Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 15:00:09 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện ngẫm up

Re: Truyện ngẫm up

#14 » Gửi bài gửi bởi Evil » 26/10/2012 18:54 » @97311

Chap 14
Trời đổ mưa lớn, nặng hạt tới mức không nhìn thấy được gì. Bé Trang ngồi ở cái hiên nhà của bà chủ sân nên không lo bé bị ướt. Chỉ lo con cờ hó cao mét mốt nhuộm tóc vàng giở trò thôi.Tui dự như thần, thằng lùn mã tử đó cứ nhìn bé Trang cười đê tiện. Còn bày đặt giả bộ để đụng chạm người bé mặc cho bé chửi nó vẫn cứ làm. Nhìn ngứa mắt vô cùng.
_Ê T, coi chừng mất banh!!-Thằng Kì Lân hét lên.
Giật mình, nhìn ra phía trước, thằng nhóc thư sinh nhảy vào chuồi banh nhưng may là lách qua được không là banh lỗ nhĩ ra mà nghe tụi nó chửi. "Mày tuổi gì mà đòi lấy banh của lão gia hé ...hé"- Tui không quên quăng lại cho thằng thư sinh một câu rồi ra sức dốc banh về khung thành của tụi nó, chuyền bóng cho Năm nổ rồi xông thẳng vô khu cấm địa. Nhận được banh Năm nổ xài động tác giả làm thằng tóc đỏ té nhào rồi nhả banh lại tạo khoảng trống cho thằng Qúi thoát xuống và dứt điểm một cách thuậnlợi. Cú sút cực căng của thằng Qúi làm cho thủ môn của tụi nó bất lực, hoàn toàn khôngchạm được vào bóng. Lưới đối phương runglên. "VÀO!!!!!". Cả đám la lên như điên rồi nhào vô đè đầu thằng Qúi ra,phang thẳng vômặt nó mấy phát cho nó mấy phát-kiểu ăn mừng bàn thằng rất riêng của lớp.... .Nó đứng dậy la lớn, phần vì quá phấn khích cộng thêm cái khẩu trang thấm nước làm nókhó thở quá, thằng Qúi tháo luôn cái khẩu ramà mặt đối mặt với mấy thằng cô hồn...Ô sếc , xong thiệt rồi.
_ĐM,thằng đó là một trong hai thằng hôm bữa phá xe mình- Hai thằng đó nhận ra thằng Qúi, thôi bỏ mợ rồi
Mấy thằng này, mở miệng ra là thấy mất dạy liền. Toàn là Đờ với Mờ. Tụi nó xông lên định quất thằng Qúi thì thằng tóc đỏ can lại. Nó nói đá xong rồi làm gì thì làm. Thằng này coi vậy mà văn minh phải biết,ai như mấy con cờ hó hở ra động tay chân.. . Tụi nó ậm ừ rồi giao bóng. Kể từ lúc đó tụi nó chơi rắn hơn. Phạm lỗi thẳng chân, chơi xấu thẳng cẳng. Nhiều cái nhìn mà nhịn không được cứ muốn nhảy vô xám lá cà với tụi nó. May là có thằng Năm nổ can ra. Tụi cờ hó đó không đá banh mà đá thẳng vô chân với đánh nguội. Gần cuối trận, bên đội tui thằng nào cũng bầm dập. Nhưng vẫn ráng nhịn. . Nhưng cuối cùng tui không nhịn được nữa, lúc đó thằng Qúi đang dốc bóng và chuẩn bị chuyền cho thằng Kì Lân thì thằng tóc vàng cao kều nhảy vô đạp thẳng vô ống khuyển thẳng Qúi. Thằng nhỏ bị pha quá bất ngờ nên nó bị hất tung lên rồi rới phịch xuống đất. Nó ôm chân lăn lộn, mặt không còn chút máu." Đau quá...đau...aaaaa....chắc gãy rồi.... mày ơi..." mặt nó nhăn nhó, giọng nói thì thào như người sắp chết. Cả đám bu lại hỏi thăm nò. Còn thằng chó phạm lỗi thì đứng đó cười đểu. Nói thật nhìn nó mà thèm dộng mấy phát vô cái mõm chó của nó. . Không nén được tức, tui nổi khùng lên đứng phắt dậy đi tới chỗ thằng mới chơi xấu xô nó mộtcái.
_ Mày đá kiểu chó gì vậy hả?!!
_ Giờ sao hả?!! Mày muốn gì?
Máu dồn hết lên não , tui lột sạch đống băngkeo trên mặt xuống. Chỉ vô mặt mình tui nói:
_Nhìn coi ai nè con chó, thằng hôm bữa phá xe mày nè, tao nè.
Đứng hình 3 giây, nó nhận ra tui.
_Đmm, mẹ, phá xe tao, mẹ nó!
Nó thẳng tay dộng cho tui hai dộng, may màné kịp không là phò mủ. Hai thằng lao vô đấm đá loạn xạ. Hội chiến hữu nhảy vô can ra. Thằng kia quơ chân sao trúng mặt Năm nổ cái chát, Năm nổ quay qua nhìn nó . Chết mợ mày chưa, mày bật máy nổ lên rồi. Không phải tay vừa, Năm nổ thẳng tay dộng vô măt nó, phọt luôn máu mũi ra. Phê vãi ngọ. Thấy vậy, cái bánh da lợn mốc nhào vô đánh hội đồng Năm nổ, hội chiến hữu nhảy vô chơi tới luôn luôn. Hỗn chiến bắt đầu, hội tôi có năm giờ còn lại bốn gồm tui, Năm nổ, Kì Lân, Tín mập(thành viên chưa được nhắc tới) chống với chín thằng bên đó tính luôn thằng lùn tóc vàng. Đánh đấm loạn xà ngầu, bà chủ sân la oai oải đòi báo công an…Bé Trang thì đứng dậy, bàng hoàng nhìn. Chắc đó giờ bé không nhìn thấy những cảnh như vầy… Đánh một hồi, tui đuối sức lại bị dộng mấy dộng tét luôn mí mắt. Ngã vật ra…tui nằm ôm mắt thở rồi quay qua thằng Qúi. Nó thảy cho tui cái tuýp sắt dái khoảng một métrồi thều thào “ Mày…đập chết mẹ…hết tụi nó…”
rồi tắt thở…à…tắt tiếng… Có hàng trong tay, khí thế lên, tui đứng dậy nhảy vô phang cho mấy con cờ hó mỗi con một cây…Thằng ăn cây nhiều nhất là thằng lùn tóc vàng (chắc các thím biết tại sao mà) . Hễ thấy nó làtui thẳng tay phang tới tấp…Đang đánh thì không biết thằng nào la lên “CÔNG AN!!!CÔNG AN tới!!!!!”…
…Còn tiếp…

Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8866

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8866-13.html#p97311

Quay về Thơ, truyện ngắn