Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 15:09:55 - 23/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)

[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/10/2022 07:07 » @526620

[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)
"E-Sports Legends" là một trò chơi quản lý mô phỏng câu lạc bộ thể thao điện tử. Mục tiêu là phát triển đội nghiệp dư ít được biết đến thành một đội hàng đầu thống trị cuộc thi thế giới trong vòng vài mùa giải!
Là một nhà quản lý, việc quản lý một câu lạc bộ thể thao điện tử mới thành lập không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Lịch thi đấu của các giải đấu trong mỗi mùa giải đều thay đổi. Được thăng hạng lên cấp giải đấu cao hơn, khi đó tấm vé tham dự Giải vô địch thế giới sẽ là một đường dài!
Ngoài 4 giải đấu lớn trong game còn có hàng chục cúp lớn nhỏ khác nhau để các câu lạc bộ người chơi thách đấu, giành cúp không chỉ nhận được giải thưởng phong phú mà còn làm rạng danh đội bóng!
Trong quá trình chơi game, chúng tôi cố gắng đạt được hiệu suất chân thực nhất. Từ lựa chọn người chơi đến thiết lập chiến thuật, từ phụ bản đi đường cho đến tiêu hao trực tuyến, từ đi gank trong rừng đến đi đường giữa, từ chạm trán trong rừng đến giao tranh với 5 người chơi, từ đẩy trụ để lấy rồng đến siêu thần năm hạ gục, đừng để nó trôi qua yếu tố nhỏ, cảm giác thay thế sẽ được tối đa hóa!
Tất nhiên, mô phỏng câu lạc bộ không chỉ là thi đấu, mà còn là quản lý câu lạc bộ và đào tạo cầu thủ. Là một người quản lý có năng lực, bạn cần nắm bắt mọi thời gian vào những ngày không có trận đấu để cải tạo phòng ốc và cơ sở vật chất trong căn cứ; tuyển dụng huấn luyện viên, trưởng nhóm, trợ lý và các nhân viên khác thuộc các ngành nghề khác nhau và sắp xếp nội dung công việc hàng ngày cho nhân viên ; phát hiện và tuyển dụng nhiều người chơi tài năng hơn, đồng thời làm việc chăm chỉ để đào tạo và phát triển họ.
Từ quảng bá đội bóng đến truyền thông tài trợ, từ đào tạo cầu thủ đến nghiên cứu chiến thuật, từ nâng cao nhận thức để thu hút cơ sở người hâm mộ, mọi mô-đun kinh doanh trong trò chơi đều cố gắng kết hợp một cách hữu cơ với các yếu tố thể thao điện tử, để ngăn chặn mọi điều bất hợp lý và học vẹt.
Việc đào tạo người chơi là cốt lõi của trò chơi, người chơi không phải là người máy chơi game. Cuộc sống hàng ngày của các cầu thủ trong câu lạc bộ không chỉ là nâng cao trình độ chơi game của họ thông qua luyện tập, mà còn để duy trì sức khỏe và tinh thần của họ thông qua thể dục và giải trí, thậm chí phát hai chương trình phát sóng trực tiếp vào ban đêm. Mỗi người trong số hàng trăm người chơi trong game đều có hình ảnh đặc trưng của riêng mình, và hàng tá thói quen khác nhau khiến mỗi người chơi xuất hiện đầy cá tính.
Với khả năng thay thế đầy đủ và khả năng chơi phong phú, trò chơi độc đáo và thú vị này là món quà mà chúng tôi muốn mang đến cho mọi người chơi yêu thích thể thao điện tử!
[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)
[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)
[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)
[Game Android] E-Sports Legends (电竞传奇)
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.1.38 crack
Dung lượng 66mb
Yêu cầu Android 4.1+
Link TapTap: https://www.taptap.com/app/63121
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 6):
KarlDouyin [Spider]Chi3tuayenghiatichxanh1992darkdragonTruongps2
Rating: 0.82%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=38855

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic38855.html#p526620

Quay về Game Android

cron