Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 15:43:39 - 02/07/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện ngẫm up

Re: Truyện ngẫm up

#17 » Gửi bài gửi bởi Evil » 26/10/2012 19:03 » @97321

Chap 17
Vô nhà sách, bé Trang nhảy như con chim sáo, chạy theo muốn ọc gạch . Hết lựa món này tới món khác. Hết các loại ống tiết kiệm đủ màu sắc, hình dáng. Bé lại nhảy qua hàngsách, hử, coi hết tới cuốn này tới cuốn khác, đi mua quà hay mua sách vậy trời. Ngồi đợi thiếu điều ngủ gục, đang mớ thì bị bé nhéo cho 1 phát, tỉnh ngủ. Đứng dậy, mới vươn vai thì bé đã lon ton chạy đi chỗ khác. Hình như đứng yên không được thì phải...hic, lại phải chạy theo. Giờ bé chọn gấu bông, cho qua chọn lại cuối cùng còn hai con ưng ý nhất, một con gấu trúc, một con chim cánh cụt. Phân vân, bé hỏi xin tui 1 đồng xu, nhắm mắt lại khấn rồi búng lên. Bé nói mặt người thì lấu con gấu trúc, mặt số thì sẽ lấy con chim cánh cụt. Búng ra mặt người, bé nhìn con chim cánh cụt hồi lâu. Kết quả là béchọn con chim cánh cụt. Vậy thì búng đồng xu làm mợ gì cho tốn thời gian? Kêu tui đi theo giúp mà có cho góp ý đâu, hễ mở miện ra bị chặn họng lại….Bé nhờ giúp ở đây có phải là nhờ xách đồ?! Mua con chim cánh cụt thêm một đống truyện Conan, rồi thì 1 đống báo Hoa học trò, Mực tím…..vân vân….bé nói là mấy số trước chưa đọc. Về, xách đồ thấy mẹ….nặng, trời nóng, 4 giờ buổi chiều rồi mà nắng vẫn gắt. Đạp xe phê lòi, bé đi xe đạp điện mà không chịu chở đồ. Để mình thằng này xe đạp không công vừa ôm con chim cánh cụt chà bá lửa vừa đạp xevới đống sách báo nặng cả tấn trên rổ….đạp xe mà ai cũng nhìn tui, có cảm giác như tui là tâm thần trốn trại vậy. Đạp được 1 đoạn bé kêu tui rẽ vô quán nước, hé hé, chắc đã tới lúc rồi…hé hé… Vô quán, bé kêu xách theo đống sách với con chim cánh cụt lên theo. Nặng bà cố!
Kêu nước xong, hai đứa bắt đầu nói chuyện. Như biết trước câu trả lời, tui dõng dạc:
_Trang, em mua quà này cho ai vậy?-cho anhchứ ai hả
_Hì, anh còn nhớ cái anh hôm bữa ở hồ bơi hông?
_Ừ,….- tui chột dạ
_Mai là sinh nhật ảnh, ảnh rủ em đi.-Tỉnh bơ
Nghe xong tinh thần tui bấn loạn, mém nữa là tui phun họng trà sữa vô mình bé Trang. Hên là kìm lại được. WHAT THE F***!!!WHAT THE HEO!!!? WHAT THE HỢI!!!?WHAT THE CON CỜ HÓ!!!!?SH*T!!!!!. @@#@#@#@!!!!!?!?!!.
Có cảm tưởng từng sợi dây thần king của tuiđang đứt bằng bặc trong đầu. Hai mắt như muốn trợn trắng nhìn như thằng động kinh.Vậy từ hôm qua tới giờ tui ăn cả thúng dưa bở!!! Ậu mợ nó!!! Không tại em thì hôm qua tui đâu có đi ngủ sớm mà bỏ hết bộ phim hay , không có em thì hôm qua tui đi chơi với hội chiến hữu múc chỉ rồi, em mà không cho tui ăn dưa bở thì con thạch sùng khốn nạn đó đã chết con mợ nó với tui lúc tối. Thằng cờ hó ở hồ bơi mày được lắm, đã vậy mai sinh nhật mày ông quậy cho nhà mày cóđám giỗ luôn.
_À mà mai anh đi với em luôn nha anh T.
Tui giật mình, có nghe lộn không đây??? Em nói cái gì chứ?
_ Em nói mai anh đi với em luôn, tại hôm quaảnh rủ mà em hông chịu chịu đi, em nói là có mình em hông quen ai nên ảnh kêu em dẫn bạn theo luôn. Anh đi với em nha- bé Trang mắt tròn xoe nhìn tui cười nhe răng.
Mọi sự bực tức tan biến một cách nhanh chóng, tui nhíu mày suy nghĩ 5 giây, nhoẻn miệng cười rồi gật đầu đồng ý.
_Ừ, mai anh đi với em, mà nó tên gì?- tui cười khoái trá
_Anh đó tên Mẫn.
_Ừ, hì hì. – tui nhe răng cười híp mắt
Ngồi nói chuyện trên trời dưới đất 1 hồi, tui với bé về. Lần đầu tiên đi chung với gái về nhà. Về tới nhà ẻm, ẻm mời vô nhà uống nước. Rồi ẻm đi vô phòng, bỗng có tiếng la thất thanh, tui hớt hả chạy vô phòng coi có chuyện gì thì bé Trang ôm chầm lấy tui, thì thầm vô tai tui. Tui nhìn thẳng vào mắt bé một cách trìu mến rồi nhẹ nhàng đẩy bé xuống giường rồi thì…………………………

Những người đã like Evil bởi bài viết có ích này:
p0d0lsky
Rating: 0.14%
 
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8866

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8866-16.html#p97321

Quay về Thơ, truyện ngắn