Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 08:39:06 - 05/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Điểm lại những tuyệt chiêu… “núp bóng quan lớn” của NPH Game Việt

Re: Điểm lại những tuyệt chiêu… “núp bóng quan lớn” của NPH Game Việt

#2 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 23/05/2014 12:52 » @323218

3) Đội quân họ nhà “Liên Minh” đông vô số kể
Từ khi xuất hiện trên thị trường và trở thành tựa game online được ưa chuộng nhất tại Việt Nam, Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành đã phải đón nhận quá nhiều những người “anh em” kiểu “thấy người sang, bắt quàng làm họ”.
Liên Minh Anh Hùng “múc” hoàn toàn các chiến binh củaLiên Minh Huyền Thoại sang mà không hỏi ý kiến nhà sản xuất.
Đầu tiên là “chàng trai trẻ” Liên Minh Tank xuất hiện với slogan Game MOBA trí tuệ, đỉnh cao nhất Việt Nam. Mặc dù chả liên quan từ nội dung, hình ảnh, cho đến cách chơi nhưng trong giai đoạn đầu triển khai, tựa game này đã làm mọi cách để bấu víu vào thương hiệu của “ông anh” Liên Minh Huyền Thoại.
Kế sau đó, tiếp tục xuất hiện Liên Minh Anh Hùng, một game thẻ bài đánh theo lượt với nhân vật được xây dựng từ các tướng trong chính… Liên Minh Huyền Thoại. Ban đầu, hầu như game thủ nào cũng bị mắc lừa bởi cứ nghĩ đây sẽ là một game “sân sau” của Riot Games khi thấy có khá nhiều tướng của LMHT xuất hiện.
Liên Minh Tank được quảng bá với logo gợi nhớ đến… Liên Minh Huyền Thoại
Bỏ qua yếu tố nhạy cảm về bản quyền và sao chép, liệu rằng LMAH có gây nên sóng gió như LMHT đã làm? Câu trả lời đáng tiếc là không. Với một cách chơi không có quá nhiều khác biệt trên thị trường, thậm chí còn thiếu đi nhiều chức năng nếu đặt lên bàn cân với những tựa game cùng thể loại tại Việt Nam thì LMAH có vẻ chỉ còn các hình ảnh của Champion LMHT níu kéo lại.
Cuối cùng, sự xuất hiện của “cậu em út” Liên Minh Huyền Bí mới đây từ MC Corp, một trong những NPH game di động nổi bật tại Việt Nam. Chưa có những thông tin chính thức về gameplay cũng như cốt truyện, hình ảnh in-game nhưng theo dự đoán khi ra mắt, tựa game này cũng sẽ có sức hút nhất định. Ít nhất game thủ kiểu gì chả tò mò vào xem để còn “ném gạch”. Giữ chân được họ lâu dài với món hàng fake “nặng” này e cũng sẽ là điều không hề đơn giản.
Ngoài ra còn có thêm vài cái tên cũng cùng họ “Liên Minh” như “Liên Minh Tiền Sử”, “Liên Minh Ma Quỷ”… những cái tên này cũng đủ để lập ra một… “liên minh” mất thôi.
4) gMO mới ra mắt toàn “ăn theo” game khủng
Ngay từ đầu năm 2014, các chuyên gia đã dự báo rằng xu thế của làng game Việt sẽ chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ từ các gMO khi mà smartphone, tablet và các thiết bị di động đang ngày càng trở nên phổ biến. Nắm bắt được điều này, các nhà phát hành đã rất nhanh chóng đưa những thương hiệu game đã quá quen thuộc với game thủ Việt lên các kho phần mềm di động theo cả cách đúng luật lẫn theo…. “khe cửa chui”.
Vệ Thần trước khi ra mắt được quảng bá là… MU Mobile
Ngoại trừ Audition Mobile là phiên bản di động chính chủ của Audition “đình đám” còn lại có thể kể ra không ít trường hợp “mượn oai hùm” như MU Mobile (Vệ Thần) mạo nhận là phiên bản di động của MU hay như Tiếu Ngạo Giang Hồ Mobile (Soha Game) với Tiếu Ngạo Giang Hồ (VGG) hay loạt game mobile mang thương hiệu Võ Lâm với số lượng có thể… “đếm trên cả đầu ngón tay lẫn ngón chân” cũng không hết. :)) :)) :))

Những người đã like Tiger01 bởi bài viết có ích này:
minh
Rating: 0.14%
 
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=27893

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic27893-1.html#p323218

Quay về Tin trong nước