Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 02:32:38 - 03/05/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[UP]Truyện NGẪM

Re: [UP]Truyện NGẪM

#4 » Gửi bài gửi bởi minhtan16 » 26/08/2012 20:26 » @57865

Chap 4:
Đạp xe lòng vòng 1 hồi, 2 ẻm dắt tui vô 1 cái quán cóc. Chị chủ quán niềm nở xách cái bàn nhựa với mấy cái ghế ra cho tụi tui. Đừng nhìnbề ngoài mi nhon của mấy thím này mà đánh giá nhầm bên trong. Ai cũng tự nhiên như cái máy. Hết gỏi khô bò rồi tớ xôi chiên, rồi thì trứng cút chiên, chả cá. Ngậm chưa xong miếng chả đã kêu pò pía. Rồi thì các thím kêu súp. Cuối cùng là nước sâm-món không thể thiếu. Hai ẻm ngồi ăn tui cũng thấy hãi, chỗ đâu chứa hết nhiêu đo thức ăn hả trời….
Tưởng đâu chuyến này suôn sẻ nhưng không,bàn kế bên có mấy thằng ngồi hút thuốc mà cứ nghía Vi em với bé Trang. Đệt mặt tụi nó nhìn thì đúng là gian dâm vô độ. Chắc cũng tụiđầu gấu nếu không thì là giang hồ nửa mùa. Thằng nào thằng nấy đen nhẻm, tóc thì nhuộm vàng vàng cam cam nhìn như đang đội đống shịt vậy. Đã vậy còn cởi trần khoe hình với dao găm. Nhìn phát ói. Tui nghe thoang thoáng tụi kia nói gì mà” 2 con đó đẹp,tao nhìn là tao muốn đi tù rồi, sao? Xử không tụi bây?”. Ệt, giỡn nhau à mấy con cờ hó, ông ở đây mà tụi bây dám nghĩ bậy về tềnh êu đầu đời của ông à?
Linh cảm xấu, khi 2 ẻm no rồi thì đòi về, vừa nhấc *** ra khỏi ghế thì mấy thằng kia cũng nhấc theo. Tui liền kêu 2 em nó ngồi lại ăn thêm, nhưng mấy ẻm không chịu.
Bí quá tui nói tui muốn ăn thì mấy ẻm nói ở lạiăn rồi tính tiền luôn, mấy ẻm về. What the hợi?! Nói rồi 2 đứa xách xe về thiệt luôn, bỏ tui lại. Mấy thằng cờ hó kia cũng nhảy lên con wave ghẻ tống 3 chạy theo Vi em với bé Trang. Đã vậy còn dám quăng lại 1 câu:” Bạn gái mày để bọn anh xử cho”, bọn nó cười ha hả rồi phóng đi.
Tui cũng nhảy lên chiếc xe đạp cùi, đạp lấy đạpđể chạy theo. Không quên lấy củ khoai tây ra gọi cho hội chiến hữu hỗ trợ. Chạy 1 đoạn đếnkhu chung cư đang xây, chỗ đó vắng người. Tui chạy chầm chậm theo sau, đám cô hồn kè sát xe vô xe của Vi em với bé Trang. Tụi nó chọc ghẹo, dám chụp tay bé Trang của ông nữa chứ!. Nhưng mấy ẻm cũng đâu vừa, bé Trang xô thẳng tay mấy thằng đó. Tụi nó loạng choạng mất thăng bằn suýt ngã, bé Trang với Vi cũng vậy.

Những người đã like minhtan16 bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
xathucoi60Xathucoihaoaxpt
Rating: 0.41%
 
minhtan16
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸261/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thái Cực Thần Công⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=6471

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic6471-3.html#p57865

Quay về Thơ, truyện ngắn