Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 07:48:28 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện cưa nhầm chị hai được nhầm em gái up

#13 » Gửi bài gửi bởi Evil » 28/10/2012 18:57 » @99252

- Cô nói em vai Mary mà , Mai, đoạn đó của Peter , em đọc trước đó N !
- Dạ… hello Mary, how ur……..- Lạy hồn, nhờ Tiểu Mai nhầm vai mà tôi tìm ra được đoạn cần đọc, ko thì lên bảng đếm số mịa rồi, hú vía thật, ráng tập trung, ko lơ mơ nữa.
Tôi đang đối thoại với em đấy, cơ mà lại bằng tiếng Anh, và chẳng ăn nhập gì với những điều tôi đang muốn nói, muốn giải thích cả. Kết thúc đối thoại, em hẹn tôi See u later mà tôi nghe sao xa xăm quá đỗi, ko được, con trai phải nắm thế chủ động, tôi phải giải thích thôi, có sao nói vậy, tránh để em hiểu lầm, đêm dài lắm mộng.
Trống đánh báo hiệu giờ ra chơi vang lên, mấy thằng con trai túa ra sân đá cầu như mọi hôm, mỗi tôi là ngồi lại. May quá, em Vy cũng đi với nhỏ H ra ngoài rồi, tôi đánh bạo đi đến chỗ Tiểu Mai, em đang ngồi xem gì đấy, hình như là sách địa lý
- Tiểu Mai nè….
- Huh, gì vậy N ?
- Tối hôm qua đó…
- Ừ, thì sao ?
- Là do Vy qua nhà N rủ đi chơi, sau đó bảo tiện đường chở qua nhà Mai để đưa cái danh sách gì kia thôi… ( giải thích thế cũng như ko, thà im còn hơn, nói ra khác gì tự khẳng định là em Vy vừa đến rủ đi chơi là mày đã tót đi ngay ..)
- N đi đâu thì sao phải báo cáo với mình chứ? – Tiểu Mai nheo mắt
- Không, ý N là….
- Là sao ? – Em ấy nhìn tôi, hỏi thơ ngây lắm
- Là…là..
- Là ông đi ra cho tui ngồi ôn bài, sắp vô lớp rồi – Giọng nhỏ ngồi cùng bàn với Tiểu Mai, chắc nó mới vào lại, hic.
- Về nhé…. – Tôi lủi thủi về lại chỗ ngồi, thầm rủa mình ăn nói ngu si, giải thích xong còn tệ hơn, chả nói được cái quái gì ra hồn.
Và Tiểu Mai nhà tôi thì vẫn chả thèm cười lấy1 cái, em vẫn cặm cụi nhìn vô cuốn sách địa lý ôn bài cho tiết sau, mặc tôi dưới cuối lớp với cái mặt như thằng chết trôi đến hết buổi học, ai lay cũng ko tỉnh, à đến giờ về thì em Vy có đến, cười cười ấn tay lên trán giả vờ như xem tôi có sốt ko. Mắt nhắm mắt mở, tôikịp thấy Tiểu Mai trên kia liếc thấy tôi đang ôm cái bàn, tay em Vy trên trán, nàng quay ngoắt ôm cặp đi về, và lần này thì tôi chết thật, chả thèm trôi nổi gì nữa, chìm lỉm xuống đáy sông….tuyệt vọng T_T
Chap 14 :
Cả 3 tuần sau đó Tiểu Mai chẳng thèm nhìn mặt hay ừ ử 1 câu với tôi. Nàng đi lướt qua tôi hơn chục lần mà chẳng lần nào chào tôi lấy 1 tiếng, và những lúc nàng “ vô tình “ nhìn tôi thì chả hỉu sao toàn lúc em Vy với tôi đang phởn. Dạo này Vy tán tôi càng lúc càng rõ rệt, chắc các bác cũng thắc mắc sao em này nó bạo dạn thế. Chap này tôi dành riêng để nói về em Vy cho các bác tường tận.
Bí thư lớp 10A 1, em Vy cao 1m55, nặng tầm45-47 kg, tóc dài ngang lưng, mắt to miệng cười có duyên, hát hay múa đẹp, ăn nói thì khỏi phải bàn, học hành tạm được, ko giỏi ko dở, nói chung là cố gắng thì có thể ..chạmnhẹ đến trình độ của tôi =.= !. Em nó trong trường cấp 3 cũng thuộc dạng nổi tiếng, vì đã học luôn cấp 2 ở trường này, đến nay đã 5 năm liền làm bí thư, 1 lần làm liên đội trưởng, 2 lần làm đoàn chủ tịch, và con trai mấy lớp khác thì mê em này như điếu đổ. Biết thế nên em này làm mặt kiêu, chả thèm thích đứa nào, thằng nào tán thì em nó cũngchỉ nhát gừng, thái độ ko rõ ràng với tụi nó, nên bọn trai làng được thể, tưởng mình trong mắt xanh em ấy rồi.
Sở dĩ tôi biết mấy chuyện này là do như vầy, một bữa giờ ra chơi, tôi đang đóng cái bộ chết trôi, gục mặt xuống bàn thì em Vy bướctới
- N nè, ra can-tin chơi với Vy đi
- Huh ? can-tin có gì mà chơi ?
- Đi mà, hỏi hoài – Em nó kéo tay lôi tôi đi, kéo thằng chết trôi ra khỏi vũng sình lầy đentối này đến vùng khác…đen tối hơn. Lúc đi qua hành lang các lớp, mấy thằng trai nó túara dòm các bác ạ, chỉ trỏ bàn tán đủ điều :
- Thằng này là ai thế ?
- Ơ, tao có nhìn nhầm ko? Ê ê tụi bây ra xem này..
- Thằng này chắc chịu được của tao 2 đấm lànằm dài…
Cái lũ này, ông đâu phải vật triển lãm cho tụi mày xôn xao nhốn nháo với cả…bố láo. Cũngtại em Vy đang khoác tay tôi mà đi hiên ngang, sẵn tức mấy thằng này…tôi cũng đi hiên ngang luôn. Giờ mới biết cảm giác làm bạn trai hot girl nó thế nào, phê lòi…và cũng mệt cực . Ra can-tin, em nó mua 2 ly nước với 4 lố kẹo mềm sugus, ngồi tán hươu tán vượn 1 hồi thì vô lớp học tiếp. Vừa bước ra khỏi can-tin thì lố nhố cả đám trai làng nó đang thấp thỏm dòm theo, có thằng còn dứ dứ quả đấm lên mặt. Kệ bà tụi mày, bố đang phởn, chả thèm chấp!
Giờ ra về, tôi kéo nhỏ H ra hỏi thử, thì mới được nó cung cấp cho cái bề dày thành tích của em Vy, nghe xong tôi 3 phần nể mà 7 phần khoái tả tơi. Hoá ra em nó hot thế mà trước giờ mình ko biết, cứ nghĩ em này cọc tìm trâu, mà tôi thì nào phải trâu, cái này gọi là mỹ nhân tương ngộ anh hùng, hề hề . Nghĩ vậy nên hôm sau tôi bước vào lớp, cái mặt cũng có thể gọi là có chút sinh khí, ko lờđờ nữa.
Từ dạo tôi với em Vy học thêm anh văn chung thì ra về ngày nào 2 đứa cũng đi chơi,ăn uống rồi đến dạo mát, nói chung tôi cũngthinh thích em ấy, và biết chắc em nó thích tôi, cũng phải thôi, ngồi học mà cứ hay quay xuống nhìn tôi cười mãi vì có lẽ em nó cảm giác được tôi đang nhìn phía em, dù rằng lúc đó là tôi đang ngồi…địa Tiểu Mai qua hướng nhìn của Vy. =.=!
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-12.html#p99252

Quay về Thơ, truyện ngắn