Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Ba, 07:56:48 - 01/10/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truyện yêu nhầm chị hai được nhầm em gái up

Re: Truyện cưa nhầm chị hai được nhầm em gái up

#14 » Gửi bài gửi bởi Evil » 28/10/2012 19:07 » @99259

Có mấy lần tôi thử để em nó về trước, tôi giả bộ dắt xe về sau, rồi lẳng lặng đạp sau lưng, vừa chạy vừa giữ khoảng cách an toàn, đủ để em nó ko phát giác là tôi đang chạy phía sau. Y chóc, đợi mãi ko thấy tôi chạy lên, em ấy quay đầu lại ra sau nhìn xem có tôi không, hề hề, tôi cười cầu tài rồi từ từ chạy sóng đôi theo, cá cắn câu mịa rồi. Chiến thuật này gọi là vừa câu vừa thả, ko dồn dập,đủ để em nó vừa thích vừa nhớ mình, chứ ko phải cứ bâu đầu chạy theo để rồi 1 ngày kia em nó chán mình vì lúc nào cũng có cái đuôi sau lưng. Cảm giác thích qua thích lại hồi mới biết tình cảm trai gái cấp 3 nó hay lắm các bác ạ, ko trẻ con như cấp 2 cũng ko nồng nhiệt say đắm như tình yêu đôi lứa saunày, nhưng luôn có cái gì đó tươi mới và trong lành lắm, thôi thúc ta phải tự đi tìm hiểu lấy. Tôi cũng rứa, tự lực cánh sinh trên tình trường thôi !
Và liên tục… 5 tuần sau đó Tiểu Mai vẫn chẳng ừ hử gì với tôi, em Vy và tôi thì ngày một thêm tiến triển, và thằng T thì chả có rách quần thêm lần nào nữa, dù tôi đã trù nó rã cả cổ họng, vào lúc đá cầu, cứ đến tôi là tôi sút, tôi tống sang phía thằng T cho nó cứu cầu thêm vài bàn nữa xem có rách nổi cái quần ko
- Chóc…Cho mày nè T – “ Mày cứu cầu đi, quảnày cứu được thì mày thành huyền thoại quần rách, tao lại xung phong chở mày về, tí tao còn chở Tiểu Mai về được, rách đi “
- Viuuuu…độp – Cầu bay thẳng xuống đất, thằng T nhát đòn, chả dám song phi cứu nữa.
- Mày càng ngày đá càng dở - Tôi hậm hực nói thằng T rồi bỏ đi vào lớp, mặc cho bọn con trai chả hiểu ất giáp gì, nhưng thật, quả cầu đó mà đỡ thì có mà vỡ mặt, tông thẳng vào gốc cây bàng chứ chẳng chơi.
Chap 15 :
Đầu tháng 11, cô chủ nhiệm họp cả lớp lại để bàn tiết mục văn nghệ mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Lớp thì 16 nam 25 nữ, cũng lại là năm đầu cấp, nên cô muốn tổ chức tiết mục gì đó để cả lớp cùng tham gia luôn, gọi là thêm tính đoàn kết. Cuối cùng sau khi loại hết mấy đứa ỡm ờ mắc cỡ ko dám tham gia, dụ dỗ thêm vài đứa thì tổng cộng được 24 đứa tham gia, và toàn bộ con trai thì chung đội hình hết, buồn mỗi cái Tiểu Mai lúc ấy lại ko muốn tham gia văn nghệ. Nhưng mỗi lớp phải đăng kí 2 tiết mục, tuỳ vào tiết mục đó hay hoặc dở mà Đoàn trường chọn ra để diễn đêm Gala và trao giải thưởng, vì đêm đócó bán cả vé, vé ko đắt lắm, tầm 20k 1 vé.
Trường tôi thì nổi tiếng về phong trào văn nghệ xưa nay rồi, đàn ca nhảy múa kịch cọt gì cũng có hết, nên đêm Gala thì học sinh cáctrường khác cũng kéo nhau đến xem. Nên ăn thua là ở chỗ này, cả 3 khối tổng cộng gần 100 lớp, chung quy sẽ có khoảng 1 tuầnđể duyệt 200 tiết mục, chọn vào đêm Gala chỉ tầm 50 tiết mục. Mà lớp nào được chọn diễn thì sẽ được cộng điểm xếp loại khối, và âu cũng là cái dịp để học sinh thể hiện tài năng, biết đâu các anh chị diễn ở trên thì ở dưới chả có nam thanh nữ tú mê tít các anh chị thì sao, ai biết được ?
Lớp tôi là A1, lớp chọn, nên làm gì cũng trên tinh thần phải nhất, cô Hiền chủ nhiệm đầu tư cho 2 tiết mục cực kỳ kĩ lưỡng, thuê hẳn 1giáo viên múa về làm biên đạo cho 2 tiết mục. Và 2 tiết mục đó nó như này, 1 tiết mụccả 24 đứa cùng tham gia là hát và múa tập thể, kiểu như 1 người hát 23 đứa múa minh hoạ vậy. Em Vy sẽ hát, cái này khỏi phải bàn, còn lại múa thì cứ chạy ra chạy vô múa nhăng múa cuội. Tiết mục còn lại là múa..ballet, chỉ có 4 mạng, 2 nam 2 nữ. Vâng,em Vy kiêm luôn 1 vai nữ chính, 3 mạng còn lại sẽ được gạn lọc trong quá trình tập tiết mục hát tập thể, ai có năng khiếu thì hốt.
Thế là tháng 11 diễn ra cực kỳ nhàn hạ, ăn chơi phê lòi, vì thầy cô biết ý, nên cũng chẳng kiểm tra bài vở gắt gao gì cả. Cứ sáng sớm tôi lọ mọ đạp xe lên nhà thằng T học hoá, 9h về thì đến thẳng nhà cô dạy múa, đã thấy mấy đứa lớp tôi nó ở đó, cười giỡn chí choé. Tập xong thì mạnh đứa nào đứa nấy ăn trưa, hẹn nhau 2h tập tiếp. Tôi chớp ngaycơ hội liền, trưa ăn xong tót ra quán nét ngồi với thằng K lớp trưởng, 2h mới đi tập. Tập múa xong thì lại về rủ cả bọn đi nước mía chè cháo, rồi ra biển hóng gió, giỡn nhau nghịch nước ầm ầm. Cái thời học sinh ấy giờ nghĩ lại sẽ chẳng bao giờ có được nữa, ăn chơi thả giàn mà chẳng lo nghĩ bữa cơm tiếp theo.
Mà cái sự tập văn nghệ thì cũng hài vô đối, tiết mục múa tập thể đại khái thế này. Em Vy hát chính, nội dung là về 1 buổi chiều Phan Thiết, khi các anh dân chài vui vầy đánh lưới,các chị em vui vẻ hốt cá hốt tôm, các anh bộ đội vui sướng ôm…súng hát hò, thì có 2 cặp
Evil
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/??⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸82/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Ngũ Độc Kỳ Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=8956

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic8956-13.html#p99259

Quay về Thơ, truyện ngắn