nhắn này cũng thích người nhận được tin nhắn
Khỏi phải nói hắn nhảy cẫng lên vì vui sướng suýt nữa thì hét ầm lên làm cả nhà thức giấc
Bin : hi22222222222 sao lâu vậy mới trả lời, định tra tấn tinh thần của người ta đấy ak?
Băng Nhi: muốn nhanh thì phải từ từ, thôi ngủ đây, mai còn đi học nữa
Bin : ok, tuân lệnh " my honey ”
( Thật ra lý do mà mãi nó mới trả lời là vì khi nhận được tin nhắn nó sốc đến mức không tin vào mắt mình, cứ cầm điện thoại trong tay đọc đi đọc lại đọc mãi rồi khi chắc chắn không phải đang nằm mơ mới trả lời tin nhắn, thật ra nó đã thích hắn từ đầu năm lớp 10 nhưng vì tự ti cộng với là con gái nên ngại không dám nói vậy mà bây giờ……………..)
Đêm hôm đó có 2 người mất ngủ cứ lăn qua lăn lại trên giường để sáng hôm sau đến trường với cặp mắt như cú mèo. Sau hôm đó tên trong danh bạ của 2 đứa đều được đổi thành kẹo ngọt dù Bin cảm thấy ngán ngẩm vì sến nhưng mà cũng đành chiều lòng nàng thôi, con gái khó chiều như vậy đấy, hắn nhớ lại quãng thời gian vất vả mãi mới mua chuộc được mấy bạn thân của nó, lúc mà hắn cả ngày bỏ trò chơi yêu thích để luyện nhảy Audition………….nghĩ lại thấy sao mà hắn lại có nghị lực phi thường đến vậy, tất cả cũng vì thần cupid đã bắn trúng rồi thì đành chịu thui, may mà cuối cùng kế hoạch cưa cẩm của hắn cũng công thành viên mãn không thì chết mất. Trở lại với nó, từ ngày chính thức có gà bông mọi thứ đều diễn ra như mơ, giấc mơ nó ấp ủ bấy lâu, nhưng tình yêu nào phải chỉ màu hồng, hắn cái gì cũng tốt chỉ là liên quan đến việc học thì lại rất cứng nhắc ngay cả nó cũng không ngoại lệ. Con gái thường kém phần hình học không gian và nó cũng vậy 1 hôm vào ngày kiểm tra,2 đứa ngồi cạnh nhau, phần đại số nó đã làm xong nhưng đến đó thì chịu cứng, liếc ngang liếc dọc rồi cuối cùng quay sang hắn, ấy vậy mà tên keo kiệt, bủn xỉn đó không cho nó xem, hix, trên đời này có tên bạn trai như vậy sao?????????? Nó có đúng là bạn gái hắn không chứ ? Nó giận hắn đúng 1 tuần, không nói chuyện, không nhắn tin, nhìn thấy cũng làm lơ, nhưng…………………………………hắn không hề quan tâm, không chủ động xin lỗi hay có ý định làm hòa, đã vậy nó cũng mặc kệ cùng lắm là chia tay.
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/247⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2127/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=25261

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic25261-1.html#p294822

Quay về Thơ, truyện ngắn