Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 16:51:27 - 21/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn Quốc

Re: [Truyện VOZ] Có Gấu Là Người Hàn

#5 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 10/09/2014 21:20 » @353592

Nàng bị mệt thế nên vừa đánh gió xong nàng lăn ra ngủ luôn. Em đi ra ngoài và hút lấy khoảng 1 bao thuốc thỳ lên giường nằm ngủ , sáng dậy thấy trên người có cái chăn mỏng, cũng đoán là chăn do nàng đắp cho nên e thấy vui lắm, đi vào phòng ngủ thỳ không thấy nàng đâu, đanh định rút điện thoại ra gọi thì thấy có tin nhắn bảo:" em đi thăm quan chùa gần đaay với mấy chị gái cùng phòng, anh dậy rồi thỳ vào bếp e phần cho anh mấy cái bánh nha, trưa 11h e về rồi mình cùng đi ăn nhé". Đọc xong tin nhắn em thấy vui và hạnh phúc lắm, như kiểu mình vừa sống lại vậy các bác ạ, em dành nguyên cả một buổi sáng chỉ để tắm rửa, là quần áo, và xịt nước hoa để trưa đi ăn với nàng thôi. Trưa nàng về em đèo nàng đến quán cơm truyền thống gần đấy để ăn, vừa ăn chúng em vừa nói chuyện với nhau, câu chuyện chủ yếu là hỏi về 1 tháng vừa rồi chúng em làm gỳ khi xa nhau và gái cũng có giải thích về chuyện thằng cờ hó kia . Đại khái là nó là thằng khi biết em và gái cãi nhau đã tấn công gái ngay lập tức, gái vì giận em và muốn cho em nếm cảm giác bị cắm sừng nên nhận lời nó luôn nào ngờ đâu gái nhận lời phải thằng đểu giả ( cũng may nó là thằng đểu chứ nó mà tốt sợ em không còn cơ hội yêu lại gái quá) thế là ăn xong trưa bọn em về nhà nằm ôm nhau ngủ (k xếp hình các thím nhé) chiều tới bọn em dẫn nhau đi mua đồ ở khu gần đấy, tối đến bọn em vào quán hải sản nướng ăn. Hải sản vào có khác , thú tính của em lại nổi lên ăn xong bảo hôm nay anh mệt, em chăm bù anh vụ hôm qua nha. Thế là gái dắt em về phòng, cái gì đến cũng đã đến, đêm hôm đấy chúng em xếp hình với nhau tận 3 shoot ( cái này thật 100% k chém nha ), rồi gái mệt, gái xà vào tay em ngủ, nhìn mặt gái yêu lắm các bác ạ, em chỉ muốn được ở đây mãi với gái thôi . Ấy vậy mà đời đếu như là mơ, sáng mai bọn em nhổ trại ra về và lại tiếp tục sống trong một núi công việc dài ngoằng ở phía trước, nhưng ksao vì sau đợt đi chơi này em đã lấy lại được gái và củng cố tình yêu của bọn em nhiều hơn
Yêu nhau được một thời gian thỳ 2 đứa tụi em nhất trí dẫn nhau về ra mắt bố mẹ hai bên, trước tiên gấu đưa em về nhà bố má gấu trước rồi sau đấy em sẽ làm cái 4 vé máy bay đưa cả gia đình gấu sang Việt Nam chơi và cũng là thông gia 2 bên được gia mắt luôn . Nhưng mà số phận một lần nữa lại đùa với tình yêu bọn em, tình yêu bọn em đẹp nhưng đếu thể đẹp được như mơ . Đợt đấy bên Hàn đang là Tết, gấu định khoảng mùng 3 Tết thì ra mắt ông con rể tương lai với bố mẹ, em cũng lục đục cả mấy ngày trc Tết để mua cho 2 cụ lọ sâm, má ơi , lọ đấy ngang bằng cả tháng lương của em, kết quả là tháng đấy em chỉ có nước ăn mì gói và kim chi nên cơ thể tòng tèo và mầm tình nổi đầy trên mặt . Đến ngày ra mắt, em thủ một cây vest trông cũng khá bảnh cầm lọ sâm và bó hoa đến nhà gái. Đi đến nơi thì mấy u hàng xóm nhìn em rồi cứ thì thầm vào tai nhau, đậu má chắc vẫn nhớ mặt em từ vụ đánh đàn năm ngoái đây mà , ngượng chín cả mặt, thế là em ngay lập tức gõ cửa rồi phi vào nhà gấu luôn. Bố mẹ gấu thì em cũng gặp qua vài lần dưới cái mác là sếp của gái, lần này tới nhà với cái mác là người yêu thì 2 cụ bất ngờ lắm đây. Mở cửa phòng, điều đầu tiên em bất ngờ là căn hộ nhà gấu hình như mới tân trang lại để chuẩn bị cho dịp Tết và cả 3 thành viên trong nhà ai ai cũng mặc hanbok, gấu em phải nói mặc hanbok đếu hợp, mặc vào to ục ịch như con gấu 2 màu mặc dù nó không béo . Ngồi nói chuyện một lúc thì ông già gấu bảo giọng mình đếu giống giọng người Hàn , đm phải nói ổng thông minh vãi chưởng, nói chuyện với nhau gần chục lần rồi, nghe giọng mình ồm ồm thế mà đến bây giờ mới nghi ngờ. Thế là trong tình cảm hữu nghị em nói với ông em là người Việt nam luôn, vừa nói xong mặt 2 bác từ chế độ vui vẻ chuyển sang luôn chế độ bực mình . Mà 2 cụ còn cố tình để e nhận ra điều đấy mới đau. Đến giờ ăn cơm thì câu chuyện còn cao trào hơn, em mời 2 cụ ăn cơm thỳ hai cụ đếu thèm rep một câu,bắt chuyện thì lờ đi xem tivi, cụ ông bấm điều khiển, cụ bà thì chỉ đạo cụ ông bấm kênh nào, gấu em cũng hiểu ra được phần nào, thế là gấu chủ động bắt chuyện để em và 2 cụ có cuộc hội thoại với nhau. Nhưng mà đời đếu như là mơ, gấu càng cố bao nhiêu thì 2 cụ càng k care bấy nhiêu, kết cục là cơm hôm đấy 2 cụ bỏ giở, em cũng chán k muốn ăn, gấu đi vào rửa bát mặc em với cụ ông lẫn cụ bà với nhau. Hai cụ ra phòng khách bật thời sự lên xem, thời sự hôm đấy đưa tin gì về Triều Tiên thì phải, em mới chém một câu:
-Con không thích nhà nước Triều Tiên cho lắm
Hai cụ nghe xong đếu care, 20s sau cụ ông mới rep một câu tụt ngủn:
-Cậu không phải nói, ai trên đất nước này cũng ghét điều đấy cả
Ôi mẹ ơi, lúc đấy chân tay em rụng rời, biết được là màn ra mắt này đã thất bại hoàn toàn, em xin phép 2 cụ vào bếp phụ gấu rửa bát, em vào ôm eo gấu rồi thì thầm:"Hai bác không thích anh đâu em à". Gấu bảo không sao em sẽ lo liệu cho. Đến màn chia tay thì em xin phép 2 cụ cho em về, gái tiễn em ra cửa rồi vào nhà. Nhờ sự khôn lỏi và ứng biến nhanh của người Việt Nam, em đã ghé tai vào cửa phòng để nghe xem bên trong đấy gái và 2 cụ có chuyện gì không.
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=29533

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic29533-4.html#p353592

Quay về Thơ, truyện ngắn